seo video youtube

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi quangthangqthl, 11/4/16.

Đã xem: 943

  1. quangthangqthl Thành Viên

    Youtube đã trở thành một trong những mạng chia sẻ Video lớn nhất thế giới và ở việt nam. Ngoài cung cấp những video hài hước, video bài hát, phim …. mà chúng ta vẫn xem hàng ngày thì chúng ta có thể sử dụng Youtube để kiếm thêm thu nhập trực tuyến.

    [​IMG]
    seo video youtube
    Seo Youtube là gì ?

    Nói đến SEO hay Seo youtube là công việc kiếm tiền mang tính online. Việc bạn xếp ở thứ hạng bao nhiêu trên kết quả tìm kiếm có ý nghĩa rất lớn đến thu nhập của bạn từ Internet. Nếu từ khóa của bạn nằm ở vị trí thứ 1, bạn sẽ nhận được lượng traffic lên tới 42%+ trên tổng số lượng search hằng tháng. Sau đấy mình sẽ hướng dẫn các bạn các tối ưu hóa các seo youtube cho các bạn.

    1. Title & Description
    Giống như việc SEO truyền thống cho web pages, bạn phải tối ưu trong phần Title và Description cho video. Việc chỉnh sửa và tối ưu Title và Description được thực hiện trong quá trình upload Video hoặc có thể chỉnh sửa sau này trong Video Manager.

    Phần Title của Video nhất thiết phải chứa keyword mà bạn đang nhắm tới, phần Keyword nên xuất hiện đầu tiên trong title, độ dài title không nên vượt quá 65 ký tự, trường hợp title quá dài sẽ không có ích cho việc SEO của bạn.

    [​IMG]
    seo video youtube
    Phần Description có thể dài hơn, nên chứa keyword mở đầu và những keyword liên quan đén từ khóa chính.



    2. Tag .
    Hãy chèn từ 5 – 7 keyword liên quan vào phần Tag của video mà bạn muốn đăng tải, chú ý đưa keyword chính đầu tiên vào Tag.

    3. Danh tiếng và lượt view.

    để gia tăng danh tiếng và lượt vỉew cho Video của bạn. Bạn cần biết rằng, Youtube tính toán độ danh tiếng dựa trên số lượng người xem trong vòng 24 – 48 giờ vừa qua. Nghĩ là ngay khi bạn upload video lên youtube, trong vòng 24 đến 48h, bạn hãy làm mọi cách để tăng lượng view lên càng cao càng tốt.

    [​IMG]
    Danh tiếng và lượt view
    Để làm việc này, hãy chia sẻ video lên các mạng xã hội như facebook, google+, hay đăng lên blog của bạn, và quảng bá ở bất cứ nơi nào có thể để làm tăng lượt view và like trong một thời gian ngắn nhất có thể.

    4. Backlinks
    Backlink rất quan trọng trong SEO truyền thống và nó còn là một trong những yếu tố không thể thiếu để nâng cao thứ hạng video Youtube của bạn trên Google, để lấy backlink về video, bạn có thể sử dụng nhiều cách như Embeds video trên các blog, website của mình, hoặc build link trỏ về video tại các blog, diễn đàn các trang mạng xã hội … Backlink càng chất lượng thì thứ hạng Video của bạn càng tăng cao.

    5. Ratings và Comment.
    Càng nhiều rating và comment thì video của bạn khá hay và thú vị. Youtube ưu tiên hơn cho những video như thế này. Vậy, bạn hãy cố gắng kiếm thật nhiều comment bằng cách nhờ bạn bè vào comment, hay có thể tạo nhiều tài khoản youtube và tự comment cho mình cũng được.

    [​IMG]
    Ratings và Comment.

    ==>> Xem thêm: ung thư tế bào hắc tố
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duccuong Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Bài viết của chủ thớt hay và ý nghĩa quá, Làm theo đúng như chủ thớt chia sẻ, mình đảm bảo video của các bạn sẽ có lượt view mỗi ngày.
     
  3. trochoisq Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 125
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Kiếm tiền thế nào để qua video dc nhỉ!
     
  4. dodungtiecbuffet Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bài viết hay quá, trước giờ mình làm youtube mà không viết gì seo cả, nhờ bài này của chủ thớt mình sẽ áp dụng cho youtube của mình lên top :)
     
  5. caolarungzn Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Hồi giờ mình chưa đi làm seo youtube, thấy dễ làm nhưng không đơn giản.
     
  6. thiet.ctv Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Những cái này cũng giống như SEO website, nhưng vấn đề là làm sao để kéo View về?
     
  7. hocseogame Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 140
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Seo này có giống với như seo website không vậy nhỉ