Trang trí cho ngôi nhà truyền thống với mái xếp, mái hiên di động

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi taplamseo123, 30/6/15.

Đã xem: 394

  1. taplamseo123 Thành Viên Mới

    Khi nhắc đến mái xếp, người ta thường nghĩ ngay tới những ngôi nhà truyền thống vì đó là lựa chọn phù hợp nhất. Trong khi mái hiên di động được sử dụng nhiều cho các ngôi nhà kiến trúc hiện đại thì các nhà thiết kế lại chỉ cọn mai xep cho những không gian mang vẻ thanh tịnh, thư thái hơn.Những ngôi nhà truyền thống hay những ngôi biệt thự phong cách của những người đã có tuổi thơ gắn liền với cuộc sống dân giã, ưa sự thanh tao, hài hòa thì rất là sơ suất nếu dùng mái hiên phía trước vì nó có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như cách bố trí “hướng thiên nhiên” của ngôi nhà. Mái xếp di động vừa linh hoạt, có thể tháo dỡ dễ dàng khi cần và đặc biệt là nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng sẽ đáp ứng được những nhu cầu trên.

    Tác dụng bảo vệ ngôi nhà trước điều kiện thiên nhiên

    Những ngôi nhà truyền thống thường sử dụng chất liệu gỗ để làm các chi tiết như cửa, lan can hay thậm chí là trần hiên. Gỗ vừa mang đến cái gì đó rất thiên nhiên và cũng tôn lên nét sang trọng, quyền quý cho gia chủ khi mà giá một ngôi nhà gỗ ngày nay có khi đắt hơn nhiều lần một ngôi nhà khang trang chỉ “sắt với bê tông”. Tuy nhiên, để giữ cho ngôi nhà được bền lâu trước nắng mưa thì bạn nên lựa chọn một mái hiên tự động phù hợp. Mái xếp di động với ưu điểm là nhẹ sẽ không ảnh hưởng tới ngôi nhà nếu lắp đặt thêm. Hơn nữa, sản phẩm cách âm tốt, giảm tiếng ổn hiệu quả để giữ cho không gian luôn yên tĩnh. Ngoài ra, bề mặt mái xếp được làm trơn mịn nên nước mưa rất dễ chảy và giúp cuốn sạch các bụi bẩn, sẽ không có rêu mốc, vi sinh vật bám đầy trên mái xếp trong quá trình sử dụng. Khả năng che nắng che mưa của mái xếp là rất hiệu quả. Bạn có thể chọn loại mái bạt xếp có thể để một phần ánh sáng xuyên qua sẽ rất hợp với những ngôi nhà hơi kín, nhưng vẫn đủ che mưa.

    Mái xếp vẫn giữ được vẻ đẹp cho ngôi nhà truyền thống

    Đã là một ngôi nhà truyền thống thì yếu tố thẩm mỹ và phong thủy luôn được đề cao. Thêm vào đó, chủ nhân của ngôi nhà là người ưa sự tinh tế và không thích cái gì làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà dù nó có tiện dụng đến đâu đi chăng nữa. Vì vậy, mái xếp di động sẽ phù hợp hơn nhiều mái tôn di động . Mai xep sẽ không che đi những phần đẹp nhất của ngôi nhà và nếu biết lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp sẽ tạo được hiệu ứng tích cực. Một mái xếp di động góp phần tạo nên điểm nhấn cho phần phía trước và giúp bảo vệ tốt hơn tường, cửa tránh tác động của gió mưa, ẩm mốc. Hơn nữa, màu sắc và thiết kế của mai xep cũng rất đa dạng, dễ kết hợp với kiểu kiến trúc truyền thống. Chưa hết, nếu gia đình có dịp vui như đám cưới chẳng hạn thì mái xếp di động có thể dễ dàng tháo rời đề nhường cho hôn trường của gia chủ.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. fibervnn.info Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mái xếp di động này cả có chát lắm không bác