Có nên chứa liên kết ngoài trong bài viết?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi mercedesgiatot, 4/12/17.

Đã xem: 709

  1. mercedesgiatot Thành Viên

    Như tiêu đề, mình muốn hỏi viết 1 bài viết chuẩn seo có nên có liên kết ngoài không? Vì mình có đọc một bài báo những yếu tố để seo chuẩn, trong đó có yếu tố là "có liên kết ngoài".
    Trước giờ mình cứ nghĩ seo hạn chế link out ra ngoài là tốt nhất nên giờ hơi hoang mang tí, mong các bác góp ý giúp em ạ
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Có nên chứa liên kết ngoài trong bài viết hay không ? theo mình thì liên kết ngoài là do cá nhân của bạn muốn đưa link về đâu, bài viết trên site vệ tinh thường trỏ link về site chính.
     
  3. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Bạn có hiểu mục đích dẫn liên kết ngoài là gì không? Theo mình nghĩ là trong 1 bài viết nên dẫn 1 liên kết out ra ngoài, đặt nofollow nhé. Mục đích của việc dẫn liên kết ngoài là làm gia tăng giá trị tin tưởng của đoạn nội dung mà đang nói đến, lưu ý khi sử dụng link out ra ngoài đó là link đó không được chứa tin quảng cáo, bannar liên quan đến dịch vụ, sản phẩm bạn làm nhé.
     
  4. Dalton Thành Viên

    Số bài viết: 46
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mình nghĩ là 1 bài viết chuẩn seo, tổng quát hơn là 1 site chuẩn site thì việc liên kết nội bộ cũng rất quan trọng. Điều đó có nghĩa là bạn nên phân bố liên kết sao cho hợp lý. Trong cùng 1 site thì nên chèn liên kết nội bộ hợp lý, còn chèn link out ra ngoài thì hạn chế tới mức tối thiểu.