Thuốc chữa mụn cóc trên tay hay nhât

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Meoluoingungay, 30/7/16.

Đã xem: 156

  1. Meoluoingungay Thành Viên

    Thuốc trị mụn cóc- mụn cơm hiệu quả nhất

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc chữa mụn cóc ( hay còn gọi là thuốc chữa mụn cơm ) và các phương pháp chữa bệnh khác nhau. Bài viết này chúng tôi xin đưa ra phương pháp hay dùng và hiệu quả và thuận tiện nhất để các bạn có thể có căn cứ để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp và trị dứt điểm bệnh.


    Mụn cóc là loại bệnh lành tính nhưng lại có khả năng lây lan rất nhanh về để lại rất nhiều hậu quả nặng nề nhất là về tâm lý và tinh thần. Vì vậy, ngay từ khi phát hiện, cần có những biện pháp điều trị nhanh chóng và phù hợp. Có nhiều phương pháp để chữa loại mụn này, tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng phù hợp. Chữa bằng biện pháp dân gian rất đơn giản và dễ làm nhưng lại cần kiên trì và cần rất nhiều thời gian, phương pháp đốt bằng laser rất hiện đại nhưng để lại sẹo và khả năng lây lan mụn ra xung quanh lại khá lớn. Hơn nữa, trong thời buổi nhịp sống nhanh như hiện nay, điều trị mụn cóc bằng thuốc tây vẫn là hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bài viết dưới đây xin tổng quan lại một số loại thuốc tây phổ biến hay dùng điều trị mụn cóc thông thường.

    1. Thuốc Podophyllin:
    Đây là thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà – các nốt mụn cóc xuất hiện ở bộ phận sinh dục. Thuốc có xuất xứ từ Thái Lan giúp giảm đau, hiệu quả loại bỏ mụn cóc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó được chế xuất dưới dạng thuốc mỡ, dùng bôi trực tiếp vào vết mụn. Giá bán của loại thuốc này dao động từ 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Hiệu quả tác dụng rất tốt tuy nhiên được bào chế dưới dạng thuốc mỡ nên gây khó chịu, sử dụng dễ mất thuốc đối với người dùng.

    [​IMG]
    Mụn cóc hình thành dưới da

    2. Thuốc Curad mediplast:
    Với thành phần chính là salicylic acid 40%, loại thuốc chữa mụn cóc này giúp ngăn ngừa sự lây lan của virus mụn cóc, giảm đau, có thể loại bỏ mụn cóc trên toàn thân. Loại thuốc này được nén dưới dạng viên, kết hợp cùng miếng dán để cố định vị trí. Tuy nhiên, giá thành của loại thuốc này khá đắt, dao động từ 1.000.000 đồng cho đến 1.400.000 đồng/ hộp ( 25 miếng dán). Giá thành này được coi là khá cao cho chi phí chữa trị mụn cóc, nên thường không phổ biến lắm.

    3. Thuốc Doufilm :
    Đây cũng là một loại thuốc trị mụn cóc khá hiệu quả. Loại thuốc này là sự phối hợp giữa acid salicylic và acid lactic, có hoạt tính kiềm khuẩn và diệt sừng. Thuốc được tích hợp dưới dạng dung dịch keo, bôi trực tiếp lên những vùng da bị mụn. Tuy loại thuốc này có giá khá rẻ (dao động khoảng 100.000 đồng ), nhưng hiệu quả sử dụng lại khá lâu, để chữa khỏi mụn cóc thì cần ít nhất 8 đến 12 tuần. Thời gian kéo dài như vậy sẽ không tốt cho bản thân người bệnh, cũng như gây ra nhiều bất tiện.

    4. Miếng dán Plasters
    Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn sử dụng miếng dán Plaster như một loại thuốc bôi mụn cóc an toàn, hiệu quả và rất tiện dùng. Miếng dán này có tác dụng điều trị trực tiếp trên đầu mụn, giúp mụn nhanh khỏi hơn. Đây là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Miếng dán plasters trị mụn cóc

    Miếng dán Plasters là miếng dán ngoài da, được làm từ 2 thành phần chính là acid salicylic và phenol. Thành phần acid salicylic của miếng dán này là hoạt chất phổ biến và hữu hiệu nhất để điều trị mụn cơm, mụn cóc. Ngoài ra, hoạt chất chính salicylic acid sẽ làm mềm và phá hủy lớp sừng trên da, làm cho lớp biểu mô bị sừng hoá trên đầu mụn phồng lên sau đó tự bong tróc ra. Điểm nhấn của miếng dán Plasters chính là sự kết hợp với phenol tăng tác dụng diệt khuẩn chống nấm, giảm sự phát triển và lây lan của mụn cóc cũng như được thiết kế dưới dạng miếng dán rất tiện lợi và hợp vệ sinh.

    Để hiểu rõ hơn về công dụng và hiệu quả của miếng dán này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

    Các loại thuoc tri mun coc trên mỗi loại đều có một công dụng, cũng như ưu nhược điểm khác nhau. Mỗi người cần lựa chọn cẩn trọng loại thuốc phù hợp, tránh việc kích ứng với bất kì thành phần nào của các loại thuốc kể trên và phù hợp với điều kiện của mình nhất.

    => Tìm hiểu thêm về từ bỏ ngay những thói quen xấu gây viêm đại tràng
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook