Hướng dẫn cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính khi quên

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi taizalovn, 25/2/17.

Đã xem: 25,793

  1. taizalovn Thành Viên Tích Cực

    Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính vô cùng đơn giản như sau!
    Có một bạn độc giả có hỏi: “Vì quên không còn nhớ mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính, để đăng nhập thiết bị khác trong nhà. Vậy có cách xem mật khẩu wifi đã lưu không?”

    Trả lời: Đôi khi vì hay đãng trí nhớ, chúng ta có thể lỡ quên mất mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính. Khi cần lại thì không biết làm thế nào để lấy lại mật khẩu wifi. Vậy cách xem mật khẩu wifi đã lưu như sau:
    Bước 1: Di chuột về cuối góc bên phải tìm biểu tượng sóng wifi như hình bên dưới đây. Cick chuột phải vào biểu tượng sóng wifi và click vô chữ Open network and Sharing center. Thao tác này mục CLICK 1 như ảnh bên dưới.
    [​IMG]
    Cách xem mật khẩu wifi đã lưu.
    Bước 2: Sau khi hiện ra ô Network and Sharing center bạn hãy nháp chuột vào CLICK 2 như trên. Sẽ dẫn ra mục mới mang tên Wireless network connection status như trên bên trái hình minh họa.
    Bước 3: Hoàn thành thao tác, chỉ gần nhấp chuột trái vào ô CLICK 3 như hình minh họa trên.
    Tiếp theo sẽ hiện ra ô Wireless network như hình bên dưới đây. Bạn nhấp chuột vào ô Security -> Network Security key là hiện ra mật khẩu wifi mà bạn cài cho thiết bị modem wifi nhà mình.
    [​IMG]
    Với những bước vô cùng đơn giản và dễ dàng như trên. Các bạn có thể check ngay xem mật khẩu wifi mình đặt trên modem là gì nhanh chóng. Vậy là cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên máy tính chỉ vài bước đơn giản. Các bạn không lo bị quên, hay lãng trí rồi nhé.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. taikhoanseoAHK Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Mình hỏi thật, sao mình làm theo như thế mà không làm được! Hay tại mình sử dụng win 10 và bạn xài win 7?! nên mới khó thao tác?! Có gì bạn xem lại nhé!
     
  3. snail_lx Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 96
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Xem mật khẩu đã lưu trên windows thì không khó? cái khó là lấy được mật khâu của wifi cơ :D. chứ còn đã lưu rồi thì vào reset lại cho nhanh cần gì phải vào xem lại làm gì
     
  4. phamdo18 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Khá hay đang có người hỏi thì lại vào gặp bài viết của bá, như kiểu cá gặp nước nhỉ. Thank bác rất nhiều nhé. Mình thích dùng win 10 hơn bởi nhiều tính năng nhẹ dùng thích, khá ok luôn.
     
  5. phanphan0202 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 63
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    cái này nhiều khi đơn giản nhưng mà cũng cần thật à có lúc loay hoay cả buổi mà không biết mk à mà lỡ nhà dùng toàn điện thoại mà không dùng máy tính thì sao à
     
  6. abien Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 112
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Ví dụ muốn xem trên điện thoại thì làm như thế nào nhỉ, nhiều khi cứ quên mất mà đúng thật sự không biết làm như thế nào cả. Nếu trên máy tính thì có vẻ dễ hơn