Tối ưu hóa tài khoản để giúp có lượng truy cập tốt nhất

Thảo luận trong 'Google Adword' bắt đầu bởi tranducviet, 10/11/16.

Đã xem: 1,028

  1. tranducviet Thành Viên

    Khi các bạn đã thiết lập và chạy quảng cáo cộng với việc theo dõi được chuyển đổi, thì chính là lúc để nghĩ về việc tối ưu hóa tài khoản của bạn. Tối ưu hóa có thể giúp có được lưu lượng truy cập nhiều hơn và có được các khách hàng tiềm năng hơn, giảm thiểu chi phí quảng cáo hoặc cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn, trong số các mục tiêu quảng cáo khác.
    Tối ưu hóa nghĩa là cần thực hiện các bước để nhận được kết quả như mong muốn bằng cách cải thiện chất lượng và hiệu suất tài khoản của bạn mà không bị tăng chi phí. Tối ưu hóa có thể bao gồm các việc như: cải thiện văn bản quảng cáo và thay đổi giá thầu và thay đổi tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo, tổ chức tốt hơn trong các chiến dịch, v.v… Dưới đây là các mẹo quan trọng của chúng tôi tổng hợp để cải thiện chất lượng và hiệu suất tài khoản của bạn:

    Tạo quảng cáo văn bản thành công
    Việc diễn đạt mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình là không hề đơn giản khi mà bạn phải cô đọng lại trong một vài từ.
    Tập trung vào những điều sau:

    • Cần làm nổi bật những gì khiến cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể khác biệt so với đối thủ, bao gồm giá và khuyến mại, công dụng, chức năng...vv
    • Cho khách hàng biết rằng hành động gì họ có thể thực hiện, sử dụng các động từ mạnh như “mua”, “đăng ký ngay” hay “gọi ngay hôm nay”.
    • Trong mẫu văn bản quảng cáo của bạn có chứa từ khóa được lồng vào văn bản một cách tự nhiên..
    • Đảm bảo nội văn bản quảng cáo của bạn trùng với nội dung mà mọi người sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn
    Cải thiện từ khóa của bạn

    Khi bạn biết cách tìm dữ liệu cho từ khóa của mình, bạn có thể xác định từ khóa nào hoạt động kém và làm cho nó hoạt động tích cực hơn. Bạn sẽ muốn cải thiện mức độ liên quan của các từ khóa của mình để làm tăng điểm chất lượng của các từ khóa hoặc sửa đổi các loại đối sánh cho những từ khóa không giúp bạn đáp ứng được mục tiêu quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể xóa bỏ hoàn toàn các từ khóa hoạt động kém ra khỏi chiến dịch của mình.

    Tập trung vào cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của bạn

    Để cải thiện ROI của bạn, hãy tập trung vào việc cải thiện chuyển đổi thông qua việc làm sao thu hút đúng khách hàng đến doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách thực hiện một vài bước sau:

    • Sử dụng từ khóa và văn bản quảng cáo có sự liên quan cao. Ví dụ: nếu bạn điều hành một doanh nghiệp chuyên về giày chạy bộ dành cho nữ, hãy thử sử dụng từ khóa “giày chạy bộ dành cho nữ” thay vì chỉ đơn giản là “giày”. Bạn có thể tăng giá thầu cho những từ khóa bạn thấy lợi nhuận ở đó, để tăng hiển thị quảng cáo và tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn và bạn có thể giảm giá thầu hoặc xóa bỏ từ khóa không mang lại lợi nhuận để giảm chi phí.
    • Sử dụng trang đích trong trang web của bạn có sự liên quan nhất đến quảng cáo của bạn, để đảm bảo khách hàng có được điều họ mong đợi. Nếu như bạn đang chạy quảng cáo cho một loại giày chạy bộ cụ thể dành cho nam — giả sử giày bata — thì hãy cố gắng đưa khách hàng đến trang trong trang web của bạn liên quan đến bán giày bata.
    • Đảm bảo trang web của bạn dễ dàng điều hướng khách hàng. Khách hàng dễ thao tác và thực hiện hành động trên trang đó.
    Cải thiện chi phí của bạn

    Tối ưu hóa ngân sách và giá thầu không nhất thiết bạn phải chi tiêu nhiều hơn — mà là chi tiêu thông minh hơn. Quan trọng số một là bạn phải hiểu mối quan hệ giữa chi phí và chất lượng. Điểm chất lượng của từ khóa càng cao, chi phí bạn trả cho mỗi nhấp chuột càng thấp và vị trí quảng cáo của từ khóa sẽ càng tốt.
    Một khi bạn nắm vững được mối quan hệ giữa chất lượng quảng cáo và chi phí, bạn có thể theo dõi ROI của mình, thử nghiệm với ngân sách và giá thầu để xem những gì hiệu quả nhất, đồng thời sử dụng dữ liệu hiệu suất để giúp bạn xác định nơi số tiền của bạn sẽ có tác động nhiều nhất.

    Tổ chức tài khoản của bạn để thành công
    Tổ chức tài khoản tốt có thể giúp bạn nhanh chóng thực hiện thay đổi, nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả và cuối cùng là phải đạt được nhiều mục tiêu quảng cáo. Bằng cách tạo các chiến dịch được cấu trúc tốt theo chủ đề hoặc sản phẩm (giày đinh dành cho nam, giày chạy bộ dành cho nam, v.v…), bạn cũng sẽ có các bộ quảng cáo và các từ khóa có liên quan trực tiếp với nhau, giúp cải thiện điểm chất lượng của bạn. Với tài khoản được cấu trúc tốt, bạn có thể:

    • Xác định rõ quảng cáo nào đang tạo chuyển đổi tối ưu (như bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng) và lưu lượng truy cập.
    • Dễ dàng theo dõi sự thay đổi.
    • Duy trì và kiểm soát ngân sách và chi phí tốt hơn.
    • Nhanh chóng tìm từ khóa cụ thể.
    • Dễ dàng quản lý chiến dịch và chỉnh sửa chiến dịch của bạn.
    Nhận ý tưởng để cải thiện tài khoản của bạn
    Sử dụng Tab cơ hội trong tài khoản Google adwords, bạn có thể có cơ hội được tùy chỉnh cho tài khoản của mình. Tab này có thể giúp cho bạn khám phá từ khóa mới, cải thiện giá thầu và ngân sách của bạn và nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem xét các cơ hội và đánh giá tác động tiềm năng của chúng, sau đó áp dụng chúng trực tiếp vào tài khoản của bạn.

    Giảm thiểu nhấp chuột giá trị thấp
    Bạn đang có lưu lượng truy cập tốt từ các quảng cáo của mình nhưng lại không có nhiều người mua? Bạn có thể sử dụng Theo dõi chuyển đổi để đo lường số người thực mua hoặc đăng ký điều gì đó sau khi họ truy cập vào trang web của bạn. Sau đó, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi như: thêm từ khóa và sử dụng từ khóa phủ định cụ thể hơn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. DuongToan Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 363
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    • Cần làm nổi bật những gì khiến cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể khác biệt so với đối thủ, bao gồm giá và khuyến mại, công dụng, chức năng...vv
    • Cho khách hàng biết rằng hành động gì họ có thể thực hiện, sử dụng các động từ mạnh như “mua”, “đăng ký ngay” hay “gọi ngay hôm nay”.
    • Trong mẫu văn bản quảng cáo của bạn có chứa từ khóa được lồng vào văn bản một cách tự nhiên..
    • Đảm bảo nội văn bản quảng cáo của bạn trùng với nội dung mà mọi người sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn. Em thấy yêu cầu này quá hay và rất thiết thực.
     
  3. tranducviet Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 8
    Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ bải viết :p Khiến tôi cảm thấy có động lực để chia sẻ hơn :) theo dõi các số tiếp theo để cùng bổ sung kiến thức cho các anh em khác nhé :)
     

Bài viết liên quan