Nâng mũi cao tại nhà hiệu quá bất ngờ

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi nangmui, 20/10/16.

Đã xem: 400

  1. nangmui Thành Viên Tiêu Biểu

    Nguồn >>> Nâng mũi cao tại nhà.

    Nâng mũi cao tại nhà cách nào thì hiệu quả và được chị em phụ nữ sử dụng nhiều hiện nay? Có thể bạn chưa biết về những cách nâng mũi cao này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Ba cách nâng mũi cao tại nhà

    - Dùng kẹp nâng mũi

    Nose Secret, Top 10 token, Nose up,… là những dụng cụ nâng mũi được bày bán rất nhiều trên các trang bán hàng trực tuyến trên toàn thế giới và số lượng chị em Việt mua về dùng thử với mong muốn nâng mũi cao tại nhà khá nhiều.

    [​IMG]


    Chúng có cấu tạo đơn giản, giống như kẹp tóc, kẹp quần áo để kẹp 2 bên cánh mũi sát gần nhau để tạo lực ép cho sóng và đầu mũi được nâng cao. Tuy nhiên, tác dụng nâng mũi này chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó thì da mũi sẽ đàn hồi trở về trạng thái ban đầu.

    [​IMG]

    Tuy nhiên do những lời quảng cáo có cánh từ người bán hàng về loại sản phẩm nâng mũi tại nhà này mà vẫn có rất nhiều muốn thử một lần cho biết vì giá của chúng rất rẻ chỉ trên dưới 100 ngàn đồng.

    - Massage nâng mũi cao tại nhà

    Một tuần bạn nên dành từ 2 – 3 lần đều đặn để masage mũi cho da mũi khỏe đẹp, săn chắc và hỗ trợ mũi trông cao dáng, thon gọn theo cách dưới đây nhé.

    [​IMG]

    - Dùng lực của 2 bên ngón tay để đẩy, kéo vùng da mũi từ dưới lên trên, từ 2 bên vào trong khoảng 15 – 20 lần liên tục mỗi ngày.

    - Thực hiện động tác cười chun, nhăn mũi để đẩy vùng da mũi lên cao

    - Trang điểm để nâng cao mũi

    Phương pháp kinh điển trong trang điểm để nâng cao mũi chính là một chút mẹo trong khi chị em trang điểm. Đó chính là dùng phấn bắt sáng ở vùng sóng mũi và dùng phấn tối màu 2 bên cánh mũi để hỗ trợ đẩy mũi lên cao.

    [​IMG]

    Cách nâng mũi cao tại địa chỉ thẩm mỹ an toàn

    Những cách nâng mũi cao tại nhà chỉ có thể áp dụng trong thời gian ngắn, mất thời gian và không duy trì lâu dài. Vì vậy mà nhiều chị em đã quyết định tìm hiểu các cách nâng mũi cao tại các địa chỉ thẩm mỹ an toàn với bác sĩ thẩm mỹ giỏi để có mũi đẹp mọi lúc, mọi nơi.

    Hiện tại 2 phương pháp nâng mũi cao an toàn nhất và duy trì lâu dài được Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Đây đều là những cách nâng mũi đẹp, cho dáng mũi hoàn hảo mà không lo bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi sau này như phương pháp nâng mũi Hàn Quốc trước kia.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook