Theme wordpress cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Lập Trình Wordpress' bắt đầu bởi thaivd, 19/5/15.

Đã xem: 567

  1. thaivd Thành Viên Tiêu Biểu

    Chào cả nhà, hôm nay mình xin chia sẻ theme wordpress Nosh v2.2.2 chuyên cho nhà hàng, bar…
    1.1. Tổng quan về theme wordpress Nosh v2.2.2
    Nosh là một theme wordpress chuyên về nhà hàng & bar thú vị và tinh tế. Nó thông minh, hiện đại, mạnh mẽ và đáng ngạc nhiên, tùy biến linh hoạt, dễ dàng.
    Theme wordpress này đa mục đích thiết kế đẹp, nó có thể được chế tác cho phù hợp với kích thước bất kỳ nhà hàng, quán bar hay cửa hàng thực phẩm. Nosh linh hoạt và tập trung người sử dụng, cung cấp tất cả các yếu tố cần thiết và chức năng để mang lại thành công cho bạn.
    1.2. Một số đặc điểm và chức năng của theme wordpress Nosh v2.2.2
    Theme wordpress này có 600 Google Webfonts, hơn 350 Font Awesome biểu tượng, hơn 240 ngôn ngữ làm cho nó dễ dàng để thiết lập một bảng chọn ngôn ngữ để sử dụng trên các trang web đa ngôn ngữ, Hỗ trợ các sidebar bên trái và bên phải, hỗ trợ biến thể màu sắc không giới hạn, mạnh mẽ và dễ sử dụng chỉ cần kéo và thả trang, cho phép bạn tạo ra các biến thể bố trí không giới hạn.
    Nosh là theme wordpress hiện thị hoàn hảo trên tất cả các thiết bị như màn hình desktop, máy tính bảng, điện thoại di động, các độ phân giải khác nhau, nó hộ trợ SEO rất tốt( dễ dàng đưa trang của bạn nên top, tích hợp Google Analytics, không nên thêm các plugin SEO để giảm thiểu nguy cơ xung đột), tương thích với mọi trình duyệt như: Internet Explorer, Safari, Chrome, Opera hoặc Firefox.

    [​IMG]
    Nosh-v2.2.2-theme-wordpress
    Demo và Download tại đây:
    tag: chia sẻ theme wordpress, theme wordpress, theme wordpress miễn phí, theme wordpress cho nhà hàng
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. fibervnn.info Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Công nhận nhìn dao diện đẹp thật đó