Những điều cần chú ý khi sử dụng rèm vải

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi remcuaminhdang, 17/11/16.

Đã xem: 230

  1. remcuaminhdang Thành Viên

    Khi lựa chọn rèm cửa cho căn phòng của mình, bạn cần chú ý các điều sau:

    Chọn chất liệu rèm cửa
    Thông thường, các loại rèm cửa chỉ sử dụng được các các nơi có ít ánh sáng hoặc cường độ ánh sáng không quá mạnh. Nếu rèm vải thường xuyên bị ánh nắng chiếu vào thì sẽ bị bục, hỏng và không bền. Một số loại vải có độ bền kém khi gặp ánh sáng mạnh là thổ cẩm, vải chintz và vải cotton. Chính vì thế với các điều kiện ánh sáng mạnh các loại vải này không nên sử dụng làm rèm cửa.

    Chọn thiết kế của rèm vải
    Khi chọn các mẫu rèm cửa, đặc biệt là rèm vải, bạn nên chọn các loại mẫu rèm tương xứng, có màu sắc hài hòa với thiết kế không gian, tránh việc sử dụng các loại thiết kế, màu sắc tương phản với cả ngôi nhà. Bạn cũng nên chọn mẫu rèm thích hợp với giới tính và tuổi tác.

    Kết hợp sử dụng rèm vải cùng các thiết bị sưởi ấm mùa đông để cách nhiệt, giữ ấm cho căn phòng trong mùa đông như đèn sưởi nhà tắm nào tốt, đèn sưởi Heizen, đèn sưởi Hans, … để mang đến không gian ấm áp cho từng không gian ngôi nhà.

    [​IMG]

    Kích thước
    Bạn cần đo kích thước cửa sổ để tìm ra loại khổ rèm phù hợp, tránh việc kích thước không tương xứng, vừa mất thẩm mỹ mà lại tốn kém chi phí phát sinh.

    Chọn rèm vải cho căn phòng nhỏ, hẹp
    Với các căn phòng có diện tích nhỏ, bạn nên chọn loại rèm vải có màu sắc tươi sáng hoặc có họa tiết nổi bật để khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn. Nếu căn phòng có nhiều gió thì bạn cần chọn loại rèm cửa nặng và dày dặn.

    Căn phòng có trần nhà thấp
    Với các căn phòng trần nhà thấp, bạn nên chọn màu rèm tương xứng, hài hòa với màu tường và màu nội thất. Ngoài ra, bạn cần treo thanh rèm lên gần trần nhà để cảm giác trần nhà cao hơn. Một chú ý nữa là lựa chọn các loại họa tiết, hoa văn sọc dọc có tác dụng rất tốt khi sử dụng trong các không gian có trần thấp.

    Đối với từng không gian trần nhà khác nhau, các bạn có thể tìm chọn mua những loại vật liệu làm trần nhà: trần nhựa văn phòng, trần nhôm văn phòng Austrong, trần nhôm Cell,… để kết hợp cho văn phòng đẹp.
    [​IMG]
    Chọn loại rèm vải có độ che phủ lớn
    Bạn có thể chọn loại rèm vải nặng như nỉ, nhung, len pha trộn hay rèm vải bông dày. Các loại vải này có khả năng ngăn ngừa ánh sáng tự nhiên rất hiệu quả.


    Loại rèm không có khả năng chắn nắng cao
    Loại rèm vải này thường là các loại vải như voan, lụa… Loại vải này mỏng, mát, có bề mặt mềm mịn, thường có tác dụng trang trí là chủ yếu. Nếu không gian của bạn không có quá nhiều ánh sáng chiếu vào thì có thể sử dụng các loại vải này.
    [​IMG]
    Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng rèm vải. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc có thắc mắc gì về các loại rèm cửa, vui lòng liên hệ:

    RÈM CỬA MINH ĐĂNG - HÀ NỘI

    Showroom 1: 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    ĐT: 04.6328.1022, 099 678 9969, 0943 380 546
    Showroom 2: H16 - Ngô Thì Nhậm - Hà Đông
    Điện thoại: 0977.971.553 Văn Phòng: P1801 CT4 Cc HuynDai Hillstate.
    Xưởng sản xuất: Cụm CN Thanh Oai, Hà Đông
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hoangles Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết, bài viết này khá hay và chi tiết. Việc sử dụng như thế này sẽ rất tốt .. cám ơn bạn rất nhiều.. mong bạn sẽ up thêm hiều bài hơn nữa