Tác dụng của việc quảng cáo

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi tranoanh89, 28/10/16.

Đã xem: 426

  1. tranoanh89 Thành Viên Tích Cực

    Quảng Cáo Tây Ninh
    QUẢNG CÁO ĐẠT ALU
    Địa chỉ: E40/316 Châu Văn Liêm, Hòa Thành, TN
    Điện thoại: 0972 769 577 - 0912 678 157 (A.Đạt)

    Website: quangcaotayninh.com.vn

    Các sản phẩm, dịch vụ của quangcaotayninh.com.vn đều trải qua một quy trình làm việc chặt chẽ với sự chuyên nghiệp của các họa sĩ thiết kế cùng đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm đảm nhận

    Tác dụng của việc quảng cáo

    Như vậy, quảng cáo là sự cần thiết khách quan không thể thiếu được đối với bất kỳ một xã hội phát triển nào. Vậy thì quảng cáo có những tác dụng gì?

    Thứ nhất, quảng cáo tạo điều kiện cho sự lựa chọn. Những quảng cáo về sản phẩm do nhiều người khác nhau sản xuất giúp người tiêu dùng một sự lựa chọn, nó cho người ta thông tin về sản phẩm. Nếu không có quảng cáo thì người ta làm sao biết được rằng có những sản phẩm khác nhau, có sự khác nhau giữa các hãng cạnh tranh. Thực tế, quảng cáo giúp tạo ra môi trường cạnh tranh- cái rất cần để nâng cao chất lượng và đặt giá vừa phải.

    Thứ hai, quảng cáo tạo điều kiện bán hàng nhiều lần (lặp lại). Quảng cáo không phải là sự ồn ào huyên náo. Có nhiều người phê phán rằng quảng cáo được thiết kế để đánh lừa công chúng tiêu dùng. Nói như vậy là không đúng vì bán hàng không phải như bắn một phát súng. Tất cả các tổ chức tham gia vào hệ thống phân phối đều lặp lại việc bán hàng. Trong quảng cáo, một người có thể lừa được một số người một vài lần chứ không thể đánh lừa tất cả mọi người trong tất cả các lần. Vì vậy các doanh nghiệp phải quan tâm đến quảng cáo.

    Thứ ba, quảng cáo góp phần giảm chi phí và cải tiến sản phẩm. Quảng cáo góp phần làm giảm chi phí đối với người tiêu dùng với phần lớn các sản phẩm.Điều này nghe ra chưa tin tưởng lắm nhưng có thực. Vì sao? Nếu không thì một sản phẩm được quảng cáo giá thành rẻ hơn sản phẩm không quảng cáo chăng, thêm nữa, quảng cáo góp phần phát triển sản phẩm mới và cải tiến chất lượng ; nó cho người tiêu dùng lựa chọn tim ra những hàng hoá phù hợp, thoả mãn nhu cầu của họ.

    Thứ tư, quảng cáo có tác dụng to lớn đối với người sản xuất, người bán buôn, người bán lẻ và người tiêu dùng.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. minhquang87 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Các sản phẩm, dịch vụ của quangcaotayninh.com.vn đều trải qua một quy trình làm việc chặt chẽ với sự chuyên nghiệp của các họa sĩ thiết kế cùng đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm đảm nhận
     
  3. Duy-Alex Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Quảng cáo là hình thức tuyên truyền hay là giới thiệu sản phẩm của mình tiếp cận gần nhất với người sử dụng, chúc bạn thành công hơn nữa trong ngành nhé.