Marketing hiệu quả qua Instagram

Thảo luận trong 'Mạng xã hội khác' bắt đầu bởi luunt910, 4/11/16.

Đã xem: 26,603

  1. luunt910 Thành Viên

    Là một trong những mạng xã hội phát triển lớn trên thế giới, chắc chắn với dân Marketing không ai là không biết về thị trường này. Tuy nhiên, sẽ không phải ai cũng biết những cách marketing hiệu quả với mạng xã hội này. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    instagram-limits.jpg
    Instagram là gì??

    Instagram là mạng xã hội (MXH) chuyên về chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới, với khoảng 400 triệu người dùng hàng tháng trên toàn thế giới (tính đến cuối năm 2015) và có tới 70% giới trẻ (từ 15 đến 25 tuổi ớ Việt Nam) thường xuyên lướt Instagram hàng ngày trên di động. Đây là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có sẵn.

    Bạn có thể thực hiện Marketing trên Instagram như thế nào?

    - Chú trọng hình ảnh: không chỉ trên Instargram mà trên bất cứ hệ thống quảng bá thông tin nào bạn cũng cần phải chú trọng hình ảnh. Tuy nhiên, điều đặc biệt trên mạng xã hội này là sự chia sẻ hình ảnh, là câu chuyện qua hình ảnh vì vậy hãy luôn nhớ rằng, bạn đang "bán hàng" qua hình ảnh nhé!!
    - Dùng hashtag: Hashtag – tin nhắn theo sau cái đánh dấu # là cách giúp cho người tìm kiếm tìm thấy được cửa hàng đơn giản hơn. Không chỉ vậy, với các sản phẩm hay thông tin bạn cung cấp, nếu bạn dùng hashtag thì sẽ nhắm đúng được khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm thông tin đó.
    - Đừng bỏ qua thông tin về mình: Trong Instagram, bạn sẽ thấy phần mô tả thông tin. Tại phần này, bạn đừng quên cung cấp các thông tin cần thiết để khách hàng có thể liên hệ với bạn bằng bất cứ thông tin nào nhé!

    instagram-icon-2016z.jpg
    Tạo tài khoản Instagram như thế nào?

    Bạn muốn bán hàng trên Instagram đương nhiên bước đầu tiên sẽ phải tải ứng dụng này về máy và tạo tài khoản cá nhân. Hãy thực hiện bằng các cách sau:
    • Bước 1: Download Instagram trên Google Play/ App Store
    • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Instagram lựa chọn Đăng ký với Facebook hoặc Đăng kí bằng Email.
    • Bước 3: Điền lần lượt thông tin: Địa chỉ email, tên hiển thị, mật khẩu. Tên hiển thị bạn nên để là tên doanh nghiệp và không chứa dấu và các kí tự đặc biệt. Ở phần phía dưới cho phép bạn thiết lập profile bằng cách thêm tên, số điện thoại và cập nhật ảnh đại diện.
    • Bước 4: Chọn dấu tích hoàn tất tại trên cùng bên phải màn hình điện thoại.
    Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. KrystalLe Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    quan trọng nhất là hình ảnh, vì đây là mạng xã hội chia sẽ hình ảnh, có rất nhiều hình ảnh đẹp, bạn muốn thu hút được người khác thì bạn cũng phải đẹp
     
    luunt910 thích bài này.
  3. ngocnguyen50098 Thành Viên

    Số bài viết: 39
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    trên Instagram, Marketing muốn hiệu quả thì phải chú trọng , đầu tư nhiều thới gian, công sức tới hình ảnh và nội dung thì nói thu hút được sự chú ý của khách hàng.
     
    luunt910 thích bài này.
  4. luunt910 Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 3
    Đúng rồi đó bạn, nhưng ngoài hình ảnh thì chúng ta cũng không nên bỏ qua các yếu tố khác như content hay phần thông tin cá nhân để giúp quảng bá đầy đủ thông tin hơn đến khách hàng ;)
     
  5. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Theo ý kiếng của riêng mình thì instagram không mấy hiệu quả trong việc marketing online bằng như google và facebook, vì lượng người dùng trong nước thấp. Không mấy tiện dụng trong việc quản cáo cũng như marketing.
     
  6. hoadondientuvn Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 65
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    chuẩn đó bác em cũng thấy như vậy thấy instagram thấy nước mình dùng cũng không nhiều lắm thấy facebook vẫn là được dùng nhiều và thấy hiệu quả nhất :) :) :)
     
  7. nhanhuan123 Thành Viên

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Facebook cũng lắm oái ăm, nhiều người tiếp cận mà tiền đun sôi cũng bốc hơi hùn hụt luôn, tính kỷ lắm mới hòa trận, mấy bác marketing facebook giỏi thật
     
  8. hangle92 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Mình thấy dùng instagram để quảng bá hình ảnh cho các bạn bán hàng như quần áo, giày dép, trang sức thì được, nhưng mà ở lĩnh vực khác như dịch vụ thì hơi khó ^^
     
  9. Michealhoan262 Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    trên Instagram, Marketing muốn hiệu quả thì phải chú trọng , đầu tư nhiều thới gian, công sức tới hình ảnh và nội dung thì nói thu hút được sự chú ý của khách hàng.
    Nói chung là cũng nhức đầu với bọn này lắm bác ak :D