Kinh nghiệm để có một website bán hàng chuyên nghiệp!

Thảo luận trong 'Tên miền – Domain' bắt đầu bởi hanhneu01, 26/9/16.

Đã xem: 25,510

  1. hanhneu01 Thành Viên Mới

    Tiêu chí nào đánh giá một website bán hàng chuyên nghiệp?

    Dễ tìm kiếm trên Google

    Một website bán hàng online chuyên nghiệp trước tiên cần phải đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng một cách nhanh nhất. Để có được điều này, đòi hỏi website của bạn phải có thiết kế chuẩn SEO và có thứ hạng cao trên Google.

    Website hiển thị tốt trên mọi thiết bị (Responsive)

    Theo số liệu của Cơ Quan Thống Kê Dân Số Hoa Kỳ , hiện có 34% dân số Việt Nam sử dụng internet qua nền tảng di động. Vì vậy, yêu cầu đặt ra là: giao diện website không chỉ cần đẹp mắt, bố cục rõ ràng, mà còn phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị, đặc biệt là di dộng (smartphone).

    Nội dung website luôn mới mẻ

    Một lỗi rất phổ biến của các website tại Việt Nam là ít cập nhật thông tin mới, những web như vậy thường bị khách hàng bỏ qua. Việc thường xuyên cung cấp thông tin mới, hữu ích về sản phẩm dịch vụ của mình sẽ giúp trang web của bạn được khách hàng quan tâm và đề cao.

    Hỗ trợ khách hàng 24/7

    Khách hàng chính là người đánh giá sự chuyên nghiệp cho website của bạn. Để ghi điểm trong mắt khách hàng, website phải luôn hiển thị số Hotline, thanh công cụ chat trực tuyến để khách hàng có thể liên hệ với shop bạn mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào họ cần.

    3 bước giúp bạn có website bán hàng hiệu quả, ổn định

    Website của bạn phải có:

    Giao diện

    - Một website bán hàng chuyên nghiệp cần có bố cục khoa học, các nút mua hàng được bố trí hợp lý, tránh rườm rà. Đặc biệt, logo của thương hiệu cần nổi bật trên trang chủ website.

    - Website cần hiển thị đẹp mắt trên tất cả các thiết bị từ mobile, tablet đến laptop, đem cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thăm quan, mua sắm trên website.

    Các tính năng hỗ trợ marketing, bán hàng và CSKH

    Hãy biến website của bạn trở thành công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing và CSKH qua các tính năng như:

    - Tính năng hỗ trợ marketing: gửi email marketing, sms marketing, cài đặt banner/ popup khuyến mại...

    - Tính năng hỗ trợ bán hàng: tạo giỏ mua hàng, tìm kiếm và phân loại sản phẩm, quản lý đơn hàng, các công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như live chat, webcall...

    - Tính năng hỗ trợ SEO : code web thân thiện với Google, tối ưu đến từng danh mục.

    Quảng bá + Nâng cấp: Xem thêm tại đây goo.gl/jzimLb
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. linhlinh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 78
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    điều mà ai cũng biết nhưng k pải ai cũn làm được, mình cũng đang lập web nhưng mà thấy khó wa ak đúng là cái j cũng khó khăn thời địa ng khôn của khó kiếm tiền mà cũng khó wa đi mất
     
  3. Phuong.ford Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    vấn đề này thì ai cũng hiểu. nhưng cách mà tôi trọn ngoài website thu hút được khách hàng ra thì còn phải Seo tốt, chứ chứ làm ra đấy rồi bỏ không thì cũng không mong chờ vào lượng khách hàng
     
  4. PhuongBach Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Đúng vậy, để có được một website bán hàng chuyên nghiệp thì cần giao diện đẹp, nội dung tốt, seo hỗ trợ tối ưu sẽ khiến website đến được gần hơn được với khách hàng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, doanh nghiệp của bạn sẽ bán được sản phẩm nhiều hơn khi sở hữu được một website như thế.
     
  5. nhahome9393 Thành Viên

    Số bài viết: 38
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    mấy cái điều bạn nói ở trên thì ai cũng biết. Mình phải công nhận là bài PA của cho công ty của bạn hay thiệt. Hiện tại đang là giai đoạn chuyển đổi từ web cũ sang web mới. rồi đến 1 lúc cũng thành web mobile, respon hết thôi