Kiếm tiền với Google Adsense những suy nghĩ sai lầm

Thảo luận trong 'Google adsense' bắt đầu bởi cuongvm29, 14/12/15.

Đã xem: 1,409

  1. cuongvm29 Thành Viên


    Google adsense, mạng quảng cáo uy tín số 1 hành tinh bởi vì đơn giản nó là đối tác của ông lớn Google hay có thể hiểu nó là con cưng của google.


    • [​IMG]

    Google Adsense là "mỏ vàng".
    Bạn có thể kiếm vài trăm đô 1 ngày với Google adsense hoặc kiếm vài ngàn đô 1 tháng không? Hãy tỉnh táo đi nhé, muốn kiếm được số tiền lớn từ Google adsense không phải là một điều dễ. Tất nhiên tôi không nói là không thể, nhưng đại đa số những người thường mơ mộng với web hoặc Blog của mình có khả năng kiếm được số tiền lớn này mà không biết rằng những website kiếm được tiền từ Google adsense đều là những site khủng có lượng truy cập cao,có uy tín và đặc biệt là tuổi đời cũng khá lâu.

    Có nhiều người thất vọng vì sự cố gắng của mình, họ làm tất cả để có thể đăng ký được google adsense, như mua tài khoản, đăng ký chơi youtube, blogger, v.v… Nhưng sau khi có được tài khoản và bắt đầu kiếm tiền thì sự thật, để kiếm được 100$ từ Google adsense là một điều vô cùng khó khăn. Đôi khi “Bần cùng sinh đạo tặc” bằng cách chạy Suft, kéo view và cuối cùng là tài khoản bị khóa không chơi được nữa,tay không trắng tay lại về không.

    Vậy hãy thoát khỏi cơn mơ này đi nhé, Google adsense chỉ dành cho những website có lượng truy cập ổn định, và nếu website bạn không thể đạt được con số thấp nhất là 1000 lượt truy cập/ngày thì hãy từ từ mà suy nghĩ lại nhé.2. Nội dung Copy không chơi được Adsense.Nhiều ý kiến cho rằng phải có bài viết độc quyền, bài tự viết, không được copy, sao chép dưới mọi hình thức mới chơi được Adsense. Điều này không hẳn là đúng bởi vì nếu bạn copy thì chắc chắn bạn không đăng kí được tài khoản Adsensen nhưng một khi bạn đã có tài khoản thì bạn có thể chơi trên nhiều Website Copy bài viết từ nhiều nguồn khác nhau. Miễn là bạn có chỉnh sủa và không để không đến mức để Google đánh spam.

    [​IMG]

    Copy không hẳn là không thể dùng được với Adsense

    Nếu chăm chút hơn bạn vẫn có thể copy nội dung từ các trang khác tổng hợp lại, thay đổi một số điều cần thiết tử: tiêu đề, hình ảnh, mô tả, kết luận..
    Tên miền phải trên 6 tháng
    Cũng là vấn đề truyền miệng nhau, một website muốn đăng ký được google adsense thì domain phải có tuổi đời từ 6 tháng trở lên. Đây cũng là một điều hoàn toàn vô lý, với những site mới, nếu có đầu tư tốt, phát triển có định hướng, seo on page tốt thì hoàn toàn có thế đăng ký được google adsense trong vòng từ 1-2 tháng.4. Phải có traffic từ SEO,website muốn đăng ký thành công cũng cần có lượt truy cập cao. Thường thì phải hơn 300 view/ngày(Cũng có thể chỉ là 100 view thôi cũng được) từ Google thì may ra mới đăng ký thành công.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. totoro288 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    sao thấy trong điều khoản nó ghi phải 6 tháng mà, sao bạn lại nói vậy?
     
  3. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    • Adsense content hay adsense youtube, blogspot gì cũng được, miễn là chinh chiến lâu năm sẽ có kinh nghiệm và vẫn có thể copy từ người khác để kiếm tiền, vẫn biết các để lách luật và vẫn kiếm được nhiều tiền.
    • Sống ở đời mà trong sáng ngây thơ như bác thớt thì còn ai làm giàu từ adsense ngoài mấy người ngồi cắm đầu viết mà không biết tới thị hiếu người dùng...hiểu được khách ghé website của mình cần gì thì cho dù có copy nhưng biết cách thêm bớt, hình ảnh bắt mắt tí vẫn có cơm để ăn. Dù sao google cũng chỉ là một cỗ máy mà thôi.
     
  4. caothanhtrung87 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 122
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cái khoản no copy hơi khó. đa phần các nội dung để chơi ads toàn là góp nhặt nhiều nơi. Ai siêng thì sửa lại chút thooi
     
  5. anhnguigis Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 78
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Kiếm tiền bằng google adsense tưởng dễ nhưng mà không hề như chúng ta nghĩ. Như mình quen một đứa bạn, làm youtube để kiếm tiền qua google adsense, đang là sinh viên mà làm cái đó mua được con exciter, iphone 6s,..Thấy nó làm nhiều tiền quá mình cũng theo mà có được đâu, cũng khó chứ không dễ như mình tưởng đâu
     
  6. xuka123 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Google adsen không dễ chút nào, bây giờ động tý là chết GA
     
  7. Cudicini Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cũng đang tìm hiểu vấn đề này mà không biết như thế nào nhỉ? ToS của Google không biết có ngoại lệ không đây?
     
  8. traihalinh Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình thấy kiếm tiền từ GA cũng khá khoai. Mình cũng đã từng thử nhưng cũng chả đủ tiền ăn sáng.