Bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất cùng ghế tựa lưng cao

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi huyntv, 4/4/15.

Đã xem: 3,990

  1. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất cùng ghế tựa lưng cao

    Bạn đang lo ngại về sức khỏe của mình khi sử dụng chiếc ghế kém chất lượng. Sao không thử chọn mua ghế tựa lưng cao của nội thất Hòa Phát?

    Thiết kế tựa lưng cao nên giúp nâng đỡ được lưng và cổ người dùng để họ làm việc ở tư thế tốt nhất, tránh được các bệnh đáng tiếc xảy ra khi ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian kéo dài hoặc trên những chiếc ghế kém chất lượng.
    [​IMG]
    Thiết kế dựa theo vóc dáng và thời gian ngồi sử dụng nên thích hợp với mọi đối tượng, đệm tựa mút bọc nỉ lên càng tăng thêm sự êm ái cho người dùng.
    [​IMG]
    Ghế lưng cao SG602H

    Sử dụng gam màu khá trẻ trung, phần lớn là những màu sắc mang lại sự dịu nhẹ và tăng nguồn cảm hứng làm việc cho người dùng.
    [​IMG]
    Ghế lưng cao SG801H

    So với giá ghế xoay văn phòng thì ghế tựa lưng cao có giá thành thấp nhất hiện nay nên tiết kiệm ngân sách công ty.

    [​IMG]
    Ghế lưng cao SG702H

    Và bạn có thể tham khảo thêm dòng ghế da cao cấp Hòa Phát, bàn làm việc, ghế phòng chờ,..khi có nhu cầu mua sắm nội thất về cho văn phòng thân yêu của mình.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ưu điểm vượt trội của vách ngăn di động Hòa Phát

    Vách ngăn di động bằng gỗ Hòa Phát có những ưu điểm vượt trội, thi công nhanh, tính thẩm mỹ rất oke, tiết kiệm đến 20% chi phí. Nhận gia công theo nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
    Hiện nay, rất nhiều văn phòng đang sử dụng sản phẩm vách ngăn di động đẹp của nội thất Hòa Phát và họ đã đánh giá cao tính thẩm mỹ và tính hiện đại trong sản phẩm này.

    [​IMG]
    vách ngăn bằng gỗ cho văn phòng thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
    Hotline bán lẻ: 098 2299076 - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
    Email: Sales@noithatvang.net
    [​IMG]
    VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD02

    Đối với văn phòng có nhiều phòng ban, nhân viên ít có thể trao đổi trực tiếp trong giờ làm việc, bạn hãy thử nghĩ tới việc thay thế những bức tường bằng xi măng hoặc thạch cao bằng vách ngăn văn phòng Hòa Phát để tạo cầu nối giao lưu và tiết kiệm chi phí. Vậy đâu là biện pháp tối ưu cho bạn, hãy tìm hiểu ưu điểm của vách ngăn để đưa ra một biện pháp cụ thể nhất.

    [​IMG]

    VÁCH NGĂN DI ĐỘNG MDF VDD04

    Đến với nội thất Hòa Phát, văn phòng của bạn sẽ được làm vách ngăn bằng gỗ, kính cường lực, hoặc nỉ kính... Công tác thi công diễn ra rất nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện kiệm một khoản chi phí lớn hơn là dùng gạch xây tường ngăn cách.

    [​IMG]
    VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VENEER VDD05
    Vách ngăn văn phòng hoàn toàn là giải pháp tiết kiệm tối ưu diện tích, tiền bạc cho văn phòng của bạn. Khách hàng có nhu cầu gia công vách vệ sinh, vách kính... thì hãy gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
     
  3. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Đột phá từ sản phẩm bàn Fami chính hãng

    Những sản phẩm bàn nội thất Fami từ lâu đã có thương hiệu vững chắc trên thị trường tiêu dùng nội thất trong nước với những ưu điểm vượt trội.
    Với nhiều đặc tính vượt trội, các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của công ty nội thất fami từ khi ra đời đã có được vị trí nhất định trong thị trường sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nội thất trong nước. Không những có được chất lượng số 1 đảm bảo trong quá trình sản xuất mà các sản phẩm nội thất fami còn rất đa dạng về kết cấu và màu sắc. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn về kiểu dáng sao cho có được chiếc bàn chính hãng phù hợp với không gian văn phòng của mình nhất.


    Sau đây là một số gợi ý về những chiếc bàn cao cấp Fami chính hãng mà chúng tôi muốn dành cho bạn.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Còn đối với văn phòng của nhân viên, đặc biệt với những người có tính cách mạnh mẽ thì những chiếc bàn làm việc có màu sắc tươi mới như thế này sẽ giúp họ làm nổi bật hơn. Không những nêu bật được không gian làm việc chuyên nghiệp mà những chiếc bàn của nội thất Fami còn giúp bạn có được sự sang trọng vốn có.

    [​IMG]

    Bạn còn đang đắn đo về mẫu bàn lãnh đạo cho căn phòng của mình? Tại sao bạn lại không đến với nội thất fami để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Với một chiếc bàn đơn giản như thế này nhưng sự tiện dụng và sang trọng không bị đánh mất. Ngược lại, nó còn góp phần làm cho không gian làm việc của bạn trở nên sinh động hơn.

    [​IMG]
    Đa số những người tiêu dùng mong muốn có được ở những sản phẩm nội thất là vai trò thẩm mỹ của nó đối với tổng thể căn phòng. Nó không chỉ phải phù hợp màu sắc căn phòng mà phải có sự kết hợp tổng thể với cả những đồ nội thất xung quanh nữa, đây là điều mà những chiếc bàn máy tính Fami có được.


    Vậy là bạn đã có những gợi ý rất hay về những chiếc bàn văn phòng mà mình mong muốn cho không gian làm việc cho mình. Nếu có gì thắc mắc xin hãy liên lạc với chúng tôi, công ty cổ phần Nội Thất Vàng, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy đến và tin tưởng chúng tôi, sự hài lòng của bạn là phong cách phục vụ của chúng tôi.
     
  4. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Dễ dàng giải quyết mọi công việc cùng bàn làm việc cao cấp

    Một chiếc bàn được thiết kế đơn giản, không hiện đại và chứa đựng đầy đủ các tính năng sẽ khó có thể giúp nhân viên giải quyết được mọi công việc một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của bàn làm việc cao cấp sẽ giúp bạn có được điều đó.



    Nội thất Hòa Phát đã cung cấp rất nhiều thiết kế bàn làm việc cao cấp, kết hợp nhiều chức năng trên một chiếc bàn, giúp nhân viên làm việc dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.


    [​IMG]


    Khi xu hướng mua bàn máy tính ngày càng tăng thì sự có mặt của bàn làm việc cao cấp còn giúp bạn thay thế những chiếc bàn máy tính cồng kềnh, đắt đỏ và chiếm nhiều diện tích.

    [​IMG]
    Bàn làm việc HR1400HM


    Thiết kế mới nhất hiện nay là bàn làm việc chân sắt, sử dụng khung bàn chân sắt chắc chắn, an toàn và nổi bật sự sang trọng, cao cấp trong không gian làm việc của bạn.

    [​IMG]
    Bàn làm việc NTBMT1600KL


    Giờ đây, nhân viên làm việc được tự tin và thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng bàn làm việc cao cấp, thời gian làm việc được rút ngắn mà hiệu quả tăng lên nhiều lần.

    [​IMG]
    Bàn chân sắt LC140


    Đầu tư vào những chiếc bàn làm việc chân sắt chính là sự đầu tư có hiệu quả nhất, vừa tiết kiệm chi phí và còn mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Vậy còn bạn thì sao? hãy lựa chọn về cho văn phòng thân yêu của mình ngay thôi.
     
  5. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Thay đổi không gian với bàn Fami cao cấp

    Bạn muốn thay đổi không gian nội thất theo phong cách của chính mình? Hãy đến với bàn làm việc của nội thất Fami, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi.
    Ảnh hưởng của không gian văn phòng tới hiệu quả và công suất công việc đã không còn là vấn đề. Thật đơn giản vì đã có nội thất Fami. Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm bàn làm việc cao cấp chính hãng, đa dạng về mẫu mã đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian làm việc của mình chỉ với những chiếc bàn làm việc Fami của chúng tôi.
    [​IMG]

    Bàn chân sắt Fami là một trong những sản phẩm bàn làm việc cao cấp của chúng tôi trên thị trường nội thất. Bàn được thiết kế khá đơn giản với chất liệu hoàn toàn bằng kim loại mang đến sự tinh tế trong thiết kế với kiểu chân sắt độc đáo vững chắc.

    [​IMG]

    Trong quá trình thiết kế văn phòng chúng ta phải luôn chú ý tới những chiếc bàn vì nó ảnh hưởng tới tổng thể nội thất của văn phòng đó. Không chỉ về hình dáng thiết kế mà còn cả về màu sắc nữa. Ở đây, chiếc bàn làm việc được thiết kế với gam màu trắng để làm nổi bật nên không gian yên tĩnh của căn phòng.

    [​IMG]
    bàn máy vi tính như thế này thì hoàn toàn là một kiệt tác nội thất. Bạn chỉ cần dành riêng một góc nhỏ để bố trí những chiếc bàn làm việc nhỏ nhắn như thế này thì tiết kiệm được nhiều diện tích của căn phòng hơn.

    [​IMG]

    Trong không gian làm việc của giám đốc hay trưởng phòng thì cần phải chú trọng rất nhiều tới màu sắc của chiếc bàn làm việc với màu sắc của tất cả nội thất xung quanh. Chúng ta cần phải có sự hài hòa về màu sắc mới có được sự sáng tạo.

    [​IMG]

    Nội Thất Vàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng của nội thất Fami với chất lượng cao cấp, mẫu mã đẹp. Hãy đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm.
     
  6. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Bàn giám đốc giá rẻ chất lượng ngày càng cao

    Để tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm giá rẻ đang được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay thì nội thất Hòa Phát đã cung cấp bàn giám đốc giá rẻ với chất lượng ngày càng cao, kiểu dáng ngày càng hiện đại hơn.


    Đối với các sản phẩm giá rẻ, điều đầu tiên là khách hàng sẽ vô cùng thích thú khi lựa chọn. Nhưng sau một thời gian sử dụng, chất lượng sản phẩm đi xuống nên đa số người tiêu dùng hiện nay đều nghi ngờ và ít lựa chọn những nội thất giá rẻ. Riêng dòng bàn giám đốc và một số nội thất khác như ghế xoay Hòa Phát, tủ tài liệu, ghế phòng chờ,.. chất lượng an toàn, đảm bảo.


    [​IMG]


    Điểm đặc biệt mà sản phẩm này mang lại không chỉ giá thành rẻ mà người tiêu dùng có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng với những chiếc bàn làm việc có kích thước lớn, màu sắc sang trọng mà không còn băn khoăn về giá thành.

    [​IMG]

    Bàn giám đốc DT1890H36

    Tuy giá thành rẻ nhưng bàn giám đốc vẫn không làm giảm đi sự uy nghiêm, lịch lãm mà vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng làm việc và các vị lãnh đạo khi ngồi sử dụng.


    [​IMG]

    Bàn giám đốc DT 1890H26

    Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng, khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Bàn giám đốc DT1890H3


    Đến với nội thất Hòa Phát, quý khách hàng sẽ có một khôn gian mua sắm với rất nhiều nội thất cao cấp mà giá thành cực kì rẻ, độ bền an toàn. Hãy nhanh tay để chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích.
     
  7. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Bàn ghế quầy bar hiện đại và độc đáo của nội thất 190

    Bàn ghế quầy bar là sản phẩm đặc thù dành cho nội thất văn phòng, gia đình, quán bar, khách sạn, nhà hàng hay gia đình. Bạn đã sở hữu sản phẩm độc đáo này chưa?

    Với cuộc sống hiện đại và ngày càng có đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, Công ty nội thất 190 đã và đang mang đến những thiết kế độc đáo cho nội thất của bạn. Cụ thể làbàn ghế quầy bar. Đây là mẫu bàn ghế mới xuất hiện gần đây ở Việt Nam nhưng nó đã có từ lâu ở các nước phương Tây. Và du nhập vào nước ta chúng có kiểu dáng sao cho phù hợp với truyền thống của chúng ta nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm độc đáo này.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Bàn ghế dành cho gia đình với thiết kế sang ấn tượng. Ghế quầy bar bằng gỗ có chân vững chắc làm bằng gỗ công nghiệp chống trầy, chống nóng cao. Các đường vân trên ghế tạo hoa văn tăng tnhs thẩm mỹ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    Trên đây là bàn ghế quầy bar dành cho công ty. Thường mẫu này đặt tại các sảnh công ty để khách hàng đến có thể ngồi và nghỉ ngơi. Đế hình tròn, bàn ghế từ nhựa cứng màu đen bóng rất sang trọng. Ngoài ra có các hoa văn trên bàn hoặc đặt vật trang trí như lọ hoa nhỏ thể hiện sự tôn trọng đối với người ngồi.
    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế quầy bar cho phòng ngủ của bạn. vẫn là thiết kế chân tròn ống to chắc chắn thì chiếc bàn bar có kiểu dáng tinh tế hơn, Chân bàn cách điệu uốn cong ấn tượng. Ghế thấp và mặt ngồi cong , to, ôm sát người để có thể tạo sự thoải mái cho người ngồi.

    Để hiểu rõ hơn các sản phẩm bàn ghế bar của chúng tôi, hãy đến địa chr gần nhất hoặc gọi điện để được tư vấn miễn phí.
     
  8. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ốp tường cao cấp siêu bền - nội thất Fami

    Ốp tường cao cấp của nội thất Fami do công ty Nội Thất Vàng cung cấp khẳng định vị trí số 1 trên thị trường với những ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng và thiết kế.


    Các sản phẩm ốp tường của Nội Thất Vàng cung cấp với đa dạng các loại chất liệu đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ sản phẩm với độ vững bền cao.

    Sử dụng ốp công nghiệp cho nội thất gia đình, văn phòng bạn là một trải nghiệm không hề tồi, để chi trả một khoản tiền khá đắt đỏ cho các dòng sản phẩm ốp khác thay vì tiết kiệm chi phí với phương án sử dụng ốp công nghiệp thay thế mà vẫn đảm bảo về chất lượng, thời trang, tuổi thọ sản phẩm là một lựa chọn tin cậy, thông minh.

    [​IMG]

    Ốp tường Laminate có nhiều công năng, khả năng chống nước, chống xước, chịu va đập, ăn mòn, không mối mọi và chống tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng.Ngoài ra laminate còn được đánh giá cao ở đặc điểm có thể uốn cong, áp dụng trong các thiết kế nội thất cạnh bàn, cạnh tủ, thay vì là một mét hình góc vuông, người ta có thể uốn cong khi sử dụng, sẽ tạo độ mềm mịn, không bong xước và rất dễ chịu khi chạm tay vào.
    [​IMG]



    Ốp tường Melamine cấu tạo 3 lớp được gắn kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine và được ép ở nhiệt độ và áp suất cao tạo ra sản phẩm vững chắc, bền đẹp. Đặc biệt lớp nhựa Melamine phủ ngoài sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, chống mài mòn, chống trầy xước, chống ẩm. Xét về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm thì gỗ công nghiệp có độ bền đẹp tương đương với gỗ tự nhiên, về tính thời trang, thẩm mỹ thì gỗ công nghiệp lại vượt trội hơn hẳn.

    [​IMG]

    Ốp tường Veneer làm từ gỗ Veneer chính là gỗ tự nhiên, nếu lạng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ veneer. Sau khi được lạng, gỗ veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ Ván dán, gỗ figer, gỗ ván dăm, để làm ra các sản phẩm nội thất. Do lạng từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên cả. Sản phẩm mang hơi hướng sang trọng phù hợp với những không gian phòng giám đốc.


    [​IMG]

    Ưu điểm của ốp gỗ Veneer là giá thành rẻ hợp lý, chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng, có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại... mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình, gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn.

    Hãy đến với Nội Thất Vàng cho nhiều sự lựa chọn hơn.
     
  9. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ghế văn phòng cao cấp tạo sự thoải mái cho người dùng

    Nhân viên văn phòng bận rộn, áp lực trong công việc và luôn bị stress thì rất cần những chiếc ghế văn phòng thông minh, hiện đại để thoải mái làm việc, thư giãn sau quá trình làm việc kéo dài.



    Để tạo ra sản phẩm đó chỉ có ở nội thất Hòa Phát tại Hà Nội, địa chỉ hàng đầu cung cấp trên thị trường rất nhiều mẫu ghế văn phòng cho lãnh đạo, trưởng phòng và cả nhân viên bận rộn. Một chiếc ghế văn phòng phù hợp tiện nghi hài hòa với nội thất văn phòng sẽ luôn tạo được cảm giác thoải mái, bớt căng thẳng. Đó là những gì mà ghế văn phòng đã và đang mang lại.


    [​IMG]


    Với dòng ghế lãnh đạo thì được thiết kế phải tạo được sự khác biệt so với các dòng ghế văn phòng khác, ghế phải bề thế, đường nét, chi tiết phải tỉ mỉ, sắc sảo và kiểu dáng đẳng cấp để tôn lên phong thái làm việc của giám đốc.


    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ05


    Đại lý Hòa Phát cũng cung cấp cho trưởng phòng những chiếc ghế được thiết kế hiện đại, hợp thời trang và cực kì chuyên nghiệp.


    [​IMG]

    Ghế lưng trung SG721H



    Hoặc ghế nhân viên tuy thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện lợi bất ngờ như bảo vệ sức khỏe, tạo không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ và còn trang trí phòng làm việc của bạn.


    [​IMG]

    Ghế lưới cao cấp GL205



    Bất kì thời điểm nào, chỉ cần có nhu cầu mua sắm nội thất thì bạn hãy đến ngay đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là đã có thể sở hữu được sản phẩm với mức giá tốt nhất hiện nay.
     
  10. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ghế xoay Hòa Phát được sử dụng ngày càng phổ biến

    Đến bất kì văn phòng, công ty nào bạn sẽ nhận thấy sự có mặt của những chiếc ghế xoay Hòa Phát. Sản phẩm đã và đang trở thành dòng được lựa chọn ngày càng phổ biến hiện nay.




    Thị trường nội thất ngày càng náo nhiệt với sự xuất hiện của rất nhiều mẫu ghế xoay Hòa Phát đang được quý khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều. Sản phẩm được thiết kế tuy đơn giản nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng ngay từ lần đầu chạm mắt. Dựa vào bảng tiêu thụ được công bố của công ty Hòa Phát cho thấy đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất.

    [​IMG]

    Khách hàng cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi ghế giám đốc cao cấp cũng nằm trong bộ sưu tập dòng ghế văn phòng được yêu thích và lựa chọn ngày càng nhiều, không kém ghế xoay văn phòng.

    [​IMG]

    Ghế xoay SG529


    Ghế tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ở mọi góc nhìn, tuy đơn giản nhưng sự tiện ích mà sản phẩm đen đến đầy bất ngờ.

    [​IMG]

    Ghế xoay SG555


    Bất kể phòng làm việc của bạn có diện tích thoáng đãng hay hạn hẹp thì ghế xoay Hòa Phát vẫn đáp ứng. Sản phẩm sẽ tạo sự sạch sẽ, thoáng mát cho văn phòng bạn.

    [​IMG]

    Ghế xoay SG527H-2C



    Nên kết hợp với những nội thất khác như bàn làm việc, tủ tài liệu để mang lại hiệu quả đầy bất ngờ trong công việc. Chỉ cần đến ngay đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội để có thể sở hữu ngay sản phẩm mà mình yêu thích với mức giá tốt nhất hiện nay về cho phòng làm việc thân yêu của bạn.
     
  11. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ấn tượng với thiết kế bàn ăn gấp của nội thất Hòa Phát

    Bàn ăn gấp Hòa Phát ngày nay không còn xa lạ gì trong phòng ăn của các gia đình Việt bởi tính năng gấp gọn tiện dụng cùng với chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.
    Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các mẫu bàn ăn gia đình, bàn ăn văn phòng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và nổi bật trong các sản phẩm bàn ăn đó là bàn ăn gấp với tính năng gấp gọn tiện dụng vượt trội.
    [​IMG]
    [​IMG]
    BÀN ĂN BE712M
    Mẫu bàn BE712M cũng là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến không chỉ trong các gia đình mà còn ở các dịch vụ cưới xin, đám hỏi bởi thiết kế mặt bàn hình elip mang lại sự tinh tế, nhẹ nhàng. Hơn nữa mặt bàn được làm từ gỗ phủ composit, chân mạ mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm. Đặc biệt là tính năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả, di chuyển cũng rất nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Sản phẩm bàn ăn inox được sử dụng hầu hết ở các nhà ăn tập thể bởi sự gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng mang lại không gian nhà ăn thoáng đãng. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp với độ sáng bóng, bền cao tiết kiệm cả về diện tích lẫn tài chính. Đặc biệt khi không sử dụng, sản phẩm có thể gấp lại và xếp gọn vào một chỗ trả lại khoảng không rộng rãi dùng vào những mục đích khác.
    [​IMG]

    Phòng ăn của bạn sẽ trở nên hiện đại và phong cách hơn bao giờ hết khi kết hợp mẫu bàn tròn độc đáo này với những chiếc ghế quầy bar đẹp mắt. Chiếc bàn với thiết kế hoàn toàn bằng inox và kính mang đến sự tinh tế, thanh thoát tạo nên sự phá cách và cá tính cho phòng ăn cũng như thể hiện con mắt thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.
    Đến với nội thất Hòa Phát, ngoài những mẫu bàn ăn đẹp mắt, tiện dụng chúng tôi còn cung cấp vô vàn các sản phẩm nội thất gia đình khác như tủ áo, bàn làm việc gia đình,...cho các mục đích sử dụng khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua bàn ăn tiện dụng, đẹp mắt và nổi bật đặc biệt là bàn ăn gấp để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật.
     
  12. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Thoải mái hơn với bàn học fami cao cấp

    Để có được những không gian học tập thực sự thoải mái thì lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn đó chính là nội thất Fami, với những sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam.
    Không gian học tập rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới quá trình học tập của con trẻ, bạn phải tạo ra một môi trường thật sự thoải mái thì mới giúp các bé khai thác được tính sáng tạo. Nội thất Fami hiểu được điều này đã sản xuất và cung cấp những chiếc bàn học sinh giá rẻ, cao cấp về chất lượng và có đa dạng các loại mẫu mã cho mọi khách hàng.
    [​IMG]
    BÀN HỌC SINH BHS28-2
    Những chiếc bàn học sinh với màu sắc bắt mắt như thế này sẽ giúp trẻ thú vị hơn khi học tập với các họa tiết đẹp và kiểu thiết kế linh hoạt thì chiếc bàn hẳn là những sản phẩm mới nhất và nên được lựa chọn nhất cho các bậc phụ huynh.
    [​IMG]
    BÀN GHẾ HỌC SINH BHS03X
    Hầu hết các loại bàn học sinh hiện nay đều được thiết kế có bộ chỉnh chiều cao ở bàn và ở ghế, phù hợp với chiều cao của các bé giúp các bé thoải mái và có cách ngồi đúng cách nhất. Sản phẩm với chất liệu cao cấp đảm bảo sức khỏe cho con trẻ, bạn sẽ yên tâm hơn.
    [​IMG]
    BÀN HỌC SINH ST12H-MB
    Bạn nên có những chiếc bàn học có giá sách ở trong không gian học tập của mình, sự tiện dụng là ưu điểm của chiếc bàn có được tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chiếc bàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhất, bạn hoàn toàn không phải đắn đo khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi.
    [​IMG]
    ốp tường trang trí, ghế bàn ăn...hãy đến với công ty chúng tôi để đặt hàng mua những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và làm sản phẩm theo yêu cầu.
     
  13. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Mẫu bàn làm việc rất thịnh hành trên thị trường hiện nay

    Thị trường nội thất ngày càng biến động và phát triển không ngừng nên đòi hỏi các nhà sản xuất phải biết cách nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng và nhanh chóng cung cấp kịp thời.



    Mẫu bàn làm việc được thiết kế không đơn giản chân và mặt bàn bằng gỗ mà đã được cách điệu, sáng tạo thành chiếc bàn vô cùng đẹp, hợp thời trang. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện mang đến sự mới lạ, chắc chắn và có khả năng chống lại các tác nhân xấu gây ra, không bị han gỉ và cong vênh. Sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng và dịch vụ di chuyển, lắp đặt nhanh chóng.

    Bàn còn có thể sử dụng làm chiếc bàn máy tính khi giá bàn máy tính ngày càng đắt đỏ và chất lượng ngày càng giảm sút. Sau đây nội thất Hòa Phát sẽ giới thiệu một số mẫu bàn làm việc đang được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.


    [​IMG]

    Bàn chân sắt HU150



    [​IMG]

    Bàn làm việc HR1400HL

    [​IMG]

    Bàn làm việc NTBMT1200KL

    [​IMG]

    Bàn làm việc OD1200E




    Với sự lớn mạnh không ngừng của nội thất Hòa Phát và cung cấp rất nhiều sản phẩm có chất lượng, giá thành tốt chắc chắn sẽ không làm bất kì quý khách hàng nào phải thất vọng trong quá trình sử dụng. Hãy đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.
     
  14. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Ấn tượng hơn với ghế 190 Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng tận nhà hấp dẫn cùng thời gian bảo hành lâu dài, hi vọng Nội thất vàng sẽ ngày càng đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng.
    Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất 190 hà nội luôn đặt mục đích sử dụng của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó sản xuất cũng như thiết kế ra những sản phẩm có công năng riêng biệt, phù hợp cho từng loại đối tượng, từng mục đích sử dụng riêng. Sự nỗ lực đó đã được đền đáp bằng việc khách hàng ngày càng tin dùng và ưu ái sản phẩm, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu mới nhất của công ty.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ghế quỳ GQ13
    Ghế chân quỳ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.


    [​IMG]
    Ghế gấp GG11-S
    Ghế gấp không chân
    có giá thành rất phù hợp với túi tiền của mọi người, hơn nữa sản phẩm rất dễ kết hợp với những không gian văn phòng khác nhau. Nhỏ gọn nhưng đều được sản xuất từ những chất liệu tiên tiến nhất, màu sắc lại vô cùng đa dạng, tùy theo sở thích của mỗi cá nhân.
    [​IMG]
    Ghế gấp GG09-S
    Mua ghế văn phòng cần quan tâm tới rất nhiều yếu tố, người tiêu dùng nên có những lựa chọn sáng suốt khi mua sản phẩm để không lãng phí đồng tiền bỏ ra. Hãy liên hệ với Nội thất vàng để được tư vấn thêm về sản phẩm.
     
  15. thankyou@ Thành Viên

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mỗi cái ghế như này chi phí gấp 2, 3 lần những loại ghế xoay vp thường dùng. Có thì các cty cũng chỉ đầu tư cho các sếp thôi, đâu đến lượt mấy nhân viên.
     
  16. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Thiết kế ấn tượng với ghế văn phòng 190

    190 tự hào là nhà phân phối nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay, giá cả hấp dẫn cùng chất lượng vượt trội chắc chắn se làm quý vị hài lòng.
    Các sản phẩm trên thị trường hiện nay có mẫu mã khá đẹp nhưng độ bền lại không cao, khiến người tiêu dùng lãng phí tiền một cách không cần thiết. Đáp ứng tất cả các yêu cầu về một sản phẩm chất lượng, 190 chính là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nội thất hiện nay. Sản phẩm giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tiền mua nội thất, hơn nữa tạo được cảm giác thoải mái trong công việc, hiệu quả kinh tế cao.
    [​IMG]

    Ghế băng chờ 190 đuợc làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao. Bạn có thể dùng sản phẩm mà không cần lo lắng về thời gian sử dụng. Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian văn phòng.




    [​IMG]
    Ghế băng chờ GC01MD-4

    Một mẫu mã khác của ghế băng chờ rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm nổi bật với màu sắc trang nhã, gợi lên vẻ sang trọng, hiếm có. Nên có những đầu tư phù hợp cho nội thất phòng chờ để gây thiện cảm cho khách hàng cũng như tạo dựng bộ mặt của công ty.
    [​IMG]

    Ghế xoay da GX202A-HK( Bát 15)

    Ghế xoay văn phòng 190 GX202A-HK có mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất

    Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da.
    Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.

    Chân đế hình sao được làm từ hợp kim nhôm (Bát 15)
    [​IMG]

    Ghế đôn D02

    Những chiếc ghế đôn inox cũng rất tiện lợi cho các văn phòng hiện nay với các thiết kế nhỏ gọn. Còn rất rất nhiều các sản phẩm để quý vị lựa chọn, hãy đến ngay với Nội thất vàng để được tư vấn miễn phí.
     
  17. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Lựa chọn bàn ghế văn phòng Hòa Phát tốt nhất hiện nay

    Bàn ghế văn phòng là một trong những nội thất cực kì quan trọng và không thể thiếu, giúp nhân viên làm việc đạt hiệu quả. Điều đáng quan tâm là lựa chọn thương hiệu nào uy tín nhất hiện nay?



    Bàn ghế văn phòng Hòa Phát là dòng sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến tất cả khách hàng, ngay cả những vị khó tính nhất. Sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, sản phẩm hợp thời trang, cá tính cũng như phong cách làm việc riêng của từng người.


    [​IMG]


    Vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thiểu được áp lực công việc, ghế xoay văn phòng giá rẻvới nhiều chức năng khác nhau đang là sản phẩm được sử dụng nhiều, sản phẩm còn bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất.


    [​IMG]

    Ghế xoay SG550H


    Với các dòng bàn ghế văn phòng có mặt tại nội thất Hòa Phát có giá thành cực rẻ, theo báo giá ghế nhựa, ghế lưới hay bàn làm việc cho thấy các dòng sản phẩm có giá thành cực rẻ, chất lượng tốt.

    [​IMG]

    Bàn trưởng phòng ET1600T


    Sản phẩm hiện đang có mặt ở hầu hết các tỉnh thành và sử dụng ngày càng nhiều trong các văn phòng hiện nay. Chính hãng, giá tốt, độ bền cao.

    [​IMG]

    Bàn chân sắt LC150


    Hãy là người tiêu dùng thông minh, có kinh nghiệm mua sắm để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Chỉ cần đến với đại lý tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.
     
  18. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Các mẫu bàn làm việc chất lượng, giá rẻ

    Nội thất Fami cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bàn làm việc đạt chuẩn chất lượng, giá mềm, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
    Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, việc ngồi làm việc đúng tư thế, thoải mái sẽ ngăn ngừa được các bệnh về đường cột sống và năng suất công việc cao hơn. Đa số người tiêu dùng đều chọn sai sản phẩm bàn làm việc quá cao hoặc quá thấp, quá nhỏ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe và năng suất công việc chậm tiến độ. Cùng Fami lựa chọn đúng chiếc bàn làm việc chất lượng, phù hợp với từng vóc dáng.

    [​IMG]
    Bàn làm việc tại nhà Fami thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay. Bàn chân sắt cao cấp có khay để bàn phím, kệ CPU và yếm tạo sự riêng tư. Cạnh bàn được làm tròn (Forming) thoải mái cho người ngồi làm việc.
    [​IMG]

    Bàn chân sắt có thể gấp được một cách gọn gàng, thiết kế mới lạ cho mọi văn phòng. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân trụ bằng mạ sơn tĩnh điện chắc chắn chịu được trọng lượng lớn.
    [​IMG]
    BÀN LÀM VIỆC GIA ĐÌNH DF12-01

    Với việc nhà nhà đều sở hữu cho mình chiếc máy tính để bàn thì chiếc bàn máy tính gia đình này không còn quá xa lạ với khách hàng. Giá thành để sở hữu chiếc bàn này cũng rất rẻ nên mọi khách hàng đều có thể sở hữu nó.

    [​IMG]
    BÀN LÀM VIỆC CU1200FH-PO
    Đây là những mẫu thiết kế được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, sử dụng chất liệu cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Đầu tư một sản phẩm như thế này khách hàng không tốn nhiều chi phí để sửa chữa hay sắm chiếc bàn mới vì tuổi thọ chiếc bàn rất cao.
    Mỗi chiếc bàn luôn được chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng từ chất lượng đến mẫu mã. Công ty TNHH Fami không bán hàng kém chất lượng và giá luôn mềm nhất trên thị trường.
     
  19. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Mua ngay bàn 190 giá ưu đãi

    Nội thất 190 cung cấp các loại bàn làm việc chất lượng cao, giá cả hợp lí, được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.
    Bàn làm việc là sản phẩm quen thuộc có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Việc lựa chọn mua bàn làm việc phải xem xét cẩn thận nhiều yếu tố như chất lượng, giá cả, kiểu dáng, màu sắc,... Do hiểu biết có hạn nên người tiêu dùng thường tìm đến những thương hiệu nội thất uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm,190 chính là điểm đến tin cậy nhất dành cho bạn. Sau đây là một số sản phẩm bàn nhân viên văn phòng 190 nổi bật cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Bàn văn phòng Tradi BLT14-CG
    Thêm một sản phẩm bàn Tradi 190. Mặt bàn phủ Melamine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Thiết kế quây tạo không gian làm việc riêng, người sử dụng hoàn toàn thoải mái khi làm việc cho hiệu suất làm việc cao.

    [​IMG]
    Bàn làm việc BZT14H5-CO


    Bàn chân sắt BZT14H5-CO là bàn lệch trái mặt bàn hình chữ Z, và mặt bàn được sử dụng bằng gỗ công nghiệp Melamine.
    Sử dụng chân ống ô van 30x70mm, thăng giằng ống hộp 20x40m đỡ mặt bàn và đều được phủ sơn tĩnh điện màu kem.
    [​IMG]
    Bàn làm việc BCO12-2
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nội thất 190 tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành nội thất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được nhận nhiều dịch vụ ưu đãi nhất.
     
  20. huyntv Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Xu hướng lựa chọn bàn làm việc bằng gỗ đơn giản, giá rẻ

    Xu hướng lựa chọn nội thất được thay đổi qua từng năm, từng mùa nên rất nhiều nhà sản xuất phải biết nắm bắt được tình hình đó. Nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe mà người tiêu dùng đưa ra.

    Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong vấn đề lựa chọn nội thất thật hoàn hảo. Chắc chắn khi sử dụng bàn làm việc bằng gỗ sẽ giúp quý khách hàng có thêm tự tin khi ngồi giải quyết công việc, áp lực công việc giảm. Bên cạnh đó, sản phẩm đã cập nhập thêm nhiều mẫu thiết kế mới, đang là xu hướng lựa chọn trong năm nay.




    [​IMG]



    Thiết kế nổi bật khác hẳn những chiếc bàn truyền thống quá nhàm chán trong phòng làm việc của bạn bằng chiếc bàn được kết hợp hài hòa giữa mặt bàn bằng gỗ laminate, chân bàn sắt tạo sự sang trọng, chắc chắc trong quá trình xử lý công việc.


    [​IMG]

    Bàn chân sắt HU140


    Hoặc chiếc bàn làm việc bằng gỗ có kèm theo hộc liền đi kèm, chân bàn sơn tĩnh điện, màu sắc bàn đa dạng. Sản phẩm có kệ CPU, ngăn kéo thích hợp làm chiếc bàn để máy tính Hòa Phát cao cấp, cũng được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hiện nay.


    [​IMG]

    Bàn làm việc NT1400C3HL


    Thiết kế bàn mang phong cách chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng mà giá thành cực rẻ nên việc đầu tư vào bàn làm việc bằng gỗ chính là sự đầu tư sáng suốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Bàn làm việc SV1200HL3C

    Bạn muốn một văn phòng hoàn hảo theo phong cách của mình. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cùng lựa chọn những sản phẩm cao cấp.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
    Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
    Hotline bán lẻ: 098 2299076 - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
    Email: Sales@noithatvang.net
    Website: noithatvang.net
     
  21. Sunshiny Thành Viên

    Số bài viết: 33
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Có bàn gỗ tự nhiên ko