Khai giảng khóa đào tạo SEO miễn phí K02036

Nối tiếp thành công của khóa học 01036 đào tạo SEO miễn phí, cũng như đáp ứng nhu cầu của nhiều thành viên; Trung tâm Đào tạo Seo Vnseosem đã tiến hành tuyển sinh và tiếp tục khai giảng khóa học 02036 lớp đạo tạo SEO miễn phí. Buổi khai giảng sẽ diễn ra vào lúc 19h, Thứ Tư, ngày 23/3/2016 với sự tham gia của Ban Quản lý trung tâm, các giảng viên cùng toàn thể các học viên khóa học.

khai-giang-khoa-hoc-seo-mien-phi-vnseosem (22)

Với phương châm “Chủ động trong cách học, nghiêm khắc với bản thân”, trải qua 12 buổi học, các học viên sẽ được tiếp cận những kiến thức bài bản nhất về SEO cũng như rèn luyện tinh thần học tập tốt nhất. Với việc áp dụng phương pháp giảng dạy “Học đi đôi với hành”, bên cạnh được tiếp thu kiến thức, các học viên cũng sẽ được thực hành để rèn luyện và trau dồi kỹ năng.

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của Internet thì nhu cầu học và tìm hiểu về SEO đang dần trở nên phổ biến. Các trung tâm SEO cũng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này. Tuy nhiên với việc thu một khoản phí không nhỏ đã trở thành trở ngại lớn đối với hầu hết các bạn trẻ. Hiểu rõ được vấn đề này, Trung tâm Đào tạo SEO Vnseosem đã tiến hành mở các lớp đào tạo SEO miễn phí với mục đích gắn kết cộng đồng SEO, tạo điều kiện cho những thành viên thực sự đam mê có cơ hội được tiếp cận và học tập về SEO.

Với những thành công của khóa 01036 , đến với khóa học thứ 2 này, các bạn sẽ tiếp tục có cơ hội học tập từ những giảng viên là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực SEO, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm. Các học viên có thể thoải mái trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các giảng viên.

Khóa học sẽ gói gọn trong vòng 12 buồi. Thời gian mỗi buổi học kéo dài 2 tiếng, từ 19 – 21 giờ các ngày Thứ Tư và Chủ nhật hàng tuần.

Bình luận