7 cách tiếp cận khách hàng trên mạng hiển thị google

Thảo luận trong 'Google Adword' bắt đầu bởi tranducviet, 14/11/16.

Đã xem: 2,074

  1. tranducviet Thành Viên

    Sau khi tham khảo các bài viết Quảng cáo mạng hiển thị Google và rồi tôi cũng hiểu được cách thức hoạt động và ý nghĩa của loại chiến dịch này nhưng để các bạn có thể hiểu sâu hơn chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một trong những thủ thuật vô cùng hay đó chính những cách để bạn có thể tiếp cận khách hàng trên mạng hiển thị quảng cáo Google.
    tiep-thi-lai.jpg
    - Các bạn cần biết rằng khác với mạng tìm kiếm, chỉ có quảng cáo dạng văn bản (text) thì quảng cáo trên mạng hiển thị hoàn toàn ngược lại rất đa dạng và phong phú bao gồm: văn bản, hình ảnh, đa phương tiện, video, trên cả thiết bị di động nữa.

    1. Những lợi ích chung của mạng hiển thị khi quảng cáo google :

    • Xây dựng nhận diện thương hiệu của bạn, kích thích sự quan tâm và thúc đẩy doanh thu lên cao hơn trong tương lai.
    • Giúp các bạn chạm tới tập đối tượng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm trên hầu hết các Website.
    Vì thế các bạn có thể dễ dàng nhận thấy mạng hiển thị có thể nhà quảng cáo tiếp cận tới phần đầu nằm trong chu kỳ mua của khách hàng hiện nay, các bạn nắm bắt được cơ hội này, các bạn sẽ thành công.

    2. Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng của quảng cáo hiển thị google:

    1. Chiến lược từ khóa: Quảng cáo hiển thị trên các trang web có các từ khóa phù hợp riêng biệt và ấn tượng dành cho sản phẩm của bạn với những khách hàng được xem mẫu quảng cáo phải thu hút.

    2. Nhận dạng tập khách hàng mục tiêu : Nếu bạn không nhận dạng được khách hàng mục tiêu thì bạn không có đủ năng lực tài chính để tiếp thị tới tất mọi người.

    3. Dựa vào sở thích của khách hàng: Những quảng cáo của bạn khi hiển thị sẽ đơn giản và nhắm đúng vào tâm lý của khách hàng có nhu cầu.

    4. Tiếp cận khách hàng mục tiêu: Thay vì hiển thị quảng cáo cố định và không định hướng, quảng cáo theo ngữ cảnh sẽ chỉ hiển thị tới những người có sở thích liên quan và đang quan tâm tới sản phẩm mà nhà quảng cáo đang cung cấp và kinh doanh trên thị trường. Như vậy, nhà tiếp thị sẽ không tốn chi phí trả cho các hiển thị quảng cáo tới những người dùng không nằm trong đối tượng họ nhắm mục tiêu.

    5. Nhóm đối tượng cụ thể: Hiển thị quảng cáo tới những khách hàng đã từng truy cập vào website, được phân thành nhiều nhóm khác nhau, tùy mục đích mà chúng ta áp dụng các chiến lược khác nhau .

    6. Dựa trên khách hàng: Hiển thị quảng cáo dựa vào giới tính và độ tuổi vào đúng thời điểm mà họ tìm kiếm.Website cụ thể: Đưa quảng cáo tiếp cận người dùng tại những website của bạn chọn trong Mạng hiển thị Google .

    7. Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã từng tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video hay trang web và ứng dụng của mạng hiển thị.

    Các bạn nên nhớ có thể kết hợp nhiều cách nhắm mục tiêu với nhau để có thể đem lại hiệu quả cao hơn.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. yumei Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 133
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    tạo comment và đánh giá giá nữa, nhiều ng rất quan tâm điều này nó sẽ gây nên được uy tín thương hiệu, có thể khuyến khích khách hàng bình chọn bằng cách giảm giá hoặc gì đó
    hoặc có thể tự tạo cmt giả nhưng viết nội dung cmt cho tốt để khách hàng khôn nhận ra
     
  3. tranducviet Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 8
    Seeding bây giờ cũng nhiều công ty làm. Bây giờ nếu tự tạo ra thì không còn hay nữa mà cái chính là phải lấy được những tâm thư, cảm xúc hay cảm nhận thực của chính khách hàng phản hồi lại. Khi đó mình mới có thể nhận biết được thực trạng công ty mình có những vấn đề gì và cần phải đối phó như thế nào :)
     
  4. cuongapple Moderator

    Số bài viết: 540
    Đã được thích: 30
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Cách này chỉ nên làm khi mà mới thôi bạn à! Đây gần như có thể coi là một hành động spam rồi. Còn để đi lâu dài thì cần phải người thực việc thực thì mới may sống và phát triển được.
     
  5. yumei Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 133
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    mình thấy rất nhiều doanh nghiệp lớn cũng hay viết mấy bài viết đánh giá sản phẩm văn chương hay phết lên mạng, quá chừng ng comment tích cực lại gây được doanh thu thật tế
     
  6. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Nói chung tùy mảng thôi, chứ không phải mảng nào cũng cần chạy quảng cáo banner, tiếp thị lại trên di động đâu. Đôi lúc chỉ cần chạy cạnh tranh 4 vị trí đầu trong google search là đã tiếp cận được khách hàng rồi, tuy nhiên điểm chất lượng và giá thầu sẽ quyết định phần lớn cơ hội đó bên cạnh xu hướng tìm kiếm của khách hàng.
     
  7. Duy-Alex Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Theo các bác thì nên chạy quảng cáo adwords hơn hay là đầu tư vào seo bền vững hơn vậy ak ? cái nào có lợi hơn cho mình vậy ? mong các bác chỉ giáo thêm cho em với nhé !!
     
    DungQuach thích bài này.
  8. tranducviet Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 8
    Theo mình thì như này: Nếu bạn có thế mạnh về tài chính thì bạn nên chạy quảng cáo để nắm bắt biến động của thị trường và xu hướng tìm kiếm của khách hàng về sản phẩm của bạn. Bạn sẽ có được các truy vấn tìm kiếm mà ở thời điểm này khách hàng đang quan tâm. Sau khi bạn sở hữu nó thì bạn có thể chuyển qua làm SEO và thậm trí kết hợp cả SEO và Adwords để 2 mảng cùng hỗ trợ nhau lên top. :)
     
    DungQuach thích bài này.
  9. ankhanggg Thành Viên

    Số bài viết: 40
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Dịch vụ đăng tin rao vặt thủ công là hình thức đưa thông tin về doanh nghiệp sản phẩm của bạn lên các trang TMDT, diễn đàn, gruop facebook hàng đầu Việt Nam bởi đội ngũ hơn 20 nhân sự thực hiện bằng tay, không dùng bất cứ phần mềm nào?.

    Công việc được thực hiện tỉ mỉ và chọn lọc được hạn mục một cách chính xác.
     

Bài viết liên quan