Hoàng tử đàn piano điện tử khiến phái nữ tan chảy

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi thegioinhaccu, 21/6/15.

Đã xem: 461

  1. thegioinhaccu Thành Viên

    Hoàng tử đàn piano điện tử khiến phái nữ tan chảy

    [​IMG]
    Phong cách âm nhạc đương đại và những mốc son trải dài trong sự nghiệp của Yiruma. Người hâm mộ tiếng đàn piano điện tử nói riêng và người yêu nhạc cổ điển nói chung trên thế giới hẳn không ai không biết đến nghệ sỹ dương cầm nổi tiếng với những bản nhạc đương đại không lời đã ăn sâu vào tâm thức của mỗi con tim yêu nhạc Yiruma.

    Những phím đàn điêu luyện đi cùng với con tim luôn thổn thức để sáng tác nên những bản nhạc lôi cuốn hàng triệu người hâm mộ, đánh thức những xúc cảm còn ngủ yên trong mỗi người nghe.

    Từng cung bậc lãng mạn, ngọt ngào nhưng nhiều khi trầm lắng, tĩnh lặng ấy đều được ra đời từ những phím đàn tài hoa của người nghệ sỹ hết mình vì nghệ thuật. Bởi vậy mà người hâm mộ từ khắp nơi đã ưu ái gọi Yiruma là “ chàng hoàng tử” bên chiếc đàn piano.


    Tài năng đánh đàn piano điện tử mau chóng bộc lộ từ nhỏ Những thiên tài âm nhạc trên thế giới thường bộc lộ thiên hướng, tố chất ngay từ khi còn rất nhỏ. Và Yiruma cũng không hề ngoại lệ khi tiếp xúc với piano từ thời còn thiếu nhi và nhanh chóng thể hiện được tố chất âm nhạc trời sinh. Yiruma cũng làm quen với dan piano dien tu từ khi mới lên 5 và cũng chẳng mất lâu sau để anh dính lấy cây đàn như hình với bóng. Lên năm 11 tuổi Yiruma cùng gia đình di cư sang Anh. Tại đây anh theo học Nhạc viện Purcell của London, là nơi rất nổi tiếng trong làng âm nhạc.


    [​IMG]

    Yiruma tốt nghiệp Nhạc viện Purcell vào năm 1997 và theo học tiếp khóa Biên soạn nhạc đại học KLC cho đến năm 2000. Trong khoảng thời gian này anh đã được một phòng thu nhạc cổ điện có tiếng tại Anh phát hành album đầu tay. Sự nghiệp của anh chỉ thực sự nở rộ sau khi Yiruma vinh dự trở thành người Hàn Quốc đầu tiên được tham dự lễ hội âm nhạc MIDEM tại Cannes, Pháp vào năm 2002. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt to lớn đối với tương lai nghệ thuật sau này của Yiruma.

    Những giải thưởng to lớn về đàn piano điện tử Bằng tài năng, niềm đam mê âm nhạc và những tháng ngày khổ luyện, Yiruma đều đã bán được hàng triệu bản album do mình sáng tác, nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ và mang về nhiều giải thưởng danh giá. Dù tuổi đời hiện tại còn rất trẻ song chàng hoàng tử Yiruma cũng kịp để lại dấu ấn khó phai trong làng đàn piano điện tử đương đại. Không chỉ Nhật Bản, người nghệ sỹ trẻ còn khiến người hâm mộ nước nhà và châu Á mê mẩn qua những giai điệu ngập tràn cảm xúc trong bộ phim Hàn quốc bản tình ca mùa đông.

    Những album anh phát hành sau này đều thành công vang dội, tiêu biểu là album thứ hai “First Love” với bản River Flows In You chinh phục hoàn toàn cả người nghe đàn piano điện tử khó tính nhất. Những buổi diễn có sự góp mặt của người nghệ sỹ trẻ tài hoa cũng luôn trong tình trạng cháy vé. Điều quan trọng không ở số lượng thành tựu đạt được mà là việc chàng hoàng tử đã dùng âm nhạc kết nối được nhiều thế hệ con người từ khắp miền năm châu, đưa họ đến gần nhau nhờ vào những giai điệu lãng mạn và khiến họ hiểu được niềm hạnh phúc của một người nghe.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ebksoft Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Những phím đàn điêu luyện đi cùng với con tim luôn thổn thức để sáng tác nên những bản nhạc lôi cuốn hàng triệu người hâm mộ, đánh thức những xúc cảm còn ngủ yên trong mỗi người nghe.