Theme wordpress blog – tin tức đẹp, đa năng

Thảo luận trong 'Lập Trình Wordpress' bắt đầu bởi thaivd, 27/6/15.

Đã xem: 886

  1. thaivd Thành Viên Tiêu Biểu

    Chào các bạn hôm nay mình xin chia sẻ theme wordpress ArielMag đa năng, linh hoạt, độc đáo, và đáp ứng cho blog, tin tức, và các trang web theo phong cách tạp chí, cùng tìm hiểu thêm về nó cùng với mình nhé!
    1. Tổng quan về theme wordpress ArielMag
    ArielMag là một theme wordpress đẹp, đa năng, linh hoạt, độc đáo, và đáp ứng cho blog, tin tức, và các trang web theo phong cách tạp chí. Được thiết kế cực kỳ dễ sử dụng và với một phong cách hiện đại để bổ sung văn bản, hình ảnh, video, âm nhạc, và các nội dung khác của bạn một cách độc đáo mà có thể giữ độc giả ở lại và trở lại trang web của bạn.
    2. Một số đặc điểm và chức năng của theme wordpress ArielMag
    Theme wordpress ArielMag là hoàn toàn đáp ứng, tương thích với Woocommerce, Bootstrap, và bbPress. Nó cũng bao gồm 31+ widets cao cấp, 6 Sliders và 1 nổi bật Slider với hơn 63+ hiệu ứng, 12 code ngắn, không giới hạn màu, 2 loại bản mẫu (Wide và boxed), bố trí trang không giới hạn cho tất cả các trang WordPress, 10+ Widgets Layouts trên trang chủ, kiểu chữ rất đẹp, chia sẻ phương tiện truyền thông mạng xã hội…
    Theme wordpress này tương thích với tất cả các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như: Internet Explorer, Firefox, Safari, Opera, hay Chrome. Nó là hoàn toàn đáp ứng hiển thị hoàn hảo trên tất cả các kích cỡ màn hình và độ phân giải từ desktop, laptop, máy tính bảng đến điện thoại di động. Ngoài ra nó còn hỗ trợ SEO rất tốt giúp cho website của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm, nhiều người tiếp cận hơn, phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh.

    [​IMG]
    ArielMag-Responsive-theme-wordpress
    Demo và Download tại đây:
    Ngoài các theme wordpress miễn phí chúng tôi còn có hệ thống website giá rẻ đang có chương trình khuyến mại đặc biệt như dùng thử miễn phí…mời các bạn xem chi tiết tại đây.
    tag: chia sẻ theme wordpress, theme wordpress blog, theme wordpress tin tức, theme wordpress ArielMag, theme wordpress đẹp
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/6/15
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. svnsofttech Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 63
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Thanks bác! Giao diện nhẹ và dễ dùng lắm
     
    thaivd thích bài này.
  3. gailamseo Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 22
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Nhìn hơi rối mắt nhỉ, không đẹp nếu k chỉnh dc mầu