Đưa địa điểm/vị trí/khu vực lên Google Maps

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi sihuanbds, 20/11/14.

Đã xem: 1,506

  1. sihuanbds Khách

    Hiện tại mình đang muốn đưa vị trí dự án đất nền mình đang triển khai cũng như địa chỉ cty lên Google Map (GGM). Cái địa chỉ cty thì mình đã làm rồi, cũng đã gởi giấy xác nhận rồi, tìm kiếm trong khung Search thì vẫn ra nhưng nếu nhìn trên bản đồ thôi thì dù zoom kiểu gì vẫn ko thấy
    Cty mình nằm gần cái KFC - NTL ấy, nhưng nó ko hiện lên. Mình muốn nó hiện như cái Techcombank - ATM hay Cty Công nghệ Phạm Gia thì làm thế nào?
    [​IMG]

    Mình đang định làm thêm 1 cái địa điểm nữa trên GGM cho cái dự án mình đang bán luôn, nhưng có cách nào để nó hiển thị như cái chữ KHU DAN CƯ THUẬN GIAO như hình bên dưới dc ko? Mình đã dùng map maker để vẽ ra khu đất ở cái mũi tên màu đỏ rồi nhưng giờ ko biết làm cách nào để dc như cái chữ màu xanh kia thôi.
    [​IMG]

    Xin cám ơn mọi người!!!

    ==>> Xem thêm: phát hiện ung thư da
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. QuocHung Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Maps maker chỉ áp dụng với các địa điểm công cộng, với doanh nghiệp, bạn cần dùng Google Places nhé (search từ Google places để ra link, mình ko post link được). Google sẽ gửi mã xác nhận qua thư đến đúng địa chỉ, sau khi bạn xác thực xong thì nó mới hiện lên trên Google Maps.

    Cách dùng Google Places thì khá là dễ dàng, bạn tạo place, chỉ địa điểm, nhập thông tin và đợi mã code được gửi đến là xong.
     
  3. rjopham Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Bác nói quá chuẩn