Một số điểm giúp việc thiết kế web của bạn trở nên tốt hơn

Thảo luận trong 'Tư vấn SEO cho doanh nghiệp' bắt đầu bởi sunflower1302, 11/8/16.

Đã xem: 837

  1. sunflower1302 Thành Viên

    Bạn tạo cho mình một Website bán hàng chuyên nghiệp chưa? Doanh nghiệp của bạn đang có những bước đi tốt trong kinh doanh Online nhưng bạn vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết với việc thiết kế web. Bạn muốn Website của mình được nhiều người biết đến và được khách hàng đánh giá cao. Hãy quan tâm đến một số vấn đề sau nhé!!

    1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

    Công cụ tìm kiếm có lẽ là trái tim của internet. Mọi người có vẻ là sử dụng công cụ tìm kiếm để thực hiện nhiệm vụ thông tin của họ bằng cách đi chơi một thuật ngữ tìm kiếm và nhận được kết quả hiệu quả trong vòng vài cú nhấp chuột. Bây giờ câu hỏi đến, tại sao tôi cần các dịch vụ tìm kiếm động cơ tối ưu hóa SEO? Trong đám đông hàng tỷ trang web, nó là khá khó khăn để làm cho nó vào các trang hàng đầu của công cụ tìm kiếm. Nếu không nhận được vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, đó là bên cạnh không thể cho một trang web lưu lượng truy cập có thể được chuyển đổi thành doanh số bán hàng sau này. Do đó, bằng cách hợp lý công cụ tìm kiếm tiếp thị dịch vụ SEO chuyên gia, các trang web có thể dễ dàng đạt được vị trí tốt hơn và do đó mở rộng cuộc hành trình trực tuyến của họ hơn nữa.

    2. Hình ảnh giao diện trên Web

    - Logo phải định hướng người dùng: việc đinh hướng người dùng dựa trên loge khá hiệu quả, khách hàng thường có xu hướng tiếp cận hình ảnh nhiều hơn văn bản hình ảnh cũng dễ đi vào nhận thức nhiều hơn.

    - Hình ảnh xen lẫn với nội dung: khi đưa ra một hình ảnh bạn cần đưa ra nội dung phù hợp và xen lẫn với hình ảnh đó, như một cách đưa thông tin đến với khách hàng

    - Background tạo ra điểm nhấn cho thiết kế website: Background là một yếu tố tạo nên sự khác biệt cho trang thiết kế web của bạn. Một background đẹp có thể mang lại cho người mua những cảm hứng hoàn toàn mới và sẽ thúc đẩy họ ra quyết định một cách dễ dàng hơn.
    3. Tránh những link xấu trỏ đến website:

    Việc có những link xấu, spam, hay sex…. sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc đánh giá Website của bạn. Google có thể tìm kiếm, kiểm tra, phát hiện những hạt sạn trên Web của bạn dù chỉ là nhỏ nhất. vì vậy, hãy hạn chế tuyệt đối những Spam trên website để giúp website để nâng cao uy tín và thứ hạng tìm kiếm trên Website của bạn.

    Doanh nghiệp cần chuẩn bị cho mình những kiến thức, kỳ năng cần thiết trong việc thiết kế và quản trị website. Tối ưu hóa website của mình để việc bán hàng trở nên hiệu quả nhất.

    >>>Xem Thêm: hỗ trợ người bệnh ung thư
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. maimai Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 185
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    cần tiiết mình đang giải quyết với việc thiết kế web
     
    sunflower1302 thích bài này.
  3. nqftnh Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Làm sao để biết được trang web của mình có link xấu trỏ đến ạ? biết đâu có đứa nào nó chơi xấu thì chết á :mad:
     
  4. sunflower1302 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    có nhiều công cụ để đánh giá cái link của trỏ vào web của mình tốt hay xấu.
    đa số ngta sẽ kiểm tra 2 chỉ số: DA và PA của nó :)