Google thay URL Website trong kết quả tìm kiếm bằng tên và Breadcrum

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi tuongnv3, 29/4/15.

Đã xem: 932

  1. tuongnv3 Thành Viên Tiêu Biểu

    Sau nhiều năm thử nghiệm, Google đã thay URL bằng tên của trang web với đường dẫn breadcrumb của nó trong trang kết quả tìm kiếm của điện thoại.
    Google thông báo họ đang chuẩn bị thay thế tất cả các URL trong phần snippet của kết quả tìm kiếm bằng tên Website và đường dẫn breadcrumb, sự thay đổi này chỉ tác động tới kết quả tìm kiếm trên điện thoại nhưng có lẽ nó sẽ được áp dụng trên tất cả thiết bị trong thời gian sắp tới.
    Google nói rằng họ đã bắt đầu cập nhật thuật toán này từ hôm nay, “thuật toán thay đổi hiện thị URL trong kết quả tìm kiếm bằng tên thật của Website, chứ không phải tên miền, kèm với cấu trúc của website, hiện thị bằng breadcrumb trong snippet”. Google thực sự đã thử nghiệm việc này trong nhiều năm, nhưng trước đây nó không phổ biến khi người dùng thực hiện thao tác tìm kiếm của mình.
    Vì vậy, Google đưa đến cho những người quản lý website một cách thức tốt hơn để cung cấp tên trang web cũng như breadcrumb thông qua hệ thống cơ sở dữ liệu dạng sơ đồ. Hệ thống nhận diện sơ đồ trang web của bạn được Google cung cấp có thể tham khảo cách sử dụng ở hyperlink với breadcrumb và sitename. Ở đó, công cụ tìm kiếm cung cấp cho bạn một đoạn code để chèn thẳng vào source code của trang web nhằm mục đích hướng dẫn robot của Google hiểu được các giá trị (tên, sơ đồ web) trên website của bạn.

    Google thông báo rằng những thay đổi trên sẽ diễn ra từ từ và chỉ ảnh hưởng tới trang kết quả tìm kiếm trên di động. Hiện tại, tên website chỉ thay đổi ở các trang web của Mỹ, còn breadcrumb đã được thay đổi trên toàn thế giới.
    Trích Nguồn: SEO.TOT
    >>Xem thêm: nguyên nhân ung thư da
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. taitrochoifree.mobi Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Lần đầu tiên đọc được thông tin này, hè cũng bình thường thôi
     
  3. fibervnn.info Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Đúng rồi, gg cũng thay đổi web mình vậy
     
  4. copacs Thành Viên

    Số bài viết: 46
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Chạy theo bác google này mệt thật. Làm SEO mà cứ như lên đồng vậy. Nhảy lên nhảy xuống suốt ngày
     
: google