7 cách để thử nghiệm Mobile-Readiness của website của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cucthit, 25/10/16.

Đã xem: 276

  1. cucthit Thành Viên Mới

    Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của nó là để có một trang web thân thiện với điện thoại di động, nhưng làm thế nào để bạn biết nếu trang web của bạn thực sự là điện thoại di động đã sẵn sàng?

    Đó là một câu hỏi được nạp, và một trong chúng ta ở đây để trả lời. Mặc dù trang web của bạn có thể xuất hiện để nhìn tốt trên điện thoại di động, nó có thể không thực sự được tối ưu hóa. Và kể từ khi 48% người tiêu dùng bắt đầu nghiên cứu điện thoại di động với một công cụ tìm kiếm (với chỉ số này tăng so với tháng), điều quan trọng là công ty của bạn tập trung vào điện thoại di động nhanh.
    Đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây để cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể tìm hiểu xem trang web của bạn đã sẵn sàng cho điện thoại di động.
    Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu. Dưới đây là 7 cách của bạn có thể kiểm tra điện thoại di động sẵn sàng của các trang web của bạn
    [​IMG]

    1. Mở trang web của bạn trong một trình duyệt.
    Có, kiểm tra điều này đòi hỏi một máy tính để bàn.
    Đối với thử nghiệm này, mở trang web của công ty bạn trong một trình duyệt. Phương pháp này thường được gọi là một "thử nghiệm ba thứ hai", và đây là lý do:
    Với con chuột của bạn, lấy phía bên phải của cửa sổ trình duyệt của bạn và kéo nó tất cả các cách để trái cho đến khi bạn không thể thu nhỏ nó thêm nữa.
    Được nội dung bị cắt? Hoặc bạn có thể di chuyển và xem nội dung mà không có một vấn đề? Bạn có phải tối đa hóa trang để xem nội dung một lần nữa?
    Nếu nội dung phù hợp trong màn hình của bạn và bạn có thể di chuyển đúng cách, đây là một dấu hiệu tuyệt vời.
    [​IMG]

    2. Kiểm tra tốc độ tải di động của trang web của bạn.
    Click vào liên kết này và nhập URL của công ty bạn trong hộp văn bản.
    Chúng tôi yêu thích điều này cung cấp từ Google; chúng tôi đã phát triển một trang web kiểm tra URL của bạn để xem nếu nó là điện thoại di động thân thiện, hoặc nếu nó không hoàn toàn đáp ứng.
    [​IMG]

    3. Mở trang web của bạn trong trình duyệt của điện thoại di động của bạn và bắt đầu các hình thức kiểm tra.
    Kể từ khi một hình thức liên lạc là một phần quan trọng nhất của trang web của bạn (sau khi tất cả, làm thế nào là khách hàng tiềm năng phải liên lạc với bạn mà không có nó?) Điều quan trọng để đảm bảo rằng các hình thức được đáp ứng trên điện thoại di động.
    Mở trang "Liên hệ" của bạn và xem các hình thức thông qua điện thoại thông minh của bạn. Là nó đáp ứng đúng? bạn có thể điền thông tin một cách dễ dàng?
    [​IMG]

    4. Kiểm tra tốc độ trang web của bạn.
    Một công cụ tuyệt vời từ Google là Speed Test Site.
    Để bắt đầu, hãy nhấp vào đây và, giống như kiểm tra điện thoại di động sẵn sàng, nhập URL trang web của công ty bạn.
    Công cụ này là thực sự tuyệt vời. Ngoài điểm tốc độ, nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì bạn phải khắc phục và những điều bạn đã làm đúng. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn kiểm tra tốc độ cho điện thoại di động và máy tính để bàn.
    [​IMG]

    5. Xem xét vị trí nội dung của bạn.
    Thậm chí nếu trang web của bạn được tối ưu hóa cho cấu trúc di động, điều quan trọng là nội dung của bạn phản ánh tâm điện thoại di động của bạn.
    Bằng cách này, chúng tôi có nghĩa là hệ thống phân cấp nội dung của bạn sẽ phản ánh cách bạn muốn khách truy cập web của bạn để tương tác với trang web của bạn. Điều này có thể được gọi là sự khởi đầu của một "Hành trình của người mua".

    Tự hỏi bản thân minh:

    • Là những hành động Call-to-quan trọng nhất của các nhà đầu tư đầu tiên nhìn thấy trên điện thoại di động?
    • Là tất cả các văn bản dễ đọc?
    • Có phải tất cả các nút Call-to-Action dễ dàng để click? Bạn có hiểu chính xác nơi các nút sẽ dẫn bạn?
    Khi xem xét trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn được đặt trong một cách có ý nghĩa đối với du khách.
    [​IMG]

    6. Gửi bài này đến phát triển hay cơ quan của bạn ...
    mobiReady có một thử nghiệm tuyệt vời (và mở rộng) xung quanh tất cả mọi thứ JavaScript, CSS, HTML và nhiều hơn nữa.
    Thật dễ dàng để sử dụng, và chúng tôi đề nghị làm việc với đội ngũ phát triển của bạn hoặc cơ quan phải đi qua quá trình này.
    [​IMG]

    7. Nhận Mobile Tối ưu hóa Hướng dẫn của chúng tôi.
    Nếu những lời khuyên đầu tiên đã giúp bạn, hãy xem xét tải Hướng dẫn Tối ưu hóa di động của chúng tôi ở đây. Hướng dẫn này là rộng lớn, và là một nguồn lực lớn cho đội bóng của bạn để sử dụng như bạn đang trải qua quá trình xem xét trang web của bạn.
    Kể từ 83% của các nhà đầu tư dựa trên điện thoại di động khi nói đến công việc, đó là quan trọng hơn bao giờ hết để kiểm tra điện thoại di động sẵn sàng của các trang web của bạn. Hãy tự hỏi mình - bạn sẽ muốn có một khách hàng kinh nghiệm thất vọng tiềm năng khi tương tác trên trang web của bạn? bạn có thể đủ khả năng để có một khách hàng tiềm năng rời khỏi trang web của bạn bởi vì thời gian tải chậm? Chúng tôi giả định rằng câu trả lời là gây tiếng vang lớn "không".
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook