Giới thiệu bác sĩ cắt mí mắt đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi nangmuislinehathanh, 28/6/16.

Đã xem: 450

  1. nangmuislinehathanh Thành Viên

    Khi bước vào tuổi trung niên, trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là vùng mắt, xuất hiện những vết chân chim ở khóe mắt, xung quanh mi mắt có nhiều bọng mỡ thừa, da mi mắt chùng, mí mắt bị sụp gây ra rất nhiều phiền toái cho chị em. Hiện nay các chị em muốn tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để cắt mí mắt giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Và người có thể giúp chị em làm được điều đó chính là các bác sĩ thẩm mỹ. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp và không đau nhé!

    [​IMG]

    Bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp và không đau

    Phẫu thuât cắt mí phù hợp với người từ 30 tuổi trở lên khi mắt có dấu hiệu da trùng nhiều, mỡ thừa ở mí mắt nhiều và hầu hết các tình trạng mắt khác nhau bởi đây là công nghệ xuất phát từ Hàn Quốc giúp tạo một nếp gấp mí mắt trên và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng thời cắt mí mắt giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa và tạo lại đường mí sâu hơn, phù hợp gương mặt một cách an toàn và nhanh chóng. Do vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng được về độ an toàn của phương pháp cắt mí mắt.

    Trước tìm hiểu về bác sĩ cắt mí co đau không thì chúng sẽ hiểu hơn về kỹ thuật cắt mí mắt có thật sự đau không nhé. Để thực hiện cắt mí mắt, trước đó các bác sĩ đã gây tê cục bộ vùng mí mắt cho khách hàng. Do đó khách hàng sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình ca phẫu thuật diễn ra.

    Tuy nhiên, một vài ngày đầu sau phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, vùng mí mắt sẽ có hiện tượng sưng bầm và đau nhức. Đây là một phản ứng bình thường của cơ thể, có thể gặp ở bất cứ ca phẫu thuật nào. Hiện tượng này sẽ giảm dần trong 3 - 5 ngày.

    Vậy bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp và không đau

    Để tìm hiểu về bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp, không đau, các bạn nên tìm hiểu theo những tiêu chí sau đây:

    + Một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng kết quả cắt mí mắt an toàn, không đau rát. Một bác sĩ cắt mí mắt đẹp, không đau.

    + Bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên sâu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ tại các trường Đại hóc Y khoa lớn trên cả nước.

    + Bác sĩ là người có nhiều kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đang giảng dạy chuyên ngành thẩm mỹ trong các trường Y khoa.

    + Là người được cấp phép hành nghề trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ theo quyết định của Bộ y tế.

    + Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ phải là người luôn biết trau dồi kiến thức làm đẹp mới nhất bằng việc đi học tập, tu nghiệp ở những quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển.

    Hiện nay, không có nhiều địa chỉ cắt mí mắt tại Hà Nội có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có được đầy đủ những điều trên. Các bác sĩ của Thầm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có năng lực thẩm mỹ tinh tế và luôn không ngừng học hỏi, tiếp nhận những kỹ thuật phẫu thuật mới mẻ trên thế giới.

    Các bác sĩ ở đây cũng là những giảng viên trong các trường Đại học Y khoa lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở nước ngoài sẽ mang đến những kinh nghiệm phẫu thuật quý báu để thực hiện làm đẹp cho khách hàng mang đến kết quả cắt mí mắt tốt nhất.

    Với những chia sẻ trên , chắc hẳn các bạn đã có được cái nhìn khách quan và chi tiết khi lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ cũng như địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. totavietnam2016 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Em có ý định làm đẹp mà em sợ đau quá các bác ạ,,,
     
  3. maimai Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 185
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Em cũng có ý định nhưng lại ko có tiền hazzzi