Quảng cáo Email Marketing là gì?

Thảo luận trong 'Email Marketing' bắt đầu bởi thinhdang, 12/8/16.

Đã xem: 25,074

  1. thinhdang Thành Viên Mới

    Quảng cáo Email Marketing là gì?

    Email marketing là một phương thức quảng cáo bằng thư điện tử bằng cách gửi email thông tin quảng cáo, dịch vụ, sự kiện có nội dung liên quan trực tiếp đến các đối tượng đã đồng ý đăng ký nhận email và cho phép họ có quyền từ chối không tiếp tục nhận email quảng cáo nữa.
    tham khảo: chuyen van phong, chuyen nha,

    Tại sao nên sử dụng quảng cáo Email Marketing?

    + Tối ưu chi phí cho bạn
    Có rất nhiều cách để bạn đầu tư cho kế hoạch quảng cáo của mình, ví dụ như quảng cáo banner trên website, quảng acso trên truyền hình… Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy rằng những phương thức quảng cáo này lại mất nhiều chi phí bỏ ra. Trong khi đó, chi phí dịch vụ email marketing thấp hơn rất nhiều, không những vậy nó còn giúp bạn gửi đúng thông tin đến khách hàng một cách nhanh nhất.
    + Cá nhân hóa đối tượng mục tiêu
    Khi khách hàng đồng ý đăng ký nhận thông tin từ công ty bạn, có nghĩa là họ đã quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn. Email Marketing cho phép bạn gửi những nội dung liên quan đến những khách hàng cụ thể dựa trên mối quan tâm và sở thích của họ.
    + Tốc độ nhanh chóng
    Hiệu quả của mỗi chiến dịch quảng cáo phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ, sự kịp thời của thông tin được gửi đi đúng thời điểm chiến dịch đang diễn ra. Khi sử dụng dịch vụ Email Marketing, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng đến hàng nghìn người chỉ trong tích tắc.
    + Hiệu quả thực tế
    Khi gửi email thường xuyên đến các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng sẽ giúp công ty của bạn duy trì sự hiện diện thương hiệu, xây dựng lòng tin, nâng cao nhận thức về sản phẩm dịch vụ ở khách hàng.
    + Thống kê chi tiết
    Bạn có thể đo lường được kết quả của chiến dịch quảng cáo như: biết được bao nhiêu người đã nhận thư của bạn, số người quan tâm đến nội dung thư, đã click vào đường link hay bao nhiêu người đã chia sẻ những thông tin đó trên mạng xã hội.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ngocnguyen50098 Thành Viên

    Số bài viết: 39
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    nếu sử dụng nó đúng cách thì Email Marketing là một chiến dich hiệu quả. nếu không thì sẽ thành Email Spam. ranh giới giữa 2 khái niệm này rất mỏng manh
     
  3. nguyenque Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Email marketing cũng hiệu quả với từng ngành nghề, từng sản phẩm thôi. Nói chung là cũng có nhiều hiệu quả, là một kênh có thể khai thác được. Tuy nhiên, các bạn nên tự chạy chứ thuê đối tác bên ngoài thì khó kiểm soát lắm
     
  4. dungtroy Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 101
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Tất cả các chiến lược marketig đều phải thử mới biết được hiểu quả; có những ngành thì dùng cách marketing này thì hiệu quá, đối với ngành khác thì dùng phương pháp khác
     
  5. DuongToan Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 363
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Em không biết là mức độ hiệu quả như thế nào. Chỉ thấy email spam rất nhiều.
    Hầu như ngành nào chả sử dụng được email marketing hả các bác.
    Tùy người viết nội dung email có hay và hấp dẫn hay không.