Chiến lược nào được cho là vững chắc.

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi ducjason, 20/6/16.

Đã xem: 960

  1. ducjason Thành Viên Tích Cực

    Nói về SEO thì bảo gian nan không phải, mà đơn giản cũng không hẳn. Cái chính là việc bạn nắm bắt và làm nó ra sao. Tại sao có nhiều người làm một thời gian đã lên đỉnh có một số người thì cày cuốc ngày đêm mà vẫn dưới đáy giếng, cùng tản mạn đôi chút nhé.
    seo-google-mountain.gif

    Ngày nay việc làm SEO cũng đã khá phổ biến và rộng mở. Trong SEO mở ra thường sẽ có 3 hướng chính:
    • Biên tập viên
    • SEO onpage
    • SEO offpage
    Ba công việc này cùng có chung một mục đích là đưa lĩnh vực, công ty, thương hiệu và website của họ lên đỉnh. Tiến lên với đầu sóng ngọn gió của một cái nơi người ta gọi là bộ máy tìm kiếm khổng lồ. Và tất nhiên bộ máy khổng lồ này được gây dựng và được hình thành từ những con người khổng lồ. Tôi đã từng suy nghĩ một điều là con người chúng ta chỉ sử dụng 3-5% noron thần kinh vậy nếu như google trong đầu mình thì liệu rằng nó chiếm bao nhiêu phần trăm và liệu có đủ để chứa nó hay không. Có lẽ đó là câu hỏi mà tôi chưa thể trả lời được. Quay lại với việc hướng chính trong SEO, chúng ta có thể coi 3 hướng này như 3 cây. Và trong dân gian ông cha ta có câu, một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao, cũng chính vì thế mà ngày nay chúng ta rất nhiều người làm SEO ở mọi lĩnh vực luôn phấn đấu và cố gắng tạo dựng lên được "ngọn núi cao" này. Nhưng sông có thể cạn, núi có thể mòn, thậm chí là "núi có thể sập". Tại sao, do kết cấu của núi không chắc, do thời gian, ngọn núi bị mai một, bị bào mòn giảm sút, bị những người khác "khai phá", và cái làm nó sụp đổ và tàn lụi nhanh nhất là kết cấu. Cũng giống như vậy, việc làm SEO đòi hỏi bạn phải có một kết cấu chắc chắn, để "ngọn núi" mà bạn tạo nên khó mà bị sụp đổ, lung lay do bão tố, mưa dông. Có thể bạn sẽ chọn cách dựng sao cho nhanh, để có được "đỉnh núi cao nhất", nhưng hãy cố gắng làm chắc chắn nhất để sau này bạn không bị "tai nạn" khi đang đứng trên "đỉnh" nhìn ngắm xung quanh mà không phải lo nghĩ gì.
    Qua việc tản mạn trên, chỉ mong các bạn tìm được hướng đi tốt, chiến lược phù hợp, cách thức xây dựng sao cho vững chắc để "ngọn núi" của mình luôn là ngọn núi chắc nhất và cao nhất. Chúc các bạn thành công.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Trangnguyen92 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    trong seo mình luôn chú trọng đến các bước, nghiên cứu đối thủ, phân tích đối thủ, làm web, backlink và kéo traffic về cho từ khóa. Cứ thực hiện tuần tự và tốt thì vấn đề lên top chỉ là thời gian.
     
  3. adsun Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:

    Làm kĩ như bạn thì lên TOP vù vù nhỉ, chiến lượt tốt thì kết quả tốt thoi
     
  4. cuongapple Moderator

    Số bài viết: 540
    Đã được thích: 30
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Mình thấy là cần đội nhóm 2 người. 1 người chuyên onpage + mạng xã hội, 1 người chuyên offpage xây dựng hệ thống link. Và tất nhiên họ có thể bù trừ cho nhau mỗi khi rảnh.
     
  5. intmtvietnam Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 87
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Làm seo mình thấy làm theo nhóm hiệu quả hơn , mỗi người chuyên từng mảng sẽ tốt hơn là 1 người ôm nhiều việc, như bản thân mình đang chuyên về offpage
     
  6. xuka123 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình thì hay làm theo mấy web đã có top 1 rồi, bắt chước thôi :D
     
  7. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 201
    Đã được thích: 13
    Điểm thành tích: 18
    vậy nhưng bạn làm mmo, các trang web cá nhân thì 1 mình họ thì làm thế nào hả bạn? cũng phải đi thuê ah hay là họ chia nhỏ công việc ra.
     
  8. VinaHP Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Seo Onpage thì có mấy công việc đâu bác, mà đa phần là do bên code làm nên khó có thể tính là chiến lược được.
    Riêng Content và offpage thì đúng là phải có phương hướng đúng đắn.
     
: SEO