Lỗi chuyển hướng http và https xử lý thế nào

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi htruh, 29/8/16.

Đã xem: 520

  1. htruh Thành Viên

    Chào anh em, hiện tại mình có 1 web mình phát hiện nó có lỗi khi vào bằng http:// (tên miền) thì nó đến web mình. Nhưng nếu mình vào bằng https:// (tên miền) thì nó vô web khác với giao diện mới hoàn toàn. Mình nói code chuyển hướng hết về web chính. nhưng code bảo đang đợi xác nhận để từ domain để chuyển hướng hay gì đó mình k rõ, nhưng đến hơn 2 tuần rồi chưa đc. mình muốn hỏi nếu để thế có ảnh hưởng gì cho SEO k các bạn.
    Mong các pro hỗ trợ/
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. LoveTheTop95 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 72
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    chắc chắn là ảnh hưởng rồi, nhưng nếu lượt traffic đến https không nhiều thì không lo mấy, nói chung là kêu thằng code làm nhanh lên, chứ 2 tuần chưa xong là không ổn :D
     
  3. cuongapple Moderator

    Số bài viết: 540
    Đã được thích: 30
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Điều này không ảnh hưởng nhé bạn. Đây như kiểu 2 dạng của bạn thôi! Bạn chỉ cần điều hướng link về đường dẫn bạn muốn là được.
     
  4. ngoisaophale Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Chào bạn! Trước đây mình có từng tìm hiểu về phương thức https có ảnh hưởng gì đến SEO hay không? Mình có test thử, nhưng thực sự nó hầu như không ảnh hưởng, và khi mình đổi sang phương thức https thì hầu như cũng không cải thiện thứ hạng... Chính vì vậy bạn không nên điều hướng https là gì cả cữ để http như truyền thống mà SEO thôi. Chúc bạn thành công!
     
  5. htruh Thành Viên

    Số bài viết: 31
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Cảm ơn bạn nhiều, bạn đã giải đáp thắc mắc giúp mình, tuy nhiên hiện nay mình dùng ahrefs check lỗi website thì website vs tên miền https có rất nhiều lỗi trùng lặp và thiếu thẻ heading cũng như là thiếu thẻ meta, title ... Tất cả những lỗi đó ahrefs đều tính sang tên miền của mình và hơn nữa, giờ ahrefs đã nhận diện thẻ title website của mình nhầm hoàn toàn sang thẻ title của https. Mình không biết như vậy có sao không vì đây là ahrefs chứ k phải WMT, WMT thì mình thấy k vấn đề gì bạn ạ
     
  6. choigamevuisq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 66
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    em cũng không biết làm như thế nào, có bác nào cao thủ chỉ em với