Kỹ thuật in kỹ thuật số trên vải hiện đại nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kỹ thuật in ấn - Mọi chất liệu' bắt đầu bởi Thanh_Nhan, 15/11/16.

Đã xem: 25,387

  1. Thanh_Nhan Thành Viên

    Công nghệ in kỹ thuật số trên vải là kỹ thuật in ấn cực kỳ hiện đại và là công nghệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Vì sao lại nói như thế? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời khi tham khảo các thông tin sau.

    In kỹ thuật số trên vải

    Thật ra, phương pháp in kỹ thuật số trên vải hiện nay chính là công nghệ in kỹ thuật số hiện đại KORNIT. Công nghệ này dùng máy KORNIT – một loại máy công nghiệp có thể in trực tiếp lên vải vóc hay quần áo mà không cần qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào.

    may-in-ao-dongpphuchue.jpg
    Máy KORNIT in với tốc độ cực nhanh, cho chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đẹp với hơn 630 điểm ảnh, và không phải qua công đoạn làm khuôn. Máy in KORNIT sử dụng hệ thống mực độc quyền của chính hãng, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, không như các công nghệ in khác, máy tự động pha màu mực và cho ra sản phẩm có độ chính xác cao.

    Nhìn chung, với công nghệ in kỹ thuật số trên vải bằng máy KORNIT, bạn có thể in được trên mọi chất liệu vải (đặc biệt trên vải trắng) với độ bền màu cao và hình ảnh trung thực. Tuy nhiên, khuyết điểm của kỹ thuật in ấn này là chi phí đầu tư khá lớn vì bạn phải dùng mực chuyên dụng như đã nói ở trên.

    Ưu nhược điểm của quy trình in kỹ thuật số trên vải

    Tư-vấn-kỹ-thuật-in-chuyển-nhiệt-trên-vải-cotton-550x275.jpg
    Ưu điểm: nhanh chóng, độ chính xác cao hơn (630 điểm ảnh). Sản phẩm in trên vải có độ bền, màu sắc trung thực, in được trên mọi chất liệu vải & màu của vả,i đặc biệt hiệu quả cao khi in trên vải màu trắng.

    Khuyết điểm: chi phí đầu tư lớn, phải dùng mực chuyên dụng, in số lượng ít (25-40 áo/giờ), yêu cầu in bằng file gốc (file có độ nét cao), giá thành cao: 70 - 90.000đ (tùy theo diện tích hình in) / 1 mặt/ 1 áo.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook