Để duy trì thứ hạng từ khóa thì cần làm những bước sau

Thảo luận trong 'Tài liệu Seo' bắt đầu bởi nambk, 3/6/17.

Đã xem: 1,945

  1. nambk Thành Viên Tiêu Biểu

    5 cách để duy trì thứ hạng SEO của bạn

    Bạn đã làm việc chăm chỉ để đạt đến vị trí hàng đầu trên Google - bây giờ bạn có để bảo vệ vị trí của bạn. Mục Daniel Faggella cung cấp lời khuyên của ông cho ở trên đầu trang.

    Tạo được một nguồn lưu lượng trang web là nền tảng của tất cả các doanh nghiệp trực tuyến. Nếu bạn không có khách truy cập đến trang web của bạn, nó không thể chuyển đổi chúng vào triển vọng và khách hàng trung thành, lâu dài. Khi bạn thiết lập mình như là một cơ thông qua ống kính của Google, nó sẽ làm tăng tầm nhìn của bạn trong các truy vấn tìm kiếm.


    Nhưng điều gì sẽ xảy ra sau khi bạn đã kiếm được cho mình một vị trí đứng đầu trong các trang kết quả tìm kiếm Google?


    Trái ngược với niềm tin phổ biến, xếp hạng cho các từ khoá cụ thể chỉ là một nửa trận chiến. Các nguyên lý cốt lõi của SEO đang không ngừng phát triển, và các nhà tiếp thị cần phải ở lại đến ngày với những xu hướng mới nhất.


    Hôm nay, tôi sẽ nói về cách bạn có thể duy trì các từ khóa mà bạn đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được thứ hạng. Những chiến lược này cũng sẽ giúp bảo vệ bạn từ bất kỳ bản cập nhật thuật toán tiềm năng.

    [​IMG]

    1. Cập nhật trang web

    Điều này nghe trực giác, nhưng nó là một trong những sai lầm phổ biến nhất trong các phân khúc thị internet. Google sẽ đưa vào tài khoản cả về chất lượng nội dung và sự tươi mới nội dung như là một phần của thuật toán xếp hạng của nó, vì vậy giữ cho trang web của bạn hiện tại là một cách tuyệt vời để duy trì vị trí của bạn.


    chiến lược lỗi thời như "văn bản" bài báo khả năng có thể gây trở ngại cho thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Nếu bạn muốn duy trì từ khóa của bạn, bạn nên cập nhật nội dung của bạn bằng cách thêm một loại của các video và hình ảnh vào bài viết của bạn. Điều này sẽ nâng cao kinh nghiệm của độc giả của bạn và lôi kéo người khác liên kết đến trang web của bạn.


    Hãy dành thời gian để cải thiện sự hấp dẫn thị giác của thương hiệu của bạn. Tối ưu hóa bố cục của trang web của bạn sẽ làm giảm tỷ lệ thoát và tăng khả năng truy cập của bạn tham gia với nội dung của bạn.

    2. Tăng tốc độ trang web

    tốc độ trang web từ lâu đã là một yếu tố xếp hạng trong tìm kiếm của Google, nhưng nhiều trang web vẫn không load rất nhanh - đặc biệt là trên điện thoại di động, nơi mà đa số các tìm kiếm bây giờ diễn ra. Hãy nhớ rằng có hơn hai triệu blog đăng mỗi ngày, vì vậy nếu trang web của bạn không được nạp đủ nhanh, truy cập của bạn sẽ rất có thể nhờ đến một giải pháp thay thế.


    Google kêu gọi các quản trị web để có được thời gian tải trang của họ xuống ít hơn một giây cho các thiết bị di động, mà là rất nhanh. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không thể có được nó mà thấp, xem xét rằng mỗi giây bạn cạo của thời gian tải trang của bạn giảm trang bị bỏ rơi.


    May mắn thay, làm cho trang của bạn tải nhanh hơn không nên yêu cầu bạn phải thuê một chuyên gia công nghệ cao trong lĩnh vực của bạn. Dưới đây là ba bước dễ thực hiện mà sẽ cải thiện tốc độ của trang web của bạn:


    Chuyển sang một dịch vụ lưu trữ nhanh hơn, đáng tin cậy hơn.

    Kích hoạt tính năng nén trên tất cả các hình ảnh trên trang web của bạn.

    Sử dụng một mạng lưới phân phối nội dung (CDN) để tăng tốc độ tải.

    Nếu bạn vẫn gặp vấn đề với tốc độ tải của bạn, sau đó bạn cũng có thể thử một công cụ gọi là Google PageSpeed Insights, sẽ giúp xác định các vấn đề cụ thể làm chậm thời gian tải trang web của bạn và đề nghị những cách để giải quyết chúng. Bạn có thể đọc thêm về đề xuất tốc độ trang của Google tại đây. here.

    3. Mở rộng xây dựng liên kết của bạn

    Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị làm là tập trung vào số lượng hơn là chất lượng backlinks của họ.


    Nếu bạn đã xếp hạng cho một từ khoá cụ thể, không có nhu cầu xây dựng backlinks quá mức đến trang đó. Google có thể phát hiện nếu một trang web là được liên kết với một tốc độ không hợp lý. Xây dựng liên kết quá nhanh có thể được cảm nhận như là một lá cờ đỏ có khả năng có thể có được trang web của bạn bị cấm.


    thứ hạng của bạn cũng có thể giảm nếu bạn xây dựng phần lớn các liên kết của bạn để trỏ đến một bài viết cụ thể. Google muốn người dùng của họ để có thể truy cập có liên quan, nội dung hữu ích trên trang web của bạn.


    Nếu bạn muốn duy trì thứ hạng từ khóa của bạn, sau đó bạn nên mở rộng liên kết trong nước của bạn để tất cả các trang khác nhau trên trang web của bạn. Chiến lược này sẽ đa dạng hóa các hồ sơ backlink của bạn và tăng thẩm quyền tổng thể trang web của bạn từ quan điểm của Google.

    4. Các link ngoài và nội bộ

    Như phản vì nó có thể âm thanh, liên kết trên trang web của bạn có thể cũng quan trọng như backlinks vào trang web của bạn. Gửi liên kết đi đến các nhãn hiệu cơ quan trong niche của bạn sẽ giúp Google xác định sự liên quan của trang web của bạn.


    Luôn đảm bảo rằng các trang bên ngoài, bạn đang liên kết để cung cấp liên quan, nội dung có giá trị cho độc giả của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang ở trong các niche kỹ năng sống ngoài trời, sau đó bạn có lẽ không nên liên kết đến một trang chủ Đại học Harvard. Mặc dù liên kết .edu thường được coi là của SEO có giá trị, nội dung sẽ không được đồng dư với một thương hiệu tập trung vào sự tồn tại và bảo vệ.


    Nội bộ liên kết, bất cứ khi nào bạn liên kết đến các bài viết có liên quan trên trang web của riêng bạn, là một chiến lược hữu ích sẽ giúp duy trì thứ hạng từ khóa của bạn. Khi thực hiện đúng, liên kết nội bộ sẽ giúp công cụ tìm kiếm để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và tập trung chuyên đề của mỗi trang. Là một tiền thưởng, thông minh liên kết nội bộ cũng có thể giữ cho người dùng trên các trang web lâu hơn bằng cách cho họ truy cập dễ dàng hơn để nội dung trang web bổ sung.


    Tương tự như các liên kết đi, bạn muốn sử dụng liên kết nội bộ trong chừng mực. Đừng lạm dụng nó bằng cách thêm một loạt các liên kết đến nội dung bài viết hiện tại của bạn.

    5. Xây dựng sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn

    Có một số sự mơ hồ về việc liệu sự tham gia phương tiện truyền thông xã hội là một yếu tố xếp hạng trong tìm kiếm, trực tiếp hoặc gián tiếp. Tuy nhiên, nó rất rõ rằng công cụ tìm kiếm xem mỗi nền tảng phương tiện truyền thông xã hội lớn như một thương hiệu thẩm quyền. Các trang web như Facebook, Twitter và LinkedIn tất cả đều có một PageRank cao trong Google.


    Bắt liên kết từ các mạng này sẽ giúp Google xác định sự liên quan của trang web của bạn. Càng nhiều người thích và chia sẻ nội dung của bạn, khả năng hiển thị nhiều hơn bạn sẽ nhận được từ các kênh truyền thông xã hội. Khi bạn tiếp tục thu hút sự chất lượng backlinks, nó có thể giúp tăng cường và duy trì thứ hạng của bạn trong thời gian dài.


    Dưới đây là một vài lời khuyên nhanh chóng mà bạn có thể sử dụng để tăng khả năng hiển thị blog của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội:


    Thêm phương tiện truyền thông xã hội các nút chia sẻ để thanh bên của bài viết của bạn.

    Sử dụng các cuộc gọi rõ ràng để hành động trong nội dung của bạn (ví dụ, "Nếu bạn thích nội dung này, hãy chắc chắn để chia sẻ nó bằng cách nhấn vào nút này ở đây.").

    Cung cấp một mảnh miễn phí nội dung cho người dùng của mình để đổi lấy một cổ phần truyền thông xã hội.

    đóng cửa suy nghĩ

    Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là một quá trình lâu dài mà không tạo ra kết quả qua đêm. Thông thường, bạn cần một vài tháng trước khi bạn bắt đầu nhận thấy những thành quả của lao động SEO của bạn. Thực hiện năm chiến lược trên đây sẽ giúp bạn duy trì quyền lực lâu dài của bạn sau khi bạn đã được xếp hạng cho một từ khoá cụ thể.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. chuky Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Em cũng mới seo và chưa có từ khóa nào đạt top nhưng sẽ lưu các bước của bạn lại để khi có tuwfkhoas lên top còn biết cách giữ top và duy trì sự ổn định.
     
  3. nambk Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 22
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    cố gắng lên bạn , làm seo không phải ngày 1 ngày 2 là nó lên top được , seo là cả quá trình cống hiến cho nó , rồi 1 ngày bạn cũng gặt hái được kết quả đấy thôi. biển học là vô bờ cứ tích lũy kinh nghiệm.
     
  4. tuananhjtrue Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 58
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    nói thế thôi chứ thực ra nếu cứ bảo ngày mai ngày mốt lên nhưng đâu biết là nếu thực sự mà chỉ tăng nhẹ không lên nổi top dễ chán ngay, trước hết b cứ đam mê đã mình làm vì đam mê thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn
     
  5. dingnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    quá trình để lên được top là cả một công trình xây dựng, như xây dựng nhà ở vậy á.
    Bạn phải cố định phần móng, khi nó đón nắng, hứng mưa thì sẽ vẫn vững chải