seo content writing tips

Thảo luận trong 'SEO Copywriting' bắt đầu bởi Lan_san, 6/5/16.

Đã xem: 2,233

  1. Lan_san Thành Viên

    Copywritting là gì?

    Đây là một công việc mà người ta dùng ngôn ngữ viết ra để thể hiện, quảng bá, giới thiệu về một người, một công ty, một ý tưởng hay một quan điểm. Nó có thể được thể hiện dưới dạng văn bản viết, hoặc các quảng cáo trên sóng phát thanh, truyền hình cũng như trên rất nhiều phương tiện truyền thông khác.
    [​IMG]

    Mục đích chính của những "văn bản marketing" (marketing copy) này hay còn gọi là "ngôn ngữ quảng cáo" (promotional text) là để nhằm thuyết phục người nghe, hoặc người đọc, hành động - để mua một sản phẩm hoặc đăng ký một dịch vụ, hoặc đưa ra một quan điểm nào đó. Tuy nhiên, nó cũng có thể làm một việc ngược lại là gây sự chú ý của người tiếp nhận và khiến họ không đồng tình và thể hiện thái độ của mình bằng một hành động hoặc niềm tin nào đó.

    Copywriting có thể bao gồm bài viết, slogan (khẩu hiệu), tiêu đề, thư, tagline, lời hát quảng cáo, các nội dung trên mạng, các kịch bản phim quảng cáo truyền hình hoặc kịch bản quảng cáo trên đài phát thanh, thông cáo báo chí, bản tin, và rất nhiều tài liệu khác của doanh nghiệp nhằm để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Các copywriter có thể đóng góp ý tưởng và ngôn từ của họ cho các ấn phẩm quảng cáo, như các cataloge, bản tin, phim quảng cáo, brochures, postcards, website, email, thư, và các hình thức quảng cáo khác.

    Trên các website, copywriting thể hiện ở phương pháp viết và sử dụng từ ngữ có khả năng tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm. Thường được hiểu là "content writing" - soạn nội dung. Người viết phải soạn nội dung một cách chiến lược để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy trang web của mình.

    SEO Content?
    [​IMG]
    SEO Content hay còn được biết đến là SEO nội dung, hiện nay trong ngành SEO ở thị trường Việt Nam thực sự không phải là không đa dạng. Có rất nhiều người đi theo SEO mũ đen nhằm tìm kiếm thành công trong chớp nhoáng, nhưng vẫn có những con người miệt mài với nghề SEO bới đam mê. Họ là những SEO mũ trắng chính hiệu, và họ luôn biết rằng cần làm gì để có thể tiến tới thành công với sự trường tồn. Thuật ngữ SEO Content – yếu tố luôn được xem là một yếu tố đem lại sự thành công cho những người chăm chỉ. Chiếm tới 70% khả năng quyết định dự án bạn triển khai có hiệu quả hay không. Nhấn mạnh lại rằng SEO Content Writting là một nội dung được xem là chất lượng cao và dĩ nhiên theo kèm luôn là những yếu tố đi kèm bổ trợ như sau:

    + Nội dung chuẩn Marketing => Tiếp thị sản phẩm đến người dùng.

    + Nội dung chuẩn SEO => Căn cứ theo 12 tiêu chí đánh giá về kỹ thuật.

    + Nội dung điều hướng người dùng tốt => Dữ chân người dùng lâu và sức lan truyền.

    + Nội dung điều hướng Google Spider => Chuyển sức mạnh theo Landing Page.

    Chúc các bạn thành công!
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. obito Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Giờ Seo việt nam xuất hiện rất nhiều các seo mũ xám chuyên gia đi spin nội dung của người khác
     
  3. alimama Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 82
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    mình thấy không nên spin bằng công cụ mà nên tự viết thì hơn, nội dung có thể dựa vào nhưng k nên giống sẽ tự hại mình thôi
     
  4. ThanhTuan09 Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Chuẩn rồi bác ak giờ nhiều người đi lấy nội dung rồi spin ra như là của mình quá vậy mà từ khoá họ vẫn có tôp được
     
  5. alimama Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 82
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    spin nội dung là một nghệ thuật và người spin chắc chắn phải có bí kíp. Học hỏi thôi các bạn