Hướng dẫn sử dụng Instagram cho doanh nghiệp dành cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Mạng xã hội khác' bắt đầu bởi cucmo, 21/10/16.

Đã xem: 1,055

  1. cucmo Thành Viên

    Instagram bắt đầu vào tháng Mười năm 2010. Hãy cũ? Ngày 12 tháng 4 năm 2012, Mark Zuckerburg mua Instagram cho một tỷ đô la.
    Tại sao?
    Bởi vì Instagram là đặc biệt hơn so với Twitter và Facebook.
    Làm sao?
    Nate Elliott của Forrester cho rằng Instagram thổi chúng đi khi nó đến để cung cấp tham gia.
    Chỉ cần bao nhiêu?
    120x tham gia nhiều hơn, mỗi người theo, so với Twitter. 58x tham gia nhiều hơn mỗi người theo hơn Facebook.
    Có thể không thực sự đổ lỗi Zuckerburg mua ra sự cạnh tranh, có thể bạn? Vì bạn có thể không có loại tiền nằm xung quanh, mua lại đối thủ cạnh tranh của bạn trên Instagram không phải là một lựa chọn.
    Đọc dưới đây cho một số tùy chọn để đưa bạn giải đấu trước của các thương hiệu bắt đầu-up khác trong niche của bạn.

    [​IMG]
    1. Kế hoạch

    Kế hoạch. Kế hoạch, kế hoạch, kế hoạch. Cũng giống như bạn đã vẽ ra và sửa đổi hàng ngàn ý tưởng khi bạn bắt đầu kinh doanh ban đầu của bạn. Tại sao các bạn bắt đầu kinh doanh Instagram? Bạn đang tìm kiếm cái gì? Những gì bạn cần khách hàng? bạn đang giải quyết vấn đề gì? Bạn thực sự làm gì?
    Sau đó, một khi kế hoạch của bạn được thực hiện, cho bây giờ. Nó không bao giờ thực sự thực hiện.
    Hoặc là nó?
    Bạn nên tải về ứng dụng Instagram cho điện thoại của bạn. Đáng buồn thay, Instagram không phải dành cho máy tính để bàn.
    Một khi bạn đang "ở", bắt đầu bằng cách làm một số nghiên cứu. Sử dụng Instagram cho mình cho một hoặc hai ngày, trước khi bạn sử dụng nó cho thương hiệu của bạn. Kiểm tra các doanh nghiệp tốt nhất trên Instagram, và các nhãn hiệu khác trong ngành công nghiệp, bao gồm cả của bạn đối thủ cạnh tranh, cả hai bạn cảm hứng và tình báo cạnh tranh.
    Sau đó, bạn muốn thực hiện các mục tiêu và xác định lý do của bạn khi ở đây. Cho dù đó bao gồm tăng doanh số bán sản phẩm, tăng lượng truy cập trang web, hoặc nhận biết thương hiệu.
    Vẽ ra (bằng bút chì nếu cần) một hình ảnh của con bò đực mắt bạn sẽ được hướng tới.

    2. sứ mệnh thủ công
    Một khi mục tiêu của bạn là bê tông, phác thảo một tuyên bố nhiệm vụ. Những buggers nhỏ tiện dụng hoạt động như hướng dẫn các nguyên tắc đằng sau doanh nghiệp của bạn trên Instagram. (Nó cũng sẽ làm hai nhiệm vụ giữ bạn từ điều trị theo Instagram của bạn như Twitter / FB của bạn.)
    Phác thảo một tuyên bố nhiệm vụ cho các doanh nghiệp là rất quan trọng. Kể từ khi trang web này chủ yếu là trực quan, nhiệm vụ của bạn nên phản ánh điều đó.

    3. lặn trong nước
    Thật dễ dàng, đủ để lập kế hoạch và báo cáo thủ công cho đến khi các con bò về nhà. Điều gì ngăn wannabes từ kẻ này là: hành động để làm cho mọi việc xảy ra.
    Một khi bạn đã sẵn sàng để có những bổ nhào, tạo ra một lịch đăng (giống như bạn làm với loạt trả lời tự động email). Bạn không cần phải nói không để bắn phá theo của bạn với các bài viết, đó chỉ là khó chịu, nhưng bạn cần phải được nhắc nhở để dính vào lịch trình.
    Nếu bạn có một đội ngũ mạnh mẽ thiết để chăm sóc trang Instagram của bạn, nó thông minh để tạo ra một lịch: người viết những gì và khi nào. Đã bao nhiêu lần một ngày bạn muốn gửi? Thời gian nào trong ngày?
    Cuối tháng 6 năm 2016, nó đã được báo cáo rằng Instagram đã có hơn 500 triệu người sử dụng. Trong năm 2014, 99% người dân có thu nhập $ 75,000 + một internet sử dụng năm trên cơ sở hàng ngày. Tìm ra những nhân khẩu học tuổi: và đi theo họ. tài khoản ngân hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn, và đối thủ của bạn sẽ ghét bạn.
    Nhưng không có vấn đề khi bạn muốn đăng bài, hãy nhớ rằng đó là thời gian để đánh bại đó con ngựa hầu như không thở và nói, một lần nữa, nội dung là vua.

    4. Hãy giả đáng tin cậy
    Toàn bộ điểm sau Instagram là để kết nối mọi người lại với nhau.
    Đừng Sully mục đích Instagram với nói chuyện của công ty. Bạn là một doanh nghiệp, có, nhưng khách hàng của bạn không. Tôi sẽ đặt cược 8-5 rằng khách hàng của bạn tin tưởng bạn vì bạn đối xử với họ như những người - thay vì một thống kê.
    Hãy trang Instagram của bạn phản ánh rằng nhân loại. Gửi có liên quan "hậu trường" hình ảnh. Một trong Instagrammers yêu thích của tôi để làm theo là Hugh Jackman - ông thường viết về việc ra ngày và cổ phiếu bức ảnh về nơi anh (oo la la!). Thật tuyệt vời khi thấy một biểu tượng như vậy là như vậy ... con người.
    Nghe này, đây là quan trọng ...

    Instagram là hình ảnh.
    Vì vậy, để nâng cao nhận thức thương hiệu (cũng giống như bạn làm trên Twitter), chọn một bộ lọc (hoặc một vài) và duy trì thông qua từng hình ảnh và video. Điều này mang đến cho bạn phong cách.
    Một điều có vẻ cũng dễ hiểu, là làm theo người trong không gian của bạn / ngách. Một khi họ thấy rằng bạn là một cá nhân như-minded, có lẽ họ sẽ theo bạn trở lại. Có lẽ (nếu bạn đủ hiểu biết để tạo một-trên-một) thậm chí hashtag bạn theo họ - nhiều người dân nhận được thương hiệu của mình ra khỏi đó!
    (Nó hoạt động cả hai cách, quá. Trải một lời tốt đẹp về họ để hiển thị theo của bạn những gì bạn muốn.)
    Nó không mất tài năng để xuất hiện cũng dễ hiểu với khán giả của bạn - tất cả các bạn phải làm là trở thành một phần của họ. Đến trung tâm mua sắm một buổi chiều râm, chọn một chỗ tốt đẹp để ngồi ... Và mọi người xem. Chỉ cần mọi người xem. Đó là khán giả của bạn.
    Và tôi sẽ đặt cược 5-1 mà khán giả yêu Instagram Stories.

    5. thị trường
    Bạn biết tay đầu tiên mà mọi người sẽ không đến chỉ vì bạn đang có. Marketing là kinh doanh 101. Nhiều công ty có toàn bộ các đội dành riêng cho thị trang Instagram của họ. Bạn muốn tăng doanh thu hoặc tăng lượng truy cập?
    Dù kế hoạch endgame của bạn, bạn cần phải đầu tư mạnh vào thị cả trong và ngoài Instagram.
    Cho dù kế hoạch ban đầu của bạn là để tăng doanh số thông qua hình ảnh, trong những bức ảnh, hãy chắc chắn ...

    • Thiết kế hình ảnh chú ý chụp
    • Tập trung vào ánh sáng (làm cho Stanley Kubrick tự hào)
    • Và kể một câu chuyện với các chú thích. Tiêu đề là một cơ hội để bạn móc người ở, và giữ chúng ở đó.
    Một khi bạn có một bức ảnh kickass, một chú thích tuyệt vời, công việc của bạn sẽ không nhận được bất cứ điểm tại tất cả mà không hashtags có liên quan. (Dính vào ba hoặc năm hashtags tại một thời điểm.)
    Hashtags, trong trường hợp bạn sống trong một tảng đá, hashtags (#) là một thẻ siêu dữ liệu cho phép người dùng tìm thấy chủ đề hoặc chủ đề. #something #like #this. Bạn nhớ tất cả những đứa trẻ khó chịu những người thực sự đi vòng quanh, nói rằng "hashtag ngon" to? Yup: nó có nguồn gốc từ internet. Hãy tiếp tục với những gì khác bạn nên làm:

    • Thêm trang web của bạn trong sinh học (vì tại sao không, bên phải)
    • Thiết kế hình ảnh / video với CTAs trong tâm trí (xấu hổ về bạn nếu bạn không)
    Instagram sử dụng video, và đó là khoảng thời gian quá. Bây giờ, với khả năng này để kể những câu chuyện nhờ video (trong đó chuyển đổi hơn 144% so với hình ảnh), bạn có thể bán bất cứ điều gì và thị trường cho mọi người nếu bạn biết làm thế nào.
    Bạn không cần phải bán tất cả các thời gian, một trong hai. Bạn có thể cho khách hàng trong vào những gì diễn ra trên "đằng sau những cảnh" và họ tham gia vào quá trình bạn đi qua để làm cho nội dung cho họ. (Đây là một ý tưởng tuyệt vời: thu thập một danh sách tên của những người theo của bạn và làm một "cảm ơn" video cho họ, đọc tắt tên của họ.)
    Chỉ cần nhớ: mọi người là con người. Họ không phải là con số, thống kê, hoặc một miếng thịt cho bạn xuống tới cổ chân sản phẩm. Hãy là người để thu hút con người. Đó là lý do tại sao những video motivational bạn xem tất cả các thời gian trên YouTube rất lớn: họ đối phó với những gì đang xảy ra, trên thế giới, ngay bây giờ.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. bigbangvn Thành Viên

    Số bài viết: 41
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mạng xã hội này mình thấy vẫn còn ít người ở nước mình sử dụng thì phải. không biết sử dụng mạng này có hỗ trợ được gì cho seo không nhỉ?