Công cụ dịch tài liệu trực tuyến nhanh có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Biên tập Nội dung khác' bắt đầu bởi Tran.Linh, 9/11/16.

Đã xem: 25,681

  1. Tran.Linh Thành Viên

    Không phải tất cả mọi người trên thế giới này đều giỏi tiếng Anh và điều đó gây cản trở trong rất nhiều công việc. Nhiều người có thời gian đi học và nhiều người khác thì không, họ phải tự mày mò đi từ những câu dễ nhất rồi mới nâng tầm khó dần. Với những người mới bắt đầu, để có thể nắm bắt được ý chính thì 3 phần mềm dịch trực tuyến sau đây sẽ hỗ trợ tương đối hiệu quả.

    Doc Translate
    Để dùng công cụ dịch này, bạn phải vào web www.onlinedoctranslater.com sau đó chọn flie và chọn ngôn ngữ để dịch.
    dich-tai-lieu1.png
    Công cụ Google Translate
    dich-tai-lieu1 (1).png

    Google dịch là công cụ phổ biến nhất của những người mới học và mới tập tành dịch thuật tiếng Anh. Công cụ này rất đơn giản, hầu như cư dân mạng nào cũng biết. Chỉ cần copy văn bản và chọn ngôn ngữ đích để dịch là xong. Tất cả điều bạn phải làm là vận dụng kiến thức của mình để đọc và hiểu bản dịch của google sau đó edit lại thành một bài hoàn chỉnh của riêng mình.

    Google Drive (DOS)
    dich-bang-dvire.png

    Với công cụ dịch thuật này, bạn hãy vào google driver và upload file cần dịch lên đó. Sau khi up lên bạn vào công cụ tool chọn translate document sẽ được một bản dịch mới.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. LeoGirl Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bất cứ công việc nào hiện nay cũng đòi hỏi hiểu biết về tiếng anh và những thông tin mà ad đã cung cấp rất cần thiết. Nó rất hữu ích với những người không giỏi tiếng anh như mình :p