Diễn đàn seo web nào uy tín nhở các bác?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi nguyennganhqlt, 14/4/16.

Đã xem: 725

  1. nguyennganhqlt Thành Viên

    Diễn đàn seo web nào uy tín nhở các bác?

    Mình mới học về seo web, hầu hết mình toàn tìm hiểu kiến thức seo trên mạng, vì đang là sinh viên năm thứ 2, trường đại học quốc gia Hà Nội, nên mình không có nhiều thời gian để học hêm về seo, hay tham gia các khóa đào tạo seo bài bản. Mình biết về seo được một tháng, qua tìm hiểu thôn gtin trên mạng, và tự học qua các video, nhưng cho đến giờ, kiens thức về seo của mình cũng gần như là số 0. Minh được bạn bày cho cách lên các dễn đàn để học seo, vì diễn đàn là nơi mọi người chia sẻ kiến thức,có nhữn câu hỏi hay, tuy nhiên , thì mình đã tìm hiểu qua nhiều diễn đàn rồi, như Vietmoz, cộng đồng seo, .... seofor, nhưng mình vẫn cảm thấy bị moongung nhiều, vì nhiều khi những diễn đàn đó cũng chỉ oàn là đi chia sẻ nững kiến thức chung chung, có nhiều thứ mình mông lung hỏi, nhưng các bạn ý trả lời cho qua thôi,mình cũng ít có thời gian chek mail nữa.
    Cho đến khi mình tham gia vào diễn đàn Vnseosem, mình ban đầu cũng cảm thấy đây là một diễn đàn bình thường như bao diễn đàn seo web khác, thực ra mình mình biết đến Vnseosem là vì mình tình cờ có đọc một bài viết về cách seo bài viết chuẩn seo onpage , mình thấy bài viết hay, nội dung cụ thể, mà mình đọc dễ hiểu, và có thể áp dụng luôn. Trước đây, mình tự seo bài viế, toàn là báo bài viết không đạt yêu cầu về tối ưu nội dung seo onpage.
    Bài viết đó dã giúp mình hoàn thành công việc chỉ trong một giờ đông fhoof, và nội dung đã hoàn oàn chuẩn seo. Từ đó mình bắt đầu đi tìm các bài viết có kiến thức về Seo onpage, của diễn đàn Vnseosem, Ở dienx đàn, mình có thể tha hồ tìm kiếm những gì mình muốn rong tài nguyên seo, mình cũng biết thêm nhiều về cách xây dựng liên kết, trong bài viết thế nào cho hiệu quả, cách gắn backlink tự niên nữa.
    Ở diễn đàn, mọi người hầu hết khá nhiệt tình trong việc trả lời các câu hỏi, và trả lời chi tiết, mình nếu như không có thời gian online, diễn đàn sẽ tự động nhắn in qua skype, hay trong tin nhăn szalo cho mình, chính lẽ thế mà mình luôn có thể cập nhật tin tức, và học seo ở khắp mọi nơi, mọi lúc.
    Có thể nói Vnseosem là một diễn đàn hay, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về seo cho mình.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. truongcanhht Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Một số diễn đàn uy tín, admin chia sẻ kiến thức rất hay như: vnseosem, idichvuseo, thegioiseo...
     
  3. bongbong8890 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 159
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Diễn đàn seo thì nhiều lắm, căn bản bạn sẽ học được bao nhiêu từ đó. Bạn cứ vào các mục hỏi đáp hay trợ giúp thì sẽ ra vô số thứ cần học về seo.
     
  4. dodongtruyenthong1 Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Diễn đàn nhiều lắm đa số là không chất lượng như chúng ta vậy
     
  5. taitrochoi_md Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 85
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    em thấy cả diễn đàn seomxh nữa cũng khá là chất lượng chia sẻ nhiều kiến thứ rất hay
     
  6. fujitamaiko Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 302
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    giờ mà đi các diễn đàn chia sẻ kiếm thức về seo thì các bác hay đi những diễn đàn nào nhất vậy ak
     
  7. cuongapple Moderator

    Số bài viết: 540
    Đã được thích: 30
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Diễn đàn seo web uy tín thì cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Còn phương pháp seo bạn đọc thấy hiệu quả thì cái này là tùy vào mỗi người. Có thể nói là mỗi người có phương pháp seo không giống nhau.
     
  8. LoveTheTop95 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 72
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    giờ hầu hết mọi người đi thảo luận để kiếm backlink là chính, chứ kiếm thức chia sẻ không có nhiều :) nếu bạn muốn tìm hiểu về SEO thì nên tìm các tài liệu, các bài dạy miễn phí của các trung tâm SEO đó, mình thấy sẽ tốt hơn
     
  9. dodongcuongthinh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 94
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    diễn đàn seo thì nhiều mà copy lẫn nhau rồi viết lại thành seo như quảng bá thôi.
    Seo không có diễn đàn uy tín mà seo có diễn đàn tập trung nhiều seo giỏi thôi. Seo giỏi thường chạy qua các diễn đàn uy tín với bát uy tín để học hỏi,. Nên để bác kiếm đc diển đàn uy tín thì ko