Xung quanh việc công cụ làm seo.

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi ducjason, 14/7/16.

Đã xem: 674

  1. ducjason Thành Viên Tích Cực

    Có nhiều ý kiến về việc làm SEO trong đó việc sử dụng công cụ hỗ trợ cho SEO được nhiều người đồng tình, nhưng ngược lại cũng có nhiều người cảm thấy nó không phù hợp.
    Mỗi người một ý kiến mỗi người một cách làm khác nhau chính vì vậy trên khía cạnh của mỗi người là đều đúng với tình hình và hiện trạng của họ. Đơn giản bởi có những lúc chúng ta không thể làm được hết một khối lượng công việc nào đó mà trong khi đó việc sử dụng công cụ có thể làm thay bạn ngay được một khối lượng công việc mà không ảnh hưởng tới trận lượng công việc hay sản phẩm của bạn. Nhưng cũng có những lúc công cụ không thực hiện được những công việc thì khi đó việc hoạt động và thao tác của con người lại làm cho công việc trở nên một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
    cong-cu-lam-seo-web.jpg
    Thế nhưng khi công cụ được đưa vào với mục đích xấu thì đó là điều mà chắc hẳn trong giới làm SEO chúng ta hầu hết đều biết nào thì: DDOS, bắn lượng backlink xấu, trộm cắp dữ liệu,... thì là một điều có thể gọi là không công bằng hoặc nói một cách dân dã là "thô bỉ" và những người sử dụng công cụ để chơi xấu thì nói thẳng ra là cảm thấy yếu hơn so với đối thủ. Bởi họ thấy đối thủ mạnh quá không làm gì được nên phải chơi những trò không ra gì. Việc sinh ra các công cụ với mong muốn nhằm giảm đi thời gian bạn hoạt động tay chân để dành thời gian đó cho những công việc khác tốt hơn mang lại giá trị cao hơn cho lĩnh vực, cho doanh nghiệp bạn làm SEO nhưng bên cạnh đó thì có những người dùng công cụ với mục đích xấu thì có lẽ là họ đã hết cách để đưa lĩnh vực của họ lên top nên phải làm vậy để kéo người khác xuống.
    Qua đây, mỗi người làm seo nên có cái tâm trong nghề, biết lựa chọn hướng đi, cách thức làm việc sao cho hợp lẽ, bạn có thể "dìm" người khác xuống nhưng nếu bạn thực sự có khả năng của chính bạn. Còn nếu không hay lấy đó làm cái để học hỏi nâng cao khả năng của mình để vượt qua đối thủ của bạn. Chúc bạn thành công.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. nguyendinhson Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Công cụ hỗ trợ SEO phần nào, giúp cho mấy người lười làm thôi
    chứ không biết dùng mà cứ xài link tinh ngỏm có ngày
     
  3. Freelancer123 Thành Viên

    Số bài viết: 30
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    đại loại là không nên xài công cụ, google thích mọi thứ tự nhiên
     
  4. LoveTheTop95 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 72
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    theo mình nếu muốn làm lớn, nhiều dự án thì vẫn phải có tools trợ giúp, những chỉ ở mức trợ giúp thôi chứ không được lấy tools làm chủ đạo, như vậy sẽ rất nguy hiểm
     
  5. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 201
    Đã được thích: 13
    Điểm thành tích: 18
    công cụ hỗ trợ cho seo đâu có phải cái nào cũng là xấu đâu, nhiều công cụ của google hỗ trợ cho seo rất tốt nhé. Như analytics, webmaster tool, ahrefs, ...