Mách bạn 10 cách tăng like miễn phí trên facebook (Phần 2)

Thảo luận trong 'Seo - Quảng cáo - Tăng like Facebook' bắt đầu bởi XuongRong, 26/1/16.

Đã xem: 1,834

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Dưới đây diễn đàn seo Vnseosem xin tiếp tục giới thiệu 10 cách tăng like miễn phí trên facebook
    Kêu gọi fan tag bạn bè vào ảnh

    Trong tất cả các sự kiện, chương trình mà bạn tham gia hoặc tổ chức, hãy chụp thật nhiều ảnh rồi đăng lên fanpage Facebook hoặc sưu tầm những bức ảnh thú vị đánh thẳng vào tâm lý chung, kêu gọi các fan chỉ ra xem họ ở đâu trong ảnh. Hãy biến họ thành nhân vật chính.
    Fan sẽ cảm thấy mình là 1 phần quan trọng tạo nên bức ảnh và khi tự tag mình hoặc bạn bè, bức ảnh và fanpage của bạn sẽ được xuất hiện trên các news feed của họ, và như thế fanpage của bạn sẽ vô hình chung được lan truyền, tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Từ đó giúp tăng like fanpage một cách hữu hiệu.

    Cung cấp ebook miễn phí
    Trong nhiều trường hợp, ebook miễn phí lại là một động lực tốt hơn hẳn so với một voucher giảm giá hoặc một giải thưởng cuộc thi, tùy thuộc vào thị trường mục tiêu và lĩnh vực của bạn. Đặc biệt, đối với các Công ty B2B, việc cung cấp nội dung văn bản miễn phí như ebook, bài viết hoàn toàn có thể thu hút người dùng like fanpge của bạn.
    Đăng tải video lên fanpage và nhúng vào website của bạn
    Thông thường, nhiều người đều không để ý đến vấn đề này mà có thói quen upload video lên Youtube rồi chia sẻ trên Facebook. Như vậy, bạn đang vô tình bỏ quên một cách đặc biệt để kết nối với fanpage. Bạn hãy để ý khi video được xuất bản trên Facebook và được nhúng trên website thì trên góc trái phía trên khung hình video sẽ xuất hiện nút Like, nhắc nhở người dùng like fanpage.
    [​IMG]
    Đưa fanpage vào các ấn phẩm quảng cáo
    Tên Fanpage không chỉ được đặt trên website, blog, email… bạn cũng nên tận dụng tối đa những nơi có thể đặt lên ví dụ như poster, card visit, banner, quà tặng, bìa báo,… Facebook đã đang và sẽ trở thành 1 trong những nơi phổ biến nhất giúp cho những người quan tâm đến bạn theo dõi một cách nhanh chóng và dễ dàng.
    Tạo video giới thiệu về fanpage hấp dẫn
    Nếu bạn có thể tự làm một video clip giới thiệu về fanpage thì sẽ tạo được sự chú ý hơn so với những dòng trạng thái, link, text bình thường. Sau đó, bạn hãy cài đặt tab landing page ở tab video để kích thích người dùng nhấn nút xem bởi khi họ bắt đầu vào page sẽ nhìn trực tiếp vào tab video. Nội dung video càng hài hước, dí dỏm bao nhiêu thì càng hấp dẫn đến đó. Việc làm này chủ yếu là để những vị khách đến “chơi” ấn tượng với fanpage của bạn ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.
    Những cách tăng like Facebook trên không những chỉ áp dụng cho những người mới kinh doanh mà chính những chủ doanh nghiệp đã từng trải qua nhiều kinh nghiệm có khi cũng chưa từng để ý tới. Để có được lượng fan chất lượng cho fanpage facebook của mình cũng như nhằm tăng khả năng chuyển đổi, tạo ra doanh thu cho việc kinh doanh online, bạn hãy thử áp dụng các thủ thuật trên.
     
    Last edited by a moderator: 26/1/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thangnhovn Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 57
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    mình thấy bây giờ like facebook chỉ để làm đẹp thêm thôi, chẳng còn tác dụng gì nữa cho seo, chỉ có tác dụng để bán hàng online thì được
     
  3. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 8
    Mình lại không thấy thế, SEO facebook đang được sử dụng nhiều là khác ấy. Mình có ông anh làm SEO, anh ấy bảo facebook bây giờ quan trọng với SEO lắm, anh ấy cũng đang đầu tư cho facebook.
     
  4. ngochoa93 Thành Viên

    Số bài viết: 45
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Theo mình, hình như bạn đang hiểu sai ý. Đúng là tăng like sẽ tạo uy tín đối với khách hàng, phục vụ cho việc phát triển sản phẩm của doanh nghiệp, chủ yếu cho việc bán hàng. Còn seo face thì tất nhiên vẫn đang được dùng phổ biến rồi. Seo face dựa vào nhiều yếu tố như: tối ưu hóa cập nhật trạng thái, sử dụng từ khóa, thẻ meta, nội dung, backlink....
     
    XuongRong thích bài này.
  5. nangmuadong121 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 71
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 8
    Mình thấy Seo bằng facebook dễ tiếp cận với đối tượng là giới trẻ và giới văn phòng
     
  6. ngochoa93 Thành Viên

    Số bài viết: 45
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Điều này quá hiển nhiên, vì đây là những đối tượng sử dụng internet thường xuyên mà. Không chỉ seo face,seo là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, những ng thường xuyên kết nối internet, nhu cầu tìm kiếm cao thì họ sẽ tiếp cận nhiều hơn thôi :D