Top những phần mềm biên tập ảnh phục vụ một bài viết hiệu quả

Thảo luận trong 'Biên tập Ảnh và nội dung đồ họa' bắt đầu bởi XuongRong, 14/11/16.

Đã xem: 25,712

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Với các biên tập viên, hình ảnh chèn vào bài viết sẽ tăng tính linh động và hấp dẫn cho bài viết của mình. Dưới đây là 5 công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản và miễn phí để bạn có thể biên tập một bài viết hoàn chỉnh nhất.

    Photoscape
    Photoscape là phần mềm chỉnh sửa ảnh rất đơn giản và dễ dùng, phổ biến với giao diện thân thiện. Phần mềm cung cấp đầy đủ tính năng biên tập ảnh từ cơ bản đến nâng cao không khác gì photoshop.

    Picasa
    Picasa là công cụ biên tập ảnh thông minh của Google với tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Phần mềm này còn có ưu điểm nữa là quản lý ảnh vô cùng thông minh, tự động sắp xếp toàn bộ ảnh có trong máy tính của bạn thành album theo ngày, tháng.
    phan-mem-Photo-editor.jpg
    Bài viết kèm hình ảnh sẽ sinh động và lôi cuốn hơn rất nhiều
    Photo Editor
    Photo Editor là một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản nhất, cho phép người sử dụng hiệu ứng, khung hình để chỉnh sửa theo ý muốn một cách chuyên nghiệp không thua kém Photoshop. Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn hảo và được khá nhiều người sử dụng.

    Irfan View

    Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh đa năng dành riêng cho hệ điều hành Windows. Ngoài chức năng chính để chỉnh sửa ảnh, Irfan View còn có thêm tính năng chỉnh sửa video, chuyển đổi định dạng file…Tính năng hữu ích này của phần mềm bạn không cần phải cài đặt nhiều phần mềm trên máy tính mà chỉ cần tải phần mềm về là dùng được.

    PhotoFiltre
    Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản với nhiều tính năng được tích hợp sẵn, giao diện dễ sử dụng và đầy đủ tính năng xử lý ảnh cơ bản của photoshop. Phần mềm còn bổ sung thêm các tính năng nâng cao dành cho các nhiếp ảnh gia và người dùng muốn nâng cao trình độ chỉnh sửa chuyên nghiệp.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. LeoGirl Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Đây là những thông tin rất cần thiết đối với những ai làm lĩnh vực báo ảnh. Tuy nhiên, bài viết có thể cung cấp rõ ràng hơn tính năng nội trội của từng phần mềm được không ạ? Tks.
     
  3. xinhxinh Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 293
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    em không làm về lĩnh vực này nên cũng không rõ nữa, cơ mà bác có hướng dẫn chi tiết dùng mấy phần mềm này thì tốt quá nếu có hướng dẫn chắc em vẫn làm được nhỉ :)
     
  4. Titipink Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    hay quá thật sự những lúc viết bài xong e chỉ có tìm ảnh trên google để chèn vào bài viết có công cụ này thì e biến mấy ảnh đó thành của riêng e được rồi :d