Chọn trường dạy ô tô thế nào ?

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi tranlinhdan1993, 11/6/15.

Đã xem: 446

  1. tranlinhdan1993 Thành Viên

    Hiện nay có rất nhiều trường dạy lái b2 trong cả nước, riêng khu vực TPHCM có khoảng 6 trung tâm dạy lái xe. Mỗi trường có những điểm mạnh riêng. Dưới đây mình xin đưa ra một số điểm có tại trung tâm trường an.

    [​IMG]



    Về cơ bản, thời gian học bằng b2 và thi tính từ ngày khai giảng tại các trường đào tạo lái xe là 90 ngày (03 tháng) cho Giấy phép lái xe (GPLX) hạng B2 và 136 (4,5 tháng) ngày cho GPLX hạng C. Ở một số trường khác có các gói học phí khác nhau nên thời gian học cũng khác nhau (thường sẽ kéo dài hơn nếu chọn gói học phí thấp). Riêng tại trường an chỉ có 1 gói học phí trọn gói duy nhất cho mỗi hạng. Nghĩa là thời gian học và thi cam kết là 03 tháng cho hạng B2 và 4,5 tháng cho hạng C.

    Về học phí, tại một số trường đào tạo b2 , nếu học viên muốn thi trong thời gian nhanh nhất (nhưng vẫn không được ít hơn thời gian quy định tính từ ngày khai giảng) thì phải đăng ký học gói học phí cao hơn. Còn gói học phí thấp hơn thì phải chờ lâu. Như đã nói ở trên, tại Bách Việt mỗi hạng có 01 gói học phí duy nhất. Cụ thể là, hạng B2 học phí trọn gói là 6.500.000 đ / 1 học viên / khóa học 03 tháng; hạng C học phí trọn gói là 8.000.000 đ / học viên / khóa học 4,5 tháng.

    Khi đi học thì ai cũng muốn học chất lượng tốt và chi phí rẻ. Vậy điều gì khiến chi phí học lái xe ở trung tâm kia lại cao hơn trung tâm này?

    Do thời gian không cho phép, nên vấn đề này tôi xin chia sẻ tiếp trong bài sau.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dangtin109 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công bên mình cũng đang tuyển sinh liên tục, tỷ lệ đậu cao nhé