Các cụm từ cần dùng trong nội dung

Thảo luận trong 'Các vấn đề về nội dung' bắt đầu bởi zuizui, 29/5/15.

Đã xem: 954

  1. zuizui Thành Viên

    Mọi nội dung mà bạn viết ra chắc chắn luôn nỗ lực để đạt được lòng tin của người đọc. Nếu khách hàng tiềm năng không tin tưởng bạn, họ sẽ không mua hàng từ bạn, nếu độc giả không tin tưởng bạn, họ sẽ không nghe những gì bạn nói. Và như vậy bạn sẽ chẳng bao giờ chuyển đổi độc giả của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng của mình.

    Do đó, bất cứ những gì bạn viết bạn nên chú ý đến những yếu tố tạo nên niềm tin. Những làm điều này bằng cách nào? Làm thế nào để xây dựng sự tin tưởng chỉ bằng một bài viết. Dưới đây là tổng hợp danh sách 9 cụm từ đã được chứng mình dùng để xây dựng sự tin tưởng từ độc giả. Điều quan trọng bạn phải nhớ rằng lòng xây dựng niềm tin không phải là điều dễ dàng, bạn không thể chỉ cần sử dụng vài từ ngữ tạo niềm tin, sự hi vọng rồi sau đó độc giả tự động tin tưởng bạn. Mà sự tin tưởng cần được kết hợp bởi nhiều yếu tố chất lượng, social signals và đặc biệt là độ nổi tiếng, với những điều naỳ bạn có thể sử dụng những cụm từ thúc đẩy sự tin tưởng hơn nữa.

    1. Tin tưởng
    Không có gì ngạc nhiên, cụm từ "tin tưởng" làm tăng sự tin tưởng, nếu như bạn muốn ai đó tin tưởng mình thì đơn giản nhất là nói với họ hãy đặt niềm tin vào bạn. Có nhiều cách để tác động đến niềm tin nhưng cách trực tiếp tốt nhất là nói trực tiếp và bạn có thể sử dụng cụm từ này với nhiều cách khác nhau:

    • Hãy tin chúng tôi
    • Tin tôi
    • Tin vào dữ liệu
    • Tin vào nghiên cứu
    • Bạn có thể tin tưởng
    • Đã tin tưởng
    2. Giá hợp lý
    Khi thảo luận giá cả với khách hàng, hãy nói với họ rằng họ đang có một mức "giá hợp lý". Tất cả khách hàng họ luôn cố phòng thủ, bảo vệ mình, vì họ sợ rằng mình có mua đúng giá hay không, họ có đang mất tiền không, giá trị thực của nó có đáng giá như vậy không? Thông báo cho độc gỉa của bạn mức giá mà họ đang nhận được là một mức giá hợp lý nó sẽ giúp cho độc giả tin tưởng trang web của bạn hơn. Trong nghiên cứu của Roger Dooley, cụm từ này có thể tăng được 7% yếu tố tin tưởng.

    3. Quan tâm
    Moị người muốn được biết họ đang được đối xử như thế nào. Mặc dù đây chỉ là một độc giả nhưng họ vẫn muốn cảm thấy được tôn trọng, có gía trị và được đánh giá cao. Và cụm từ quan tâm ở đây có thể hiểu là giao tiếp. Trong nghiên cứu của Dooley, cụm từ quan tâm cải thiện thêm 11% yếu tố tin tưởng.

    4. Chất lượng
    Chất lượng là một trong những lời nói giúp cho người nghe an tâm. Khách hàng đều có cảm giác rằng những sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được thiếu chất lượng. Khi bạn khẳng định rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có chất lượng phần nào đã giúp cho họ bớt cạnh giác và lấy được sự tin tưởng của họ dễ hơn. Trong các nghiên cứu, từ này có thể cải thiện yếu tố tin tưởng lên đến 30%.

    5. Xin lỗi
    Khi bạn dành thời gian và nỗ lực để xin lỗi, mọi người có thể tin tưởng bạn hơn. Với một bài viết được đăng trên Blog với một lỗi nhỏ như sai chính tả cũng có thể lôi ra bàn tán. Do đó đối với chuyện này với một lời xin lỗi và sửa lỗi sẽ cho thấy bạn luôn quan tâm đến độc giả sẽ cho thấy sự khiêm tốn cũng như sự minh bạch trong việc sửa chữa sai lầm của mình.

    6. Thay đổi
    Khi bạn nói với độc giả bạn đang thay đổi nó cũng có thể mang lại hiệu quả mặc dù việc thay đổi trước giờ thường khó khăn và không thoải mái. Tuy nhiên nó sẽ cho thấy bạn đang nổ lực để thay đổi và cải thiện để mang nhiều lại lợi ích cho độc giả, khách hàng. Và bạn có thể tăng sự tin tưởng bằng những thay đổi đơn giản như sau:
    • " Chúng tôi thừa nhận rằng những bài viết trước đây của chúng tôi đã không đủ chi tiết, chúng tôi đang thay đổi điều đó ngay bây giờ. Bắt đầu từ tháng 11, tất cả các bài viết sẽ được 2000 và được đánh giá bởi nhóm biên tập"
    • "Thật không may mắn, chúng tôi đã để giám đốc Marketing đi và hiện tại chúng tôi đang thay đổi toàn bộ cấu trúc của công ty nhằm chăm sóc khách hàng được tốt hơn".
    7. Không bao giờ
    Cụm từ không bao giờ là một câu nói mang nghĩa tiêu cực nhưng khi nó được sử dụng cho một mục tiêu tích cực thì hoàn toàn khác, nó có thể ảnh hưởng sâu sắc đến sự tin tưởng cho Blog của bạn. Đây là một số ví dụ khi bạn sử dụng từ "Không bao giờ"
    • Không bao giờ phát hành
    • Không bao giờ chia sẻ
    • Không bao giờ xuyên tạc
    • Không bao giờ bỏ bê...
    8. Luôn luôn
    Luôn luôn có khá tương đồng với "Không bao giờ", nó cho thấy một cảm giá ổn định,chắc chắn và đảm bảo. Khi bạn luôn luôn làm điều gì đó thì mọi người sẽ dễ dàng tin tưởng về vấn đề đó ở bạn thực hiện: luôn luôn miễn phí, luôn luôn bảo vệ thông tin của bạn, luôn luôn có giá thấp nhất, luôn luôn chất lượng.

    9. Bảo mật
    Mọi người luôn đánh giá cao sự riêng tư, điều này đặc biệt đúng trong thời đại mà vi phạm an ninh, trộm cắp thông tin, dữ liệu. Khi bạn nói với mọi người rằng bạn bảo vệ sự riêng tư cho họ, tôn trọng thông tin riêng tư của họ thì điều đó có thể mang lại niềm tin cho Blog của bạn.

    Nguồn: entrepreneur
    Biên dịch: đào tạo seo hcm

    >>>Xem Thêm: Thực phẩm gây ung thư
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dathaont Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 67
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    cảm ơn vì bài viết của bạn :)
     
  3. cuonlamseo Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 73
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    đúng là những từ quen thuộc nhưng rất đắt giá
     
  4. master_girl Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 60
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    cái này em đang thiếu, cảm ơn bác nhiều ạ
     
  5. tuongnv3 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 103
    Đã được thích: 14
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    2. Giá hợp lý
    P/s: Quan trọng là giá hợp lý KHG sẽ giúp ích cho viêc quảng cáo hiệu quả rất tốt.
     
  6. canhchuacaloc Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cảm ơn chủ top đã chia sẻ bàiv iết nay nhé
     
  7. nguyendai Thành Viên

    Số bài viết: 38
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Đúng là rất hay :D Thanks bác thớt
     
: học seo