6 chiến lược seo 2016

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi myphamboshop, 23/11/16.

Đã xem: 1,366

  1. myphamboshop Thành Viên Kì Cựu

    Nếu bạn làm tốt việc tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm - SEO, nó có thể mang lại doanh thu rất lớn cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời nó còn là một sáng kiến liên tục. Một khi bạn đã tạo ra được một lượng traffic ổn định từ SEO, bạn cần phải duy trì và cải thiện SEO của bạn để giữ vững những thứ hạng mà bạn đã vất vả gây dựng nên.

    Nhìn chung, hai hạng mục quan trọng nhất cần thiết để xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm là các liên kết đến trang web và nội dung của bạn - phần khó là sáng tạo ra nội dung tuyệt vời và tạo ra các links này. Cũng cần lưu ý rằng Google, công cụ tìm kiếm lớn nhất, có hàng trăm yếu tố xếp hạng với một số yếu tố có tầm quan trọng cao hơn.

    Dưới đây là 6 chiến lược SEO quan trọng ngoài những điều cơ bản để luôn nằm trên top của những công cụ tìm kiếm.



    1. Tạo ra một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn

    Người có ảnh hưởng là người có được sự lắng nghe từ công chúng. Khi làm SEO cùng một người như thế có nghĩa là mọi người sẽ có xu hướng link tới website của bạn, chia sẻ các blog post của bạn và tin tưởng các nội dung của bạn. Nếu có thể, hãy dùng một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn nổi bật lên đầu website. Người đó có thể là bạn, người trong công ty của bạn hoặc ai đó mà bạn có thể hợp tác.

    2. Phát triển chiến lược content-marketing

    Tất cả mọi website nên có một chiến dịch về content tập trung xung quanh từ khoá bạn tạo ra. Khi bạn tạo ra content như blog, video, webinar, report, nó đưa tới cho mọi người thứ để họ có thể link tới. Thêm vào đó, content bạn tạo ra có tehẻ tự xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn viết một blog mang tựa đè "Cách để chọn một công ty SEO", có khả năng nó sẽ xếp hạng dựa vào từ khoá xuất hiện trên tiêu đề và phần nội dung của blog. đặc biệt nếu bài viết đó được liên kết từ một website khác hoặc được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nó cũng giúp phần nào nếu website của bạn đã sẵn có những link chất lượng cao.

    Điều này dẫn đến quyền miền cao, mà chuyển thành thứ hạng tốt hơn cho tất cả các nội dung của bạn. Ngoài ra, việc tạo ra nội dung thường xuyên cho Google thấy rằng trang web của bạn vẫn đang sống và hoạt động. Bằng cách gửi tín hiệu nội dung mới này liên tục tới Google, nó sẽ dẫn đến thứ hạng tốt hơn cho trang web của bạn.

    3. Tạo liên kết ngược mạnh mẽ vào trang web và các trang của bạn

    Có một người có ảnh hưởng và một chiến lược content tốt sẽ giúp bạn phát triển backlinks vào trang web của bạn, nhưng nó cũng rất quan trọng để mọi người có thể tìm kiếm và link tới website của bạn. Có một vài cách để làm việc này như viết cho công chúng lớn, làm phỏng vấn công nghiệp và đưa content có sức mạnh của bạn cho những người quan tâm. Bạn cũng có thể thuê một công ty PR hoặc một công ty SEO vì họ có những tầm nhìn tốt để giúp bạn phát triển những sáng kiến.

    Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng những tool như Majestic SEO để xem những ai đã ghé thăm website đối thủ cạnh tranh của bạn. Một khi bạn biết những lịnk tơi trang web của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể phân tích những link đó, học hỏi cách họ có nó và bạn có thể làm những điều tương tự. Ví dụ như đối thủ của bạn đã quyên góp cho một tổ chức từ thiện và tổ chức đó có link tới ưebsite của họ? Bạn cũng có thể làm như thế.

    4. Hãy làm cho website của bạn tối ưu trên di động

    Vào năm 2015, có một cập nhật rất lớn của Google được biết tới như Mobilegeddon. Có nghĩa rằng nếu như website của bạn không có bản tối ưu cho di động thì bạn sẽ tụt xếp hạng và mất đi một phần lớn khách hàng có thể sinh ra từ đó.

    Tới năm 2016, trang web của bạn cần phải được di động hoá. Có ba loại lựa chọn được chấp nhận cho một mobile site trong mắt của Google: thiết kế đáp ứng, được thiết lập trên một tên miền phụ di động hoặc sử dụng phục vụ năng động. Google hiện cũng xếp hạng các trang web cao hơn đó là áp dụng SEO cho các ứng dụng. Vì vậy, nếu bạn có một ứng dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đang dành thời gian để thực hiện các ứng dụng SEO.

    5. Chuyển trang web của bạn thành HTTPS
    Một trang web an toàn Gary IIIyes của Google đã gửi tweet này vào ngày 18 tháng tám năm 2015, nói rằng, "Nếu bạn là một SEO và bạn đang đề xuất chống lại việc tiến tới HTTPS, bạn đã sai, và bạn nên cảm thấy tệ." "S" trong HTTPS viết tắt cho "security", và nếu URL của bạn dẫn tới HTTPS thay vì HTTP, thì trang web của bạn được an toàn. Google muốn bạn chuyển trang web của bạn thành HTTPS đến nỗi bây giờ họ đang đưa ra một offer tăng thứ hạng cho trang web an toàn. Khi chúng ta bước vào năm 2016, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều trang web mới chuyển sang HTTPS.

    6. Thêm đánh dấu schema.org cho website của bạn
    Schema.org là một loại ngôn ngữ đánh dấu, bạn có thể đặt trong mã web của bạn. Sử dụng schema.org, bạn có thể nói với Google hình ảnh nào trên website là logo của bạn, các review của bạn ở đâu, video của bạn, loại hình công ty bạn, địa chỉ trụ sở của bạn và nhiều hơn nữa. Google đã gợi ý trong năm qua rằng Schema.org sẽ giúp xếp hạng trang web của bạn tốt hơn trong tìm kiếm của Google. Gần đây, John Mueller của Google, cho biết trên Google Hangout vào 11 tháng 9 (21:40) rằng "theo thời gian, tôi nghĩ rằng nó [cấu trúc đánh dấu] là một cái gì đó cũng có thể đi vào các bảng xếp hạng."

    Khi nói đến SEO trong năm 2016, đây là một số trong những hạng mục quan trọng nhất mà bạn có thể tập trung vào. Hãy chắc chắn rằng bạn đang thêm nội dung chất lượng cao và tạo backlinks. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng website của bạn là trang web di động đã sẵn sàng và an toàn đầy đủ.

    Chúc may mắn cho SEO của bạn trong năm 2016.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. anhhungseopt Thành Viên

    Số bài viết: 39
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và thiết thực đọc xong thì mình thấy phương pháp seo mới hoàn toàn khác với cách seo sũ trong bài viết này.mình sẽ về làm và áp dụng thử cảm ơn bân rất nhiều
     
  3. xuka123 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    các chiến lược seo này rất hay mình thấy nó mang tính đổi mới và sáng tạo hơn nhiều nó thích hợp với những thay đổi của gg và những người làm seo nên học tập và áp dụng
     
  4. Phuong.ford Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    schema.org là cái gì vậy nhỉ, mình lần đầu tiên biết đến cái này, mà đọc mãi không hiểu, có bạn nào biết có thể chia sẻ cho mình biết được không , cám ơn các bạn
     
  5. lethuc1102 Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Cám ơn bạn đã chia sẻ,bài viết rất nhanh,chắc chắn trong những năm tới việc Seo sẽ áp dụng nhiều từ bài viết của bạn.Mong nhận được nhiều chia sẻ hơn từ bạn.Thanks!
     
  6. DuongToan Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 363
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Các chiến lược này rất hay và sáng tạo. Giúp seo được cập nhật và đổi mới không làm theo cách cũ.
    Phương pháp này sẽ giúp bài viết được hiệu quả và chất lượng hơn.
    Mong nhận được nhiều chia sẻ của chủ thớt nhiều hơn.
     
  7. luckytop Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bài viết hay , những chiến lược bạn nêu ra giống lý thuyết ... đôi lúc seo còn nhiều yếu tố , bác google quá khó . nói chúng cảm ơn chủ thớt về
    bài viết
     
  8. thuygia Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cái tiêu chí số 6 em chưa bao giờ nghe qua và chưa bao giờ làm. Hay chính vì thế mà từ khóa vẫn lèo tèo không vào top chăng? Mong bác thớt cho em lời khuyên với ạ
     
  9. hellomedia Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 192
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    bài viết hay bổ ích, thông tin sáng tạo, áp dụng đc biết đâu seo lại có khởi sắc mới, anh em tham khảo chọn lọc áp dụng thôi, chứ giờ tình hình seo cũng căng lắm
     
  10. hyundaivinhphuc Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Tựa đề số 6 CHÍNH LÀ mã đánh dấu schema.org ý mà. Tức là giup công cụ tìm kiếm lọc nội dung, phân loại nội dung và hiển thị tốt hơn trên kết qủa tìm kiếm google. Website đứng top không cần thiết phải có schema.org vẫn đứng top thôi. Chỉ cần nội dung uy tín, backlink site khoảng 5K là đc. Bạn thử xem từ khóa "xe chuyên dùng" của mình ý!
     
  11. ngocnguyen50098 Thành Viên

    Số bài viết: 39
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    tiêu chí thứ nhất : tạo ra một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn. nói thật không biết có phải mk mới làm seo hay k nhưng đây là lần đầu tiên mk thấy. bình thường toàn thấy mọi người ưu tiên cho làm nội dung, link,..
     
  12. fifaon55 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    tiêu chí thứ nhất : tạo ra một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn. nói thật không biết có phải mk mới làm seo hay k nhưng đây là lần đầu tiên mk thấy. bình thường toàn thấy mọi người ưu tiên cho làm nội dung, link,..
     
  13. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 201
    Đã được thích: 13
    Điểm thành tích: 18
    cũng khá là nhiều chiến lược mới khác với năm 2015, tuy nhiên có 1 điều đó là, nếu không chuyển web từ http sang https thì có sao không bạn? vẫn seo như bình thường chứ.