Top 10 game xuất sắc nhất của Giải thưởng chim xanh

Thảo luận trong 'Game - Ứng dụng' bắt đầu bởi PhuongBB, 11/12/15.

Đã xem: 25,994

  1. PhuongBB Thành Viên

    Chương trình Gala bán kết Giải thưởng Chim Xanh diễn ra tại Indochina Plaza Hanoi vừa qua đã chính thức công bố 10 game di động xuất sắc nhất cuộc thi năm 2015 này.

    Qua 9 số gameshow truyền hình đã lên sóng, chúng ta đã xác định chính xác 3 game được quyền đi thẳng vào vòng bán kết sau khi 3 giám khảo là No Phước Thịnh,Trần Đức Việt và á hậu Tú Anh đã tự lựa chọn quyền “Yêu” cho riêng mình và 7 game còn lại đã lộ diện sau khi cạnh tranh lượng download về ngay từ khi lên sóng truyền hình.

    Trải qua hơn 2 tháng kể từ khi số đầu tiên của Giải thưởng Chim Xanh phát sóng đến khán giả truyền hình trên sóng VTV3 thì cuối cùng top 7 game xuất sắc dành được tấm vé đi tiếp vào bán kết với cuộc thi đã gọi tên: Monster Legend - Huyền thoại anh hùng, Kỹ năng thoát hiểm cho bé, Color Blocks - Cơn lốc sắc màu, Color plane - Sắc màu phi cơ, Mars makers - Xây dựng sao hỏa, Spidey bot - Chú nhện robot, Up - Vút bay và Kungfu feet - Kungfu bóng đá.

    Duy có một điều đáng tiếc nhất là game Noah Running đã không thể xuất hiện tại buổi Gala lần này, qua đó gián tiếp giúp 9 đội chơi còn lại tăng cao khả năng giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay và làm giảm khả năng lợi thế của game Noah Running này.

    Cũng tại Gala bán kết lần này, ban tổ chức đã xây dựng một buổi Gala giới thiệu top 10 thành một ngày hội game và cosplay cực kì náo nhiệt và tưng bừng. Tất cả mọi người đến đây không chỉ đơn thuần là xem, mà còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp 10 game trực tại từng gian hàng.

    [​IMG]

    Đặc biệt màn trình diễn nhảy flashmob hoành tráng của các đội chơi và khán giả tham dự Gala cũng làm cho chương trình trở nên vui nhộn và đoàn kết hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Mặc dù chưa có gian hàng nào giành được “Chim yêu” từ phía các ban giám khảo tuy nhiên điều này lại dành quyền lựa chọn được giành cho các vị khán giả đến trải nghiệm trực tiếp tại Gala. Game “Up - Vút bay” với gian hàng hoàn toàn được làm thủ công đã giành được giải thưởng“Gian hàng được yêu thích nhất”,với lượt phản hồi cao nhất của gala.

    [​IMG]

    Và tại đây giám khảo Noo Phước Thịnh bất ngờ được chúc mừng sinh nhật sớm trong vòng vây của fan hâm mộ của anh và của cả các thí sinh tham gia chương trình.



     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. VoThuong Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    trong top 10 trên mình thich nhất trò Vút bay và Kungfu feet
     
  3. maimai Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 185
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    vinh dự luôn , tiếc nhất là game Noah Running
     
  4. liennguyen1986 Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Các game này có upload lên CHPlay k0 gửi link mọi người xem với chứ nhỉ
     
  5. fujitamaiko Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 302
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    hình như là trên CHplay có đấy bác ạ
     
  6. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Việt Nam nên tổ chức những sự kiện này thường niên hơn. Mình nghĩ có rất bổ ích và khuyến kích những nhà làm game Việt phát triển . Điều đáng tiếc là game Noa Running không thể tham dự sự kiện lần này.
     
: game