Chi phí khám phẫu thuật cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi cake1990, 25/9/16.

Đã xem: 339

  1. cake1990 Thành Viên

    Bác sĩ giúp em hỏi chi phí (khám + thủ thuật) cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Bệnh viện nào, khoa nào thực hiện ạ? Hiện tại em đang ở Minh Khai– Hà Nội, kính mong bác sĩ trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Son Nguyen)

    [​IMG]

    Xin chào bạn về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu là rất khó nói trước cụ thể mức tiền phí. Bởi nhiều nguyên nhân mà bạn cần phải đi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, mỗi lý do lại phát sinh thêm những chi phí

    • - Mức độ nặng nhẹ của bệnh: Hẹp hoặc dài bao quy đầu cũng có mức độ nặng nhẹ khác nhau, càng mắc phải tình trạng dài hoặc nghẹt ở mức độ nặng thì chi phí sẽ càng nhiều, 1 số trường hợp ở mức độ nhẹ có thể sử dụng các cách khác như nong bao quy đầu, sử dụng thuốc, nếu không thấy kết quả mới dùng đến biện pháp cắt bao quy đầu. Mức độ càng nặng thì phẫu thuật càng phức tạp, kéo theo chi phí càng tăng lên.
    • - Thể trạng của người bệnh: tùy theo cơ địa của từng người và cấu tạo của dương vật ra sao có điểm dị dạng hoặc gì không. Khả năng phục hồi sau tiểu phẫu nhanh hoặc chậm cũng quyết định tới chi phí của ca tiểu phẫu. Nếu khả năng phục hồi chậm, nghĩa là bạn phải tái khám nhiều lần sẽ kéo theo chi phí tiểu phẫu tăng lên.
    • - Điều kiện vật chất địa chỉ cắt bao quy đầu, trung tâm y tế mà bạn lựa chọn để tiến hành phẫu thuật. Những cơ sở đảm bảo chất lượng, quy trình tiểu phẫu và phương tiện kỹ thuật hiện đại để đảm bảo thực hiện phẫu thuật an toàn. Bên cạnh đó trình độ, tay nghề của đội ngũ chuyên khoa thực hiện tiểu phẫu cũng nguy hại tới chi phí thủ thuật. Nhiều người có suy nghĩ rằng tới những địa điểm y tế nhỏ thì chi phí sẽ thấp và rẻ hơn, nhưng hậu quả phải gánh thì lại vô cùng nặng nề, do không đảm bảo các điều kiện cũng như vệ sinh để tiến hành phẫu thuật, gây ra trạng thái mất an toàn, nhiễm trùng, viêm nhiễm...
    • - Cách chữa trị: tới nay cắt bao quy đầu có rất nhiều những phương pháp hiện đại để tiến hành thủ thuật như ít đau, không đau, thẩm mỹ... cách càng hiện đại thì đòi hỏi trình độ tinh vi cao kéo theo chi phí cũng cao hơn.
    • - Bên cạnh đó nếu 1 số trường hợp các bạn bị thêm những bệnh viêm nhiễm thì chi phí sẽ phải cộng thêm khoản điều trị viêm nhiễm và tiêu viêm... Cùng với đó nếu các bạn sử dụng những dịch vụ kèm theo cũng sẽ quyết định đến chi phí mà bạn phải bỏ ra cho quá trình tiến hành thủ thuật.

    Bạn có thể qua phòng khám bệnh nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội để thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Thẩm mỹ. Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa công lập trực thuộc Sở y tế Hoàn Kiếm theo mô hình phòng khám chất lượng cao được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ là công việc diễn ra thường xuyên tại phòng khám do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiết niệu và Nam học có tay nghề và giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở thủ đô Hà Nội, không gây đau đớn nhiều, không chảy máu, tiểu phẫu nhanh gọn ( 15 -20 phút), hồi phục nhanh chóng (5 – 7 ngày), an toàn, hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao và không tổn hại đến các chức năng sinh lý của người bệnh.... với chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, thủ tục thăm khám nhanh chóng, không bị văn hóa phong bì,...
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook