Chiến lược SEO qua Video

Thảo luận trong 'Seo Onpage' bắt đầu bởi thuyvt, 12/1/18.

Đã xem: 1,364

  1. thuyvt Moderator

    Phần Title phải chứa từ khóa cần seo mà bạn nhắm tới, tốt nhất là nên chứa từ khóa nằm đầu tiên trên title, title không nên vượt quá 60 ký tự, ngắn gọn chứa từ khóa cần seo là được.

    Phần Description: chứa những từ khóa liên quan cần seo, có thể dài hơn.

    Các bạn hãy chia sẻ lên mạng xã hội, đăng lên blog, đăng lên bất cứ nơi đâu để tăng lượt view càng nhiều càng tốt. Một khi đã được đánh giá cao thì thứ hạng từ đó mà tăng lên rất nhanh.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Chiến lược seo qua video. Bước đầu tiên phải sáng tạo content và chia sẽ tốt, mua sub cho kênh, về phần seo thì tiêu đề chưa từ khóa, mô tả chứa từ khóa, chia sẽ mạng xã hội.
     
    thuyvt thích bài này.
  3. minhngoc Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 88
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    cũng ko khác gì seo bài viết b nhỉ. SEO video trên youtube cũng không phải là chuyện dễ dàng, nên sử dụng tool view để tăng số lượng view ban đầu. phần seo thì tiêu đề chưa từ khóa, mô tả chứa từ khóa, chia sẽ mạng xã hội.
     
    thuyvt thích bài này.
  4. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Để tận dụng hết khả năng cho phép của google thì nên sử dụng title của gg đưa ra là từ 65 đến 70 ký tự nhé bạn, còn ký tự cho phần des là 285 ký tự. Nên chọn những mạng xã hội có lượng truy cập lơn như zing,...
     
  5. SuaLaptopSaiGon Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cám ơn bạn nhiều nhé. Mình cũng đang ngâm cứu mảng này, thấy cũng thú vị, mình cũng tính seo bằng video mà không biết phải bắt đầu từ đâu nữa hic. Tại h mình cũng đang seo bằng bài viết trên diễn đàn, không biết có khả thi không các bạn?
     
  6. MobiWorkDMS Thành Viên

    Số bài viết: 24
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Seo Youtube dễ hơn seo website, đặc biệt với những từ khóa ít cạnh tranh và chưa có ai khai thác mảng này
    Mình cũng làm 1 video cho từ khóa "phần mềm giám sát nhân viên bán hàng". Dù cso hơn 600 view nhưng giờ cũng top 2- 3 trong vòng 1 tháng. Chủ yếu là cày view, like, sub; kiếm 1 chút backlink. Đặc biệt cố gắng lấy link từ những trang uy tín, liên quan và đang đứng top
    Ví dụ: Mình có nhiều bài đứng top, mình cho luôn link video vào bài đó (tất nhiên là nội dung có liên quan). Vừa có view, vừa có link về
     
  7. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Seo youtobe nếu nó có kênh sẵn rồi thì đơn giản, nhưng chưa có kênh phải dựng và tối ưu nó ban đầu rất là lâu, chỉnh sửa ảnh, lách âm thanh chuẩn.......Thực sự you mà lên top chiếm rất được nhiều tf.....
     
  8. kelvintu Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Video cũng cần phải bài viết cơ ak bạn, mình nghĩ nội dung video là chính chứ nhỉ. Cần bài viết copy bài ở site vứt sang được không bác? Vì viết 1 bài mà đã có video mô tả thường thấy không cần thiết lắm vì đã có video giới thiệu chính xác về sản phẩm rồi.
     
  9. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Vi deo củng giống như 1 link seo nhé bạn, chất lượng nội dung đặt lên hàng đầu, chứ nếu đi cop nội dng web khác về vứt lên thì làm gì còn có giá trị nữa hả bạn. Video thì cần thông tin, hình ảnh chính xác.