Google Trends làm mới tính năng.

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi ducjason, 17/8/16.

Đã xem: 682

  1. ducjason Thành Viên Tích Cực

    Chắc hẳn làm SEO và SEM, không ít người không biết đên google trends một trong những công cụ tốt giúp tìm kiếm xu hướng trong thời buổi làm digital marketing ngày một cạnh tranh như hiện nay.

    Google trends được biết tới là một công cụ tìm kiếm và nắm bắt xu hướng người dùng dựa trên những thông số, lượt tìm kiếm, kết quả, lượt người xem về một lĩnh vực một yếu tố nào đó trong cuộc sống và đưa ra những tin tức, chỉ dẫn, đánh giá mức độ tổng quan. Và dựa vào đó để những marketer dựa vào đó nắm bắt thông tin, xu hướng kịp thời để xây dựng những kế hoạch giúp cho việc gia tăng doanh thu hoặc tiếp cận được khách hàng của mình đến công ty và lĩnh vực mà mình kinh doanh buôn bán.

    google-trends-2016.jpg
    Và trong tuần vừa qua, Google Trends cũng đã làm mới một tính năng là so sánh theo vùng địa lý và đưa ra báo cáo theo dạng excel để người dùng có cái nhìn đánh giá trực quan và bao quát hơn. Việc làm mới và nâng cấp tính năng này sẽ là một tác động tốt giúp cho người dùng có thể nắm bắt được mức độ phủ của xu hướng tại một khu vực đang là bao nhiêu và tỷ lệ gia tăng thế nào để cân đối kế hoạch phát triển và mở rộng thị trường.

    Ngoài tính năng trên, Google Trends cũng đã bổ sung thêm các tính năng: lọc thuật ngữ tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ, loại hình mạng di động mới cho các biểu đồ khu vực mới, và các tính năng này đều được thiết lập tại menu góc phải của biểu đồ xu hướng.

    Qua đó cho thấy việc google ngày một hướng tới và định hướng và người dùng nhiều hơn. Mang lại nhiều thông tin và báo cáo hữu hiệu hơn cho những người tìm kiếm xu hướng.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    cuongapple thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. LoveTheTop95 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 72
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    dùng google trends này để nghiên cứu các từ khóa theo mùa vụ rất tốt, mà không thấy nhiều người sử dụng nhỉ
     
  3. maimai Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 185
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    công cụ tốt giúp tìm kiếm xu hướng trong thời buổi làm digital marketing ngày một cạnh tranh
     
  4. kekhaibhxhvnpt Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 87
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    công cụ này không thấy nhiều người dùng lắm bác nhỉ, chắc không hiệu quả như các công cụ khác