Phương pháp phòng chống Google Penguin 4.0: SEO là bạn đã sẵn sàng?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi sadow, 27/9/16.

Đã xem: 550

  1. sadow Thành Viên

    Trở lại năm 2015, có ấy đã trở thành tin rằng công cụ tìm kiếm khổng lồ, Google, là ràng buộc để phát hành một bản cập nhật thuật toán: các nhiều chờ đợi Penguin 4.0.
    Nhưng những ngày nghỉ đến và đi, nhưng không có gì xảy ra. Khi họ đang không còn công bố những thay đổi này (không giống như trong quá khứ), các chuyên gia SEO và tiếp thị kỹ thuật số đang lo lắng xem phân tích của họ.
    [​IMG]
    Vào đầu tháng Chín năm nay, mặc dù gần như tất cả mọi người trong ngành công nghiệp tiếp thị kỹ thuật số rất ngạc nhiên khi phát hiện một số phát hiện 'thú vị'. Cộng đồng SEO rất náo nhiệt bởi vì rất nhiều các trang web đã "biến động" trong bảng xếp hạng. Theo một bài báo từ Search Engine Land, có vẻ là HAI cập nhật: một trung vào việc tìm kiếm web lõi, các khác trên bảng xếp hạng của địa phương.
    Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay, Google đã giữ môi họ niêm phong. Điều duy nhất họ xác nhận là họ đang sắp xếp một ngày phát hành - nhưng tất nhiên, không ai nói.
    ** Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật cho phù hợp với những phát hiện mới hoặc báo cáo. Nếu thích hợp, một bài đăng blog toàn diện hơn về chủ đề này có thể được công bố sớm.
    Khi ngành công nghiệp từ y tế, giáo dục, luật pháp, và thương mại trở thành bị ảnh hưởng bởi những 'thay đổi', đó là thời gian cho các chuyên gia SEO để bước vào. Những gì chính xác các Penguin 4.0 có thể làm một khi nó chính thức lăn ra (như của bây giờ, nó có vẻ là ở giai đoạn thử nghiệm của nó)? Làm thế nào các chủ trang web có thể được chuẩn bị?

    Thứ hạng giảm? Dưới đây là Tại sao
    Nếu bạn là một trong số ít người có trang web đi lên do sự cập nhật thuật toán cấp phát, xin chúc mừng!
    Không phải ai cũng may mắn như vậy mặc dù. Đối với hầu hết các chủ trang web, bảng xếp hạng của họ giảm xuống - có nghĩa là lưu lượng hữu cơ cũng bị ảnh hưởng. Nhưng như Google không nói bất cứ điều gì, bạn không thể giả định rằng đây chỉ là do bản cập nhật thuật toán. vẫn có những yếu tố khác để xem xét nếu thứ hạng của bạn đang xuống. Một vài trong số này bao gồm:

    • Chiến thuật liên kết mũ đen hoặc chất lượng thấp Backlinks - chắc chắn rằng các liên kết trỏ đến trang của bạn đến từ thẩm quyền, các trang web có liên quan. Nếu không, Google có thể nghĩ rằng bạn đang cố gắng để trò chơi hệ thống và trừng phạt bạn.
    • Thiếu nội dung mới HOẶC mỏng, trùng lặp nội dung trên các trang - Bạn có thường xuyên cập nhật blog trên trang web của bạn? Do các trang web của bạn cung cấp đủ thông tin cho người sử dụng trực tuyến? Bạn đã kiểm tra nội dung trùng lặp?
    • Giảm đột ngột số lượng các trang được lập chỉ mục - Nếu bạn nhìn thấy giọt đột ngột về số lượng các trang được lập chỉ mục cho trang web của bạn, nó có thể có nghĩa rằng Google đang có một thời gian khó khăn truy cập vào trang web của bạn. Các vấn đề khác có thể là: nội dung trùng lặp, không quần áo giáo sĩ, hoặc thẻ noindex meta. Sử dụng các điều khiển tìm kiếm để tìm hiểu thêm.
    Điều quan trọng là không được hoảng sợ! Hãy nhớ rằng: nếu bạn đang tuân thủ thực hành mũ trắng của Google, không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, như Penguin 4.0 đang đến, điều quan trọng là phải chuẩn bị. Nếu bạn đã xác minh rằng thứ hạng của bạn bị ảnh hưởng, thực hiện kiểm toán tại chỗ.
    2016 Site Audit 101
    Kiểm toán trang web về cơ bản là nhận được một chuyên gia để kiểm tra trang web của bạn cho những thách thức và cơ hội sử dụng một loạt các công cụ. Có tất cả các loại kiểm toán: từ các liên kết, nội dung, xử phạt và thu hồi. Mặc dù bạn có thể thực hiện các cuộc đánh giá chính mình, nó không nên, bởi vì có một số điều mà đôi mắt chỉ được đào tạo có thể nhìn thấy.
    Đề xuất cho bạn
    Trong một cuộc kiểm toán trang web nói chung, có những điều chính mà các chuyên gia SEO tìm kiếm. Đó là:

    • Các yếu tố kỹ thuật (ví dụ: lưu trữ, bộ nhớ đệm, vv)
    • Các yếu tố tại chỗ (ví dụ: thẻ meta và giới thiệu, nội dung, tốc độ trang, vv)
    • Liên kết nội bộ và bên ngoài
    • Phương tiện truyền thông xã hội (ví dụ: tài khoản hiện tại, con số tham gia, vv)
    Quan tâm thực hiện một kiểm toán trang web kỹ thuật cho trang web của bạn? Moz có một cập nhật năm 2015 danh sách kiểm tra để giúp bạn ra ngoài.
    Kiểm toán thường được thực hiện hai lần hoặc một năm một lần, chỉ để kiểm tra sức khỏe của trang web của bạn. Nhưng khi có một cấp phát bản cập nhật thuật toán được tiến hành, đây có thể là thời gian tốt nhất để có được một - chỉ trong trường hợp.
    Như SEO đã phát triển rất nhiều kể từ khi thư rác ngày xây dựng liên kết của nó, hãy chắc chắn để giữ cho ba yếu tố xếp hạng top Google trong kiểm toán của bạn:

    • LIÊN KẾT - chúng vẫn đóng một vai trò quan trọng trong SEO ngày nay. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn có liên kết trong trang web có uy tín và có liên quan. Đối với các trang web của chính quyền thấp, bạn có thể sử dụng Công cụ Từ chối Google hoặc trực tiếp gửi email đến quản trị trang web để có được các liên kết gỡ bỏ (sau này là nhanh hơn).
    • NỘI DUNG - là bạn sản xuất chất lượng cao, nội dung thông tin? bạn đang chú ý đến nhiệt độ thị trường theo mùa? Mọi người tìm thấy nội dung của bạn đủ hấp dẫn để chia sẻ với bạn bè hoặc gia đình?
    • RANKBRAIN - Hãy lưu ý rằng máy vẫn không thể "đọc" ngôn ngữ của con người mà không có các công thức toán học phức tạp. Bằng cách kiểm tra nếu trang web của bạn phục vụ cho những gì RankBrain và thị trường mục tiêu của bạn là tìm kiếm (các truy vấn ngôn ngữ tự nhiên), sau đó bạn sẽ được tốt.
    Đừng nhớ: các loại WRONG của kiểm toán sẽ tốn kém hơn cho bạn. Nếu bạn không chắc chắn, có chuyên gia tư vấn. Là 1 đòi hỏi sự hỗ trợ từ người giỏi nhất trong lĩnh vực này, sau khi tất cả.
    Penguin 4.0: Đừng Quên Thiết kế Web
    Ngoài SEO, đừng bỏ qua kiểm tra các yếu tố trong thiết kế web, trong đó bao gồm:

    • SPEED - nếu người dùng không thể truy cập vào trang web của bạn trong ba giây hoặc ít hơn, bạn có thể có một vấn đề. Nói chuyện với các nhà phát triển web của bạn để đảm bảo tốc độ tải nhanh chóng.
    • BOUNCE RATE - đừng nhầm lẫn lãi trả với tỷ lệ thoát. tăng tỷ lệ người thường có nghĩa là mọi người đã vào trang web của bạn, không thích những gì họ nhìn thấy hoặc tìm thấy những gì họ cần, và trái. Mặc dù một số tỷ lệ trả lại dự kiến (nghĩa là trên trang liên hệ của bạn), quá cao và nó thường tai họa cho dài hạn.
    • MOBILE thân thiện - với 4 trong 5 người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh bất cứ khi nào họ mua sắm (để giúp đỡ với quyết định mua hàng), nó có thể được coi là bán hàng tự tử nếu bạn bỏ qua điện thoại di động thân thiện. Bằng cách sử dụng thiết kế đáp ứng (RWD), bạn có thể nhận được trang web của bạn xuất hiện liên tục trên các thiết bị di động.
    Kết luận
    Nếu bạn đang thực hành chiến thuật SEO mũ trắng, có NO lý do để lo sợ bản cập nhật thuật toán. Tiếp tục làm những gì bạn làm tốt nhất: cung cấp chất lượng, nội dung thông tin, đảm bảo bạn không trả tiền cho các liên kết và quản lý kinh nghiệm người dùng của trang web. Penguin 4.0 có thể cho chúng ta - nhưng SEO sẽ tiếp tục phát triển để phục vụ những người đầu tiên.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. choigamevuisq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 66
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    đọc qua bài thì cũng đã có phuơng pháp cho mình để chống google penguin 4.0// cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ.
     
  3. huyentelecom Thành Viên

    Số bài viết: 47
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Càng ngày càng chăm sóc kỹ lưỡng hơn cho website của bản thân mình. GG đang hướng đến giá trị tốt cho người đọc nên cứ làm cách nào mà có giá trị cho người đọc là good thôi.
     
  4. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Phòng chống thuật toán của google penguin 4.0 luôn cơ à? pro thật đó. Nó chuyên lọc những ai chơi bẩn để né thuật toán thì có muốn tránh cũng chẳng được đâu. Cách đơn giản là SEO đúng cách, đi link và viết bài tự nhiên thay vì nóng vội đẩy lên top để rồi bị phạt chết ngỏm không gỡ được thì xác định nộp đơn xin nghỉ việc hoặc bồi thường thiệt hại nhé.
     
  5. Trangnguyen92 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    để chống được thuật toán penguin thì tốt nhất là những textlink full url nên để nofollow cho an toàn các bạn ah.
     
  6. choigamevuisq Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 66
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    đúng rồi bác à, mình cứ đứng trên góc đọ nguời dùng để làm thì sẽ có hiệu quả hơn. Nên làm một cách có chất luợng.