Làm sao để sử dụng xã hội truyền thông tiếp thị

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi pokker, 28/10/16.

Đã xem: 829

  1. pokker Thành Viên

    Theo wikipedia "phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị là việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội và các trang web để quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ.
    [1] Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội có các công cụ được xây dựng trong phân tích dữ liệu của họ, trong đó cho phép các công ty để theo dõi sự tiến bộ, thành công, và sự tham gia của các chiến dịch quảng cáo. "
    Ý tưởng về tiếp thị truyền thông xã hội là khá thẳng về phía trước, tuy nhiên, thực hiện một chiến dịch thích hợp có thể được khó khăn. Có rất nhiều các nền tảng truyền thông xã hội doanh nghiệp có thể chia sẻ tin tức, sản phẩm và cập nhật trên, và mỗi nền tảng hoạt động khác nhau.

    [​IMG]
    Xây dựng một kế hoạch


    Mục tiêu của bạn cho chiến dịch của bạn là gì? Bạn có muốn mang theo nhiều hơn? Tăng tương tác trên các trang đích của bạn? Tăng chuyển đổi thông qua phương tiện truyền thông xã hội? Đây là những câu hỏi bạn cần phải hỏi trước khi bắt đầu một chiến dịch.
    Tìm khán giả của bạn có thể là một trong những phần khó khăn nhất của tiếp thị truyền thông xã hội (SMM). khán giả của bạn, có thì họ xem thông tin, những gì họ muốn thấy là ai? Đây là những câu hỏi bạn cần phải hỏi trước khi xây dựng chiến dịch của bạn. Bạn sẽ tìm được đối tượng của bạn có thể phù hợp hơn trên các trang web truyền thông xã hội nhất định so với những người khác.

    Tạo Một số nội dung xuất sắc
    Bạn sẽ cần một cái gì đó hấp dẫn để chia sẻ với những người theo của bạn, và để xây dựng theo nhiều hơn. Nội dung bạn đang chia sẻ trên tài khoản của bạn có thể thay đổi từ video, hình ảnh, và bài viết. Vấn đề là để làm cho họ hấp dẫn, hữu ích và thú vị cho độc giả của bạn. Trả lời câu hỏi với nội dung của bạn, tìm ra những người đang yêu cầu và chia sẻ các giải pháp. Có một mục hoặc sản phẩm vừa được phát hành? Hãy theo của bạn biết, bạn thậm chí có thể cung cấp cho họ một sneak peek-mặt hàng mới được sắp ra trong tương lai.
    Hãy nhất quán với viết bài của bạn
    Bạn đã có tài khoản của bạn thiết lập, có một vài người theo, và thậm chí thực hiện một hoặc hai bài. Bây giờ điều này là khi các doanh nghiệp ngừng gửi bài đến phương tiện truyền thông xã hội. Các doanh nghiệp cần phải phù hợp với họ đăng tải. Đừng trở thành không hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội chỉ vì một bài viết không có nhiều sự tham gia. Tiếp tục để viết bài và nội dung của bạn.
    Đã có nhiều nghiên cứu về việc khi nào gửi đến truyền thông xã hội, và HubSpot đã làm được một hướng dẫn đầy đủ trên khi gửi đến truyền thông xã hội. Kiểm tra thời điểm khác nhau trong ngày và các ngày trong tuần để xem nơi tham gia của hầu hết xảy ra. Bạn có thể tìm thấy người dùng đang hoạt động nhiều hơn ở thời điểm nhất định trong ngày so với những người khác.

    So sánh cuộc thi
    Thanh toán các tài khoản truyền thông xã hội của đối thủ cạnh tranh của bạn để xem cách họ đang hút người theo dõi. Bạn có thể tìm thấy họ đang sử dụng chiến thuật khác nhau đã thành công. Bạn có thể tìm thấy người dùng hoặc các trang web nhất định được tham gia với nội dung / bài viết của họ. Chia sẻ nội dung của bạn với những người sử dụng để xây dựng một sau đây và tăng thị phần của mình.
    Theo dõi Chiến dịch của bạn
    Bạn có một chiến dịch được lên kế hoạch và đã được đăng tải thường xuyên, bây giờ tìm hiểu làm thế nào nó làm việc cho bạn. Nó; s quan trọng để theo dõi sự tiến bộ của bạn để xác định những chiến thuật đang làm việc và những gì không. Sử dụng Google Analytics để đo lưu lượng và chuyển đổi thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều nền tảng truyền thông xã hội có phân tích của riêng họ cho phép các quản trị viên để giám sát tham gia vào tài khoản của họ. Theo dõi và so sánh kết quả của bạn, nó có thể là dữ liệu rất hữu ích.
    Tìm Platforms của bạn
    Có rất nhiều các nền tảng truyền thông xã hội đó, và một số là phổ biến nhiều hơn so với những người khác. Một số được áp dụng nhiều hơn đến các ngành công nghiệp nhất định, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các trang web nên bỏ qua chúng. Một số trong những nền tảng phổ biến nhất bao gồm,

    • Facebook
    • Twitter
    • Instagram
    • Pinterest
    • Google+
    • Linkedin
    • YouTube
    Các trang web xã hội đánh dấu giá trị trình.

    • Reddit
    • StumbleUpon
    • Digg
    Đây chỉ là một số ít, bạn sẽ tìm thấy ở đó là một trang web đánh dấu trang xã hội cho mọi ngành công nghiệp. Tìm một trong niche của bạn, tạo một tài khoản, và bắt đầu tham gia với người sử dụng. Cho người khác bạn là một chuyên gia trong ngành, việc họ để đến với bạn với câu hỏi.
    Nguồn: Dichvuonline.com

    ==>> Xem thêm: để không bị ung thư dạ dày
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook