Tính năng mới adobe photoshop cc 2015

Thảo luận trong 'Photoshop' bắt đầu bởi xuanhungdesigner, 7/11/16.

Đã xem: 1,221

  1. xuanhungdesigner Moderator

    Bạn có biết download photoshop cc 2015 là một từ khóa khá hot trong tháng 6 này không. Nếu chưa hãy click tải Photoshop cc 2015 về nhé, vừa ra mắt 15 tháng 6 đây thôi. Và bây giờ thì các bạn sẽ được xem qua một số tính năng mới của photoshop cc 2015, những tính năng tô màu cam là những cải tiến rất tuyệt vời nhất.
    Mac-adobe-photoshop-cc-2015-crack1.png
    1. Artboards

    artboard-photoshop-cc-2015
    Cải tiến đầu tiên đáng chú ý là thêm vào chức năng artboards. Lý tưởng cho các thiết kế và đáp ứng đa màn hình, artboards cho phép bạn tạo bố trí nhiều kích cỡ khác nhau, đặt chúng ra trong một tài liệu duy nhất, và thấy chúng cùng một lúc. Tóm lại là tương tự art-board trong adobe illustrator. Cực kì tiện lợi đối với các bạn đang làm web,app hay game.

    2. Export nhanh và hiệu quả
    Thực sự cải tiến mới này rất đáng giá. Các bạn sẽ dễ dàng xuất các layer ra thành file PNG hoặc các định dạng khác rất nhanh. Trước đây để phục vụ cho nhu cầu xuất png nhiều, mình phải tự viết 1 extension để xuất ảnh png từ 1 layer đang chọn. Dự định vài bữa rảnh sẽ share và hướng dẫn sử dụng …. thì thằng adobe photoshop cc 2015 này tích hợp luôn T_T.

    Cộng thêm vài chức năng export cải tiến khác nữa .. tiết kiệm bao nhiêu thời gian và công sức cho designer chúng ta.

    Quick Export as PNG: xuất ảnh png từ nhiều layer đang chọn
    Export Preferences
    Export As
    Xem thêm: https://helpx.adobe.com/photoshop/how-to/export-image-web.html


    3. Tìm stock nhanh trong library (stock)

    Ra mắt adobe stock, mua stock và cho vào library cá nhân để sử dụng. Ảnh stock đẹp và chất lượng, đáng mừng là nó anti Việt nam rồi. Chả biết khi nào mới mở lại.

    We’re working to bring Adobe Stock to as many countries as possible, but it’s currently unavailable in your area. This image service boasts a growing collection of millions of high-quality photos and graphics — all conveniently integrated into Adobe Illustrator CC, Adobe InDesign CC, Adobe Photoshop CC, Adobe After Effects CC, and Adobe Premiere Pro CC.
    We hope to bring it to you soon.


    photoshop-cc-2015-new-feature4. Cho phép thêm layer style

    Dễ dàng add thêm lên đến 10 layer style- bao gồm shadow, gradient overlay, color overlay, inner shadow and stroke. Không cần phải làm thành nhiều layer nữa, ví dụ bạn có thể tạo 2 cái dropshadow ở 2 hướng khác nhau. Xem video phía dưới.


    5. Thiết kế phù hợp hơn với iOS

    Không dùng iOS – nên chờ các bạn iOS lên tiếng thôi.


    6. Hiệu ứng làm mờ (blur) thật hơn với noise

    Thêm noise đơn sắc hoặc màu sắc để hiệu ứng Blur Gallery nhìn thật hơn – và để giảm banding khi xem và in ấn.


    7. “Trị mụn” và “cứu ảnh” tốt hơn – nhanh hơn
    Tốc độ và chất lượng của Healing Brush, Spot Healing Brush và patch image cải tiến tốc độ lên đến 120 lần so với năm CS6. (theo adobe). Qua trải nghiệm của mình thì cũng bá đạo lắm xem video bên dưới.

    glyph-panel-photoshop-cc-20158. Glyph Panel

    Cái này rất tuyệt vời nè, khi muốn chèn 1 character đặc biệt vào thiết kế trong photoshop thì mình thường bật AI để lấy từ bảng Glyph. Nay thì tích hợp trong photoshop luôn … ơn adobe.

    9. Move and extend objects with more control

    Điều chỉnh scale và move của đối tượng bạn đang di chuyển hoặc khu vực bạn đang mở rộng nhờ Move Content-Aware và Content-Aware Mở rộng cải tiến. Chính xác vị trí của đối tượng cuối cùng của bạn để phù hợp với quy mô và vị trí của hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng chuyển đổi trên Drop.


    10. Better panoramas with Content-Aware Fill

    Tích hợp Fill Content-Aware vào chức năng ghép ảnh Panorama.


    11. Adobe Camera Raw 9.1 – thêm sương mù

    Loại bỏ hoặc thêm mây mù trong khí quyển để hình ảnh của bạn, và có thể điều khiển chính xác hơn so với mức trắng và đen khi thực hiện điều chỉnh.



    12. Hỗ trợ màn hình HiDPI

    Hỗ trợ chuẩn hiển thị HiDPI để bạn có được nhiều điểm ảnh và hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. Chỉ có tác dụng với các màn hình HiDPI.



    13. Làm nhẹ khi tường tác với 3D model

    Dễ dàng làm giảm độ phân giải của các mô hình 3D để tăng hiệu suất Photoshop và mở rộng phạm vi của nội dung 3D chất lượng cao của bạn để máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị khác.



    14. tạo Bump maps từ ảnh

    Tạo Bump/maps (lồi lõm) chính xác hơn theo kết cấu các bức ảnh. Ngoài ra, còn cho phép điều khiển chiều cao và chiều sâu của các emboss / deboss tạo ra từ các Bump/maps bình thường bạn thêm vào các bề mặt của các mô hình 3D.



    15. in 3D

    Sản xuất PDF 3D in sẵn sàng và các tập tin SVX, trình việc in ấn đến 3D Hubs từ trực tiếp trong Photoshop CC để truy cập nhanh và dễ dàng để cung cấp dịch vụ in ấn 3D địa phương.



    … Và nhiều nữa

    bao gồm: tối ưu thao tác move layer; tiết kiệm pin tới 80% khi chạy không tải; giá ưu đãi cho các nhà cung cấp dịch vụ in ấn 3D; và nhiều hơn nữa.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. HoangViet2 Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    ra 2017 rồi
    kéo 2017 luôn đê =.=
    tại sao lại cần ít nhất 150 ký tự nhỉ
    sợ spam ah, chơi khó nhau thế =.=
    khó chịu vãi
    tính cho người ta viết văn dài lê thê con bà bán dê hay sao mà =.=
     
  3. Hero.Fish Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Bản Photoshop CC này là bản rút gọn lại những thao tác bằng tay những công cụ sử dụng trong Photoshop, vì những ai lười mới sử dụng thôi. Nhưng cũng cảm ơn bạn vì có bài viết này rất hay và hữu ích.
     
  4. huongdao Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Đúng rồi ! đã ra photoshop mới hơn rồi! up thêm photoshop 2017 đi cho anh e học hỏi!...Ngóng bài tiếp theo của bạn!...................................................................................................................................................................................
     
  5. Hero.Fish Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Hóng photoshop CS7 đi, bản CC cũng có tính năng 3D cũng rất hay cho việc cắt ảnh 3D. Mong là có thêm nhiều bài viết để mọi người cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa.
     
  6. tranducviet Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 10
    Điểm thành tích: 8
    Em là em hóng CS6 thôi. Có bài viết hướng dẫn cài đặt nữa đi anh. Cài mãi vẫn cứ "Your trial will expire in 30 day" mệt đầu ghê cứ gỡ lại cài xong cái lại gỡ :p
     
  7. Hero.Fish Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Ah cái này bạn cần một bản crack sau đó copy file vào ổ C/Adobe/Adobe Photoshop rồi khởi động lại máy tính là oke. Trong trường hợp bạn dùng Win 32 thì copy của cái 32 bit còn Win 64 thì copy của cái 64bit là oke.