Nghệ thuật câu view “chân chính”

Thảo luận trong 'Biên tập Website và Mạng xã hội' bắt đầu bởi Thaonguyen, 12/11/16.

Đã xem: 1,372

  1. Thaonguyen Thành Viên

    Có thể ví nghệ thuật câu view như người phụ nữ cần biết cách phát huy điểm mạnh, mời gọi tế nhị nhưng phẫn phải pha lẫn chút sexy nhưng tuyệt nhiên đừng bất chấp đến mức quá lố lăng để lôi kéo.

    Sản phẩm của bạn ngon, dịch vụ của bạn tốt tuy nhiên người ta còn chưa để mắt thì làm sao đi tới? Chưa đi tới thì làm sao dùng thử? Chưa dùng thử thì làm sao biết ngon hay không? Tốt hay không?

    Thực trạng phổ biến hiện nay để câu view chính là đưa các thông tin như “hot - sock – sex. Đôí với tin tức trên website giới thiệu dịch vụ, bán sản phẩm mặc dù chúng chẳng liên quan để câu view thì phi nghệ thuật và phản tác dụng. Lý do là, dù kéo được 1000 lượt view nhưng liệu có bao nhiêu người mua hàng của bạn? Hay sẽ có cảm giác bị lừa, nặng hơn là ác cảm với sản phẩm thậm chí là “say goodbye” với website của bạn.

    Con người ngày càng bận rộn, ít thời gian dành cho việc đọc. Việc tung các sản phẩm/ dịch vụ quảng cáo trên thị trường khó như đi đánh giặc, mà dù giặc ở đây không phải chỉ là đối thủ cùng lĩnh vực, giặc còn chính là mọi đối tượng khác bất kể là họ bán cái gì. Chính vì thế, muốn thông tin của bạn gây sự chú ý trong khoảng thời gian ít ỏi của người tiêu dùng thì cách tốt nhất là bạn quảng cáo phải khác biệt và nổi bật.

    nghe-thuat-cau-view-chan-chinh.jpg

    Dùng nghệ thuật câu view như thế nào để tạo được sự quyến rũ cũng cần phải lên kế hoạch và chuẩn bị chuỗi ý tưởng liên kết hay sự tương tác lẫn nhau, có sự khảo sát trước và thử nghiệm. Nếu đối thủ thu hút bằng giật tiêu đề “sốc” thì bạn phải thu hút bằng tiêu đề “độc”. Còn nếu đối thủ sử dụng chiêu “lạ”, thì tất nhiên bạn phải áp đảo bằng “ sự thật hiển nhiên”…vv… Tuy nhiên điều mà các bạn luôn phải luôn tuân thủ đó là nguyên tắc tôn trọng khách hàng, mang đến thông tin sản phẩm một cách duyên dáng, dễ chịu mà khách hàng muốn nghe nhất.

    Có thể ví nghệ thuật câu view như người phụ nữ cần biết cách phát huy điểm mạnh, mời gọi tế nhị nhưng phẫn phải pha lẫn chút sexy nhưng tuyệt nhiên đừng bất chấp đến mức quá lố lăng để lôi kéo. Chốt lại cái cần nhất của chúng ta đó chính là bán được hàng và gắn kết người mua thành “khách hàng trọn đời chung thủy”.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Titipink Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    nghệ thuật thì nghệ thuật cái gì cũng phải tôn trọng khách hàng, nhiều lúc mua hàng về không được như quảng cáo mất lòng tin nhau lắm,quảng cáo mà giật tít quá chỉ được cái lợi trước mắt thôi
     
  3. Bientapvien Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 20
    Điểm thành tích: 33
    Vẫn biết là rất khó nhưng nếu biết cách khéo léo trong việc đưa những thông tin hay sử dụng nghệ thuật câu view thì sẽ có hiệu quả rất tốt, đây còn gọi là cái duyên bán hàng nữa đấy.
     
  4. hiepnh12401 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 112
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    ở Vn câu view bằng sex có vẻ hiệu quả hơn mấy cách khác, ngoài ra có thể dùng những chiu "chân chính hơn" như : giật tit, nội dung hấp dẫn, có nút kêu gọi hành động :))
     
  5. mailong90 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 63
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Chuẩn rồi đó bác, cứ cái gì liên quan đến gái xinh, xxx, hay tin shock gì đấy là rất nhiều người xem ấy, nhưng mà như thế này thì còn gọi gì là chân chính nữa, thành spam lừa nhau rồi còn gì
     
  6. hamy92 Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Chủ thớt nói cũng đúng, câu view chân chính ai chả muốn. Nhưng mà giờ khắp facebook toàn câu like rẻ tiền, tiêu đề thì dìm người ta xuống đáy, vào thấy khen lên mây, rất không liên quan luôn! Đúng là câu view còn "tùy tâm" người viết nữa!