Cách để nhận voucher khuyến mãi trong quảng cáo google adwords

Thảo luận trong 'Google Adword' bắt đầu bởi tranducviet, 16/11/16.

Đã xem: 7,998

  1. tranducviet Thành Viên

    Quảng cáo google là một mạng quảng cáo online có độ phủ sóng lớn nhất ở thời điểm này, nó có mặt trên hầu hết tất cả các website, blog thông qua hình thức quảng cáo của mạng hiển thị google (quảng cáo GDN) và mạng quảng cáo tìm kiếm của google, giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất, đúng đối tượng nhất. Không những vậy mà google còn có những chương trình khuyến mãi lớn lên tới 1.8 triệu đồng với mỗi khách hàng mới dành cho các đối tác quảng cáo của google. Vậy làm sao để nhận được mã khuyến mãi đó thì các bạn xem bài viết sau đây để có thể nhận được khuyến mãi cho mình nhé.
    ma_khuyen_mai_google.jpg
    Voucher khuyến mãi trong tài khoản quảng cáo adwords

    Để có thể nhận được voucher khuyến mãi đầu tiên của google bạn cần phải trở thành đối tác quảng cáo của google hiện nay có 2 dạng đối tác.

    I. Đối tác thông thường
    Với đối tác này các bạn chỉ cần hoàn thiện hồ sơ công ty, rồi gửi mail đến google sau đó đội ngũ kỹ thuật google sẽ xem xét hồ sơ và các chiến dịch của bạn có đủ tiêu chuẩn trở thành đối tác hay không. Nếu bạn trở thành đối tác ở dạng này bạn sẽ nhận được mã khuyên mãi lên tới 900k cho mỗi một khách hàng mới của quảng cáo adwords.

    II. Đối tác cao cấp
    Sau khi bạn đã trở thành đối tác thông thường để có thể trở thành đối tác cao cấp thì các bạn phải đạt một số yêu cầu sau:
    - Tài khoản quảng cáo google của các bạn phải hoạt động > 90 ngày
    - Đạt tổng doanh số 10.000$/90 ngày
    - Vượt qua hai bài kiểm tra của google
    Sau khi các bạn trở thành đối tác này các bạn sẽ nhận được một voucher khuyến mãi lên đến 1.8 triệu đồng cho mỗi khách hàng mới.

    III. Cách để nhận voucher khuyến mãi của quảng cáo google adword
    1. Các bạn truy cập vào đường link: https://www.google.com/partners
    2. Sau đó vào mục khách hàng vàn chọn mục khuyến mãi.
    3. Tại đây các bạn chọn áp dụng khuyến mãi cho chiến dịch nào.
    Vậy là bạn đã có thể nhận được voucher quảng cáo adwords miễn phí rồi.

    IV. Cách hoạt động của voucher khuyến mãi
    - Chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần cho mỗi khách hàng mới.
    - Sau khi áp dụng mã khuyến mãi, số tiền các bạn được khuyến mãi sẽ ứng với số tiền các bạn chi tiêu trong 30 ngày, tối đa là 900k với đối tác thông thường và 1.8 triệu đối với các đối tác cao cấp.

    Chúc các bạn sớm nhận được ưu đãi của google nhé! ^^
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. chuvanduyhn91 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 137
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Cho a mấy cái voucher đi chú :D
    Với đối tác thường này các bạn chỉ cần hoàn thiện hồ sơ công ty, rồi gửi mail đến google sau đó đội ngũ kỹ thuật google sẽ xem xét hồ sơ và các chiến dịch của bạn có đủ tiêu chuẩn trở thành đối tác hay không. Nếu bạn trở thành đối tác ở dạng này bạn sẽ nhận được mã khuyên mãi lên tới 900k cho mỗi một khách hàng mới của quảng cáo adwords.
     
  3. thietbidinhviadsun Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cho mình hỏi cái này có dùng được cho tài khoản bình thường không bạn hay phải dùng tài khoản google adword MCC mới sài được vậy bạn, mình bữa có nộp yêu cầu cho tài khoản thường mà ko được nơi
     
  4. huyluan89 Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    có voucher nào ngon bổ rẻ k bác :D, Nếu bạn trở thành đối tác ở dạng này bạn sẽ nhận được mã khuyên mãi lên tới 900k cho mỗi một khách hàng mới của quảng cáo adwords. còn thì e kiếm cái mã để chạy chơi chơi cái. Chúc bác bán gặp nhiều may mắn nhé
     
  5. ducthaibds Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    cho mình hói sử dụng mã khuyến mãi này có phải để địa chỉ bên USA và Canada không? sử dụng mã khuyến mại này có sợ bị anh gồ phạt không bạn? mã này sử dụng nhiều mã trên 1 tài khoản hay chỉ 1 tài khoản được 1 mã vậy ad! cảm ơn bạn rất nhiều!
     
  6. tranduyen Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    có cái nào ngon bổ rẻ không, mình đang rất cần để làm nhiều thứ nên giá càng rẻ càng tốt. Đang muốn tập tành nhiều thứ mà giá cao quá. Em cảm ơn cả nhà, mong cả nhà giúp đỡ
     
  7. DietMoiDaiViet Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    không nha bạn, chỉ cần tài khoản ads đỉ đieefu kiện nhận, fake ip sang đó cũng được, miễn sao gồ nó biết mình đủ điều kiện nhận là ok. Mỗi một tài khoản chỉ được sài 1 mã thôi, không được sài nhiều đâu, dễ die
     
  8. hungbacklink Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cho mình hỏi cái này có dùng được cho tài khoản bình thường không bạn hay phải dùng tài khoản google adword MCC mới sài được vậy bạn, mình bữa có nộp yêu cầu cho tài khoản thường mà ko được nơi
    mình thấy chủ thớt viết bài hữu ích
     

Bài viết liên quan