Google: Chúng tôi đang cố gắng cập nhật dữ liệu Panda và Penguin

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi Boss, 21/5/15.

Đã xem: 1,337

  1. Boss Moderator

    Đã được vài tháng kể từ khi GooglePenguin hoặc Panda được làm mới, Google cho biết họ đang làm việc để cập nhật nó nhanh hơn.

    Đã được vài tháng kể từ khi Penguin hay Panda được làm mới, các thổ dân hay còn gọi là webmaster đã được đón nhận chúng. Khi chúng tôi nhận được thông tin rằng các thuật toán có thể được coi là real time nhưng những người đã trúng phải một trong những hình phạt thuật toán lại không thể khôi phục dữ liệu cho đến khi thuật toán được làm mới và dữ liệu đã không được làm mới trong một thời gian tương đối dài.

    [​IMG]

    Trước khi Penguin 3.0 được phát hành, họ đang làm việc với các bản cập nhật thuật toán để cập nhật nó thường xuyên hơn. Bây giờ, Google lại nói với chúng ta rằng, 8 tháng sau họ vẫn làm việc trên 2 thuật toán này và sẽ làm mới nhanh hơn.

    John Mueller - chuyên gia phân tích của Google cho biết trong một hangout Google+ dài 25 phút: "Chúng tôi đang làm việc trên các dữ liệu cập nhật để làm cho nó nhanh hơn một chút" liên quan đến việc làm mới dữ liệu nhiều hơn thường xuyên hơn cho các thuật toán Panda và Penguin.

    Dưới đây là một đoạn video:

    Chúng tôi đang làm việc trên các bản cập nhật đó. Tôi không có bất kỳ khung thời gian nào vào lúc này nhưng tôi biết nhóm nghiên cứu đang làm việc trên đó. Tôi biệt điều đó sẽ là rất khó chịu nếu bạn không làm việc để dọn sạch những vấn đề này.Điều đó cũng áp dụng tương tự cho Penguin. Và đó là điều mà chúng tôi đang làm việc để cập nhật dữ liệu để làm cho nó nhanh hơn một chút.



    Bản cập nhật Panda chính thức và cuối cùng có tên là Panda 4.1 được ra mắt vào ngày 25/9/2014 và bản cập nhật Penguin chính thức cuối cùng là Penguin 3.0 được ra mắt vào ngày 18/10/2014. Mỗi thuật toán đã có những bản cập nhật nhỏ trong vòng một tháng hoặc lâu hơn sau những ngày ra mắt nhưng kể từ đó đã không có hoạt động xung quanh các thuật toán. Các webmaster và các nhà xuất bản đang bị ảnh hưởng bởi những thuật toán này đang háo hức để làm mới dữ liệu và họ đang hy vọng những nỗ lực làm sạch dữ liệu của họ sẽ giải quyết các vấn đề của họ trong bảng xếp hạng Google.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. fibervnn.info Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Hinh như là cái này khá lâu rồi mà nhỉ
     
  3. hokage Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
  4. vanlichsq Thành Viên

    Số bài viết: 13
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    của em vẫn vậy, ko lên ko xuống
     
  5. taitrochoi247 Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    em thấy từ khóa có biển đổi rồi đó.
     
  6. gphone_sodep Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    em mới seo và rất sợ thuật toán luôn ah