Lợi ích khi tham gia YouTube Partner

Thảo luận trong 'SEO YOUTUBE' bắt đầu bởi chemmau1, 10/11/16.

Đã xem: 1,267

  1. chemmau1 Thành Viên

    youtube paetner, hay chương trình đối tác, là một phương thức chia sẻ lợi nhuận, giúp người tham gia có thể kiếm tiền từ các video mà họ đăng tải lên Youtube.
    Google chính thức giới thiệu hình thức này vào tháng 5 năm 2007. Những người sáng tạo nội dung (creators) có thể kiếm được tiền thông qua 03 hình thức chính bao gồm lợi nhuận từ việc hiển thị quảng cáo, đăng ký trả phí (Paid Subscription), hay quảng bá sản phẩm.
    khi bạn tham gia kiếm tiền với youtube trên các video của bạn, các quảng cáo sẽ hiện trên video của bạn được cập nhật qua adsense của google. và số tiền kiếm được sẽ được chia 45% google sẽ giữ lại từ lợi nhuận quảng cáo của bạn, còn bạn được 55% lợi nhuận là của những người đăng tải video.
    Bên cạnh đó, còn có một hình thức khác đối với những nhà sáng tạo nội dung, đó là tham gia kiếm tiền trên Youtube thông qua các network - mạng lưới youtube. Khi đó bạn còn phải chia lợi nhuận cho các mạng này theo một tỉ lệ tùy thuộc từng network.
    Youtube Partner Program đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thuyptd Thành Viên

    Số bài viết: 31
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Chủ top có bài chia sẻ về cách đăng ký youtube partner và bật kiếm tiền được không?????????????????????????????????????????????????????????????????????????
     
  3. vienthieu11 Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Liệu có kiếm được tiền trên YTB không vậy. Sao mình đăng ký hoài không được vậy bạn. Toàn báo đợi xử lý mà đợi 3, 4 hôm rồi mà không thấy đâu. bạn có cách nào đăng ký nhanh được không vậy. Chỉ mình với thanks
     
  4. revayemchamcom Thành Viên

    Số bài viết: 40
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    sao mà bây giờ toàn có các tít giật mang tính dụ người vào coi.. . chán vcl
     
  5. tuansenudo Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn các thông tin bệnh lý máu nhiễm mỡ, mỡ máu cao, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ, men gan cao.. để ngăn ngừa và phòng tránh một cách hiệu quả. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Cholessen.