7 hành động cần tránh khi đặt backlink cho site

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link building)' bắt đầu bởi VinaHP, 26/8/16.

Đã xem: 3,575

  1. VinaHP Thành Viên

    Ngoài Quảng cáo Google hút tiền như băng vệ sinh hút máu thì SEO là cách thức duy nhất để tiến tới đỉnh Olympic (xin nhớ rằng là đỉnh này vẫn dưới mông thím Google keyword =_= ). Tạm gác anh King chảnh cờ hó content qua một bên, hôm nay tui sẽ phân tích những hành động tuyệt đối cần phải tránh ngay khi xây dựng cung điện cho nàng hậu Backlink.

    Hành động Dùng công cụ bắn link để tạo lập hệ thống backlink

    Seo-er nào cũng từng lâm vào tình trạng chán muốn xỉu khi phải lượn hết 4R này tới 4R khác để kiếm backlink. Đang đau lòng tỉ tê thì Bụt Kaka từ đâu hạ cánh tặng ngay cho anh/chị Tấm hiền lành một tool auto. Ôi mới tuyệt vời làm sao cái cảm giác nhấn bàn phím một phát là backlink bắn đùng đùng như nã đạn súng cối. Việc Seo hàng ngày bỗng nhẹ nhàng, nhàn hạ như nghỉ mát bên bãi cát.
    [​IMG]
    Ok, tất cả đều sung sướng, đẹp đẽ và mộng mơ cho tới Một ngày chói chang site của chú biến mất trên công cụ tìm kiếm Google Search. Giờ thì chỉ còn cách mua Google Adwords thôi chứ chẳng thì bác cứ tập xác định là chết chìm dưới tầng đáy Internet nha.

    Kết luận: Một khi đã áp dụng tự động, đừng thắc mắc thiên hạ tại sao nước biển lại mặn.

    Mua bán, trao đổi backlink sản phẩm loạt

    Đã qua rồi cái thời đại các site tình thương tình mến giao lưu liên kết để cùng lên sàn. Nếu anh vẫn còn đang tiếc nuối những kỷ niệm của mấy năm trước thì nên tỉnh táo ngay. thiên hạ đã cấm hoàn toàn cách thức mua bán, giao thông backlink rồi.

    Nói vậy chứ các lão giao lưu đừng quá đà quá là được. Giờ muốn ổn định thì phải threesome, foursome hoặc gangbang xoay vòng càng tốt để thiên hạ không biết là đang giao lưu backlink. Mà các bác cũng phải nhớ test hàng an toàn, tránh xa các trang đang dính chưởng hình phạt hoặc có chủ đề Adult rồi hãy gửi gắm, lỡ ấy ấy phải bác nào đang dính chưởng bệnh thì lại khổ cho phận hoa nhài cắm bãi *** trâu.

    Mua backlink ở những trang không cùng chủ đề

    Nguyên nhân tui lại đưa đoạn này khỏi đoạn bên trên? Những anh có kinh nghiệm thường không dính lỗi giao thông, mua backlink bừa nữa mà dễ dính chưởng vào một phát bẫy khác: đi link ở những trang chả liên quan. Tất nhiên Google không thể cấm bác quảng bá trên những site chả liên quan nhưng nó sẽ chẳng thể khuyến khích. cách như bác vào fanpage quý chó mèo để quảng cáo bán thịt chó ấy ấy. Chả ai cấm nhưng rất dễ lấy rá đựng răng. thiên hạ không coi trọng những kiểu backlink lạc bầy này. Đặc biệt khi buff backlink số lượng lớn từ những trang không cùng chủ đề chú sẽ bị thiên hạ cho điểm thấp. Cũng giống như có người dẫn mối người yêu cho anh, miêu tả là dịu hiền, chăm chỉ nhưng lúc gặp lại như sư tử Hà Đông thì ai mà ưa nổi.

    Tạo lập quá nhiều backlink trong thời gian ngắn

    Các cụ đã nói rồi, bổ quá hóa độc. trang web mới ra mắt còn lèo tèo, lượt view với tương tác ít ỏi mà tới 8/10 là admin với tay sai tự vào tự sướng. Thế mà đùng phát backlink về ồ ồ như lũ quét Tây Bắc thì đến bà nội Google cũng chả tin. Cái gì cũng thế, đơn giản tình cảm, mưa dầm thấm đất thì mới bền vững được.

    Nhồi nhét từ khóa, Anchor text

    Nhiều chú tu luyện quá độ, nhìn đâu cũng thấy keyword với backlink nên thi triển binh pháp lộ liễu dẫn tới tẩu hỏa nhập ma. Thí dụ tiêu đề lão nhồi 2 lần, bài viết một câu anh nhồi 3 lần. Trên backlinlk, dưới backlink, ở giữa cũng chèn backlink. Thật lòng các thím chẳng bị Google cho ra đảo hơi phí. thằng ra đường mà có đứa nào bảo sản phẩm của em ngon lắm nè, thử chẳng thì tất nhiên là thằng sẽ hóng hớt rồi. Thế nhưng cái đứa hâm hâm đó lại dí đi dí lại đến cả chục lần hàng hóa họ trước mặt thì thằng có lộn ruột lên mà gọi cả Người xưa 3 đời nhà nó ra chửi không? Google bot có là robot đặt nữa thì cũng chẳng thể thấm nổi kiểu nhấn mạnh linh tinh như vậy.

    Thi thoảng các chú nên thay đổi cách rao hàng bằng những keyword không-liên-quan như: Vào đây nè, nhấp vào đây, xem ở đây, here,... để làm mới cho bot.

    Trọng dof khinh thường nof khi đặt backlink

    Tui biết lão Dofollow handsome, nhà giàu xây hồ bơi nuôi cá rồi nhưng các lão đừng có chê thím Nofollow. Tuy cháu nó mặc đồ ở chợ Kim Biên thật đó nhưng vẫn nên xếp vào cho phong phú đội hình. cách kiếm Thúy Vân bên Thúy Kiều để nâng tầm nhan sắc và tài năng của Thúy Kiều lên ấy. Một mình Thúy Kiều đứng thì so với cây cột điện à?

    Copy thần công – Paste đại thần chưởng

    Đặc điểm của những anh này là khả năng cày cuốc backlink thuôc dạng siêu đẳng. Tui xin nhấn mạnh là các chú này hoàn-toàn-dùng-tay nhá. Một ngày các bác ấy ấy có thể hành tẩu trên cả trăm rum, sản sinh ra cả ngàn backlink mà không cần bất cứ thiết bị, đồ chơi nào. ấy Thế nhưng đắng lòng thay Đôi khi mấy thằng ấy ấy vẫn rủ nhau ra đảo tâm sự.

    Tại sao? sử dụng ngón chân cái để nghĩ cũng biết thím ấy ấy luyện công môn phái Copy – Paste của lão sư Trộn content rồi. Backlink ồ ạt, kém chất lượng chỉ khiến website xuống dốc không phanh và nhanh ra đảo kết bạn với mây trời thôi.

    Tóm lại: tạo lập backlink là cả một nghệ thuật và người xây dựng backlink là một nghệ sĩ. Các bác hãy đặt mình vào thảm cảnh của một người bình thường muốn share content trên công nghệ xem hộ chia sẻ content và backlink ra sao. thiên hạ đánh giá cao tự nhiên nên ta phải chiều lòng nó, đừng đem công thức với thủ thuật ra lòe Google.

    Xem thêm: món ăn tốt cho người đau dạ dày
     
    Hình nấm lim xanh thật
    steave thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hocseogame Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 140
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Thắc mắc là link mua vs vệ tinh không biết gg có hiểu khác nhau k nhỉ
     
  3. VinaHP Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Nếu bác làm lộ liễu thì đều là link không tự nhiên hết và sẽ có hình phạt tùy theo mức độ.
     
  4. steave Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bây giờ em thấy đặt được backlink từ các site cùng lĩnh vực mà chất lượng quả thật là khó ạ
    Không chỉ số lượng mà chất lượng lại càng ít hơn :(
    Không biết bác chủ topic có kinh nghiệm khắc phục vấn đề này không ạ ?
     
  5. visavietnam.net.vn Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Em đang seo 2 website, 1 anh tiếng việt và một anh tiếng anh.
    Tiếng Việt tạm ổn, mà tiếng anh đuối như cây chuối
     
  6. hungtuantu.vnn Thành Viên

    Số bài viết: 20
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    zô google gi cái này site:.com forum "..." .. là từ mà bạn cần SEO cụ thể đấy nha nó hiện ra cả chục cái diễn đàn về lĩnh vực của bạn đó. tha hồ mà đi. lấy blink chất và forum nhá bạn...
     
  7. moimem Thành Viên

    Số bài viết: 38
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Lão này hành tẩu trên giang hồ SEObiz nhiều, đã thế lại chăm đọc Kim Dung kiếm hiệp, am hiểu nhiều về các đề tài người lớn và cũng không quên đọc truyện Kiều nên ngôn từ phóng khoáng, tạp tạp.

    Lão viết hơi lủng củng cà nhắc, nhưng tại hạ thích, và có lời khen tặng, nếu trái dấu thì vớ vẩn lại còn thầm thương trộm nhớ!

    Chụt!
     
    VinaHP thích bài này.
  8. tuandhdi7b Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    thật là tốn tiền và vô ích nếu bạn mua link ở những site không cùng chủ đề..
     
  9. dodongcuongthinh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    đọc bác này viết bài cười đau bụng " Copy thần công – Paste đại thần chưởng"
    Nói qua loa chứ ai cũng nên seo 2 thứ nó tiết kiệm bớt. chứ seo 1 thứ chẳng thấm vào đâu
     
  10. buicuong139 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 115
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Bác nói chuẩn làm seo phải biết cách biến đổi sao cho phù hợp là được :)
     
  11. fujitamaiko Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 302
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    trọng link do coi thường link no và hay coppy nữa mấy lỗi này em thấy nhiều người hay mắc phải ngay cả em cũng vậy
     
  12. dodongcuongthinh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    muốn link no nhiều thì bác đi trên webtretho với lamchame nhé. bom nó vào nhiều lên cho từ khóa an toàn . chứ còn link do thì ra mấy web seo mình đi link cũng ok rồi.
     
    fujitamaiko thích bài này.
  13. taitrochoi_md Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 85
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    tránh được hết những lỗi này thì chắc backlink sẽ chất lượng lắm nhỉ có bác nào mà không bị mắc hết những lỗi này không
     
  14. xinhxinh Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 293
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    tham gia các diễn đàn nhiều diễn đàn rao vặt em thấy nhiều bác dùng công cụ bắn link bảo sao diễn đàn không thành spam mà nhanh đi là đúng rồi
     
  15. HoaNgocLan13 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bác có nhiều kinh nghiệm về backlink . Bác cho e hỏi chút. Bác đi link tay hay phần mềm. Link tay thì tỷ lệ đi link của b như thế nào cho 1 bài . 1 bài bác đi bao nhiêu link và 1 ngày tổng link trung bình bác làm được là bao nhiêu ạ
     
  16. MongCam Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    chắc muốn không mắc lỗi nào trong đây cũng khó à nếu thế thì việc kiếm backlink chất lượng không còn khó đối với dân SEO nữa mà cũng trở nên pro hết rồi hi
     
  17. indo07062016 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    giờ mà kiếm đc cái diễn đàn chất lượng thì khó quá rồi, cứ mò mò mấy diễn đàn tạm tạm được cũng ổn, chứ đừng bần quá bang vô mấy cái diễn đàn đăng tin rác là thôi xong phim
     
  18. indo07062016 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Vụ đó căng lắm đấy bạn à, người ta giàu người ta có hệ thống, thêm bắn link nữa lỡ có bị gì bên diễn đàn thì cũng k ảnh hưởng nhiều

    Chứ dạng đi tay mà chết cái nào là héo cái đó
     
  19. indo07062016 Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    cái này bạn nên dựa vào nguồn lực của chính mình để lên kế hoạch,

    dạng như để có thể đi link thì cần bài viết.

    nếu 1 ngày bác đi 10 diễn đàn, mỗi diễn đàn 3 bài, thì tổng cộng phải có 30 bài.

    trong đó cho bác clone 1 bài thành 5 bài thì cũng phải viết 5 bài, rồi thêm thời gian clone ra.

    Rồi thời gian bác đặt link, đi vào diễn đàn đăng bài....

    Bác nhẩm nhẩm tí là xem mình có làm nổi trong 1 ngày k, nếu k nổi thì hạ dần xuống,

    Good luck!
     
  20. nvcnc1 Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bác này chắc cũng coppy đâu đó rồi viết lại thôi chứ chưa thử mấy cái này đâu. Nhưng mà hiện nay thấy SEO tiếng anh thì nó là vậy, còn tiếng Việt thì còn khó nói lắm.
     
  21. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Muốn có backlink forum chất thì tự xây lấy ít nhất một cái cho lĩnh vực đang seo, cho đối thủ vào đăng bài nhưng quản lý chặt chẽ luôn. Rồi đặt textlink ở sidebar hoặc footer là được, chứ còn đi mua thì coi chừng :D
     
  22. luatviettin Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Nói chung là cái danh giới giữa đen và trắng nó mỏng manh lắm, anh Google tính tình lại thất thường, thi thoảng anh ý ho 1 cái là dân SEO lại nín thở chờ đợi...
     
  23. HoaNgocLan13 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cảm ơn bác nhé.
     
  24. yangontours94 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Nói chung Google ở đây vẫn chỉ là Bot thôi, cho nên mình cứ xây dựng link sao cho tự nhiên là đc, ko nên quá spam, tham thì thâm, đến lúc chết ngộp xác kéo lại lại mệt
     
  25. steave Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Lĩnh vực em làm lại không có nhiều diễn đàn sát chủ đề để đi link bác ạ
    Tìm được diễn đàn thì lại không cho đặt text :(
     
  26. fujitamaiko Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 302
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    2 diễn đàn này link no mà đi có dễ link về nhanh không bác
     
  27. tuongnv123 Thành Viên

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Dùng tool này không hiệu quả mà đem lại hiệu quả cực kỳ xấu đến với website khi dùng cách bắn link như vậy?
     
  28. VinaHP Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Vì lý do site cùng chủ đề đã ít lại khó đặt nên mới sinh ra hệ thống site vệ tinh đó bác. Tài nguyên ít thì đành tự nuôi 1 nhóm fan-ảo vậy :D
    Hi bác, cái lủng củng là do... sờ... hic (bác làm seo nhiều chắc cũng hiểu) T_T~
     
  29. MaychieugiareVNPC Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Muốn có backlink forum giờ có còn hiệu quả cho SEO ? Việc đặt backlink dưới Footer hiện tại không thấy hiệu quả nữa thay vì trực tiếp vào nội dung bài viết.
     
  30. olavina Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 101
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Nhìn chung thì seo càng ngày càng thấy ngộp thở, chắc phải thuê đơn vị nào chuyên nghiệp làm quá, chứ cứ cày chay như này mất thời gian, hiệu quả không cao nữa, thấy oải lắm rồi.